PDA

View Full Version : Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc biến mắt sụp mí thành mắt hai mí


sunpham249
22-08-2014, 02:00 PM
Tạo mắt hai mí Hàn Quốc được xem là giải pháp hoàn hảo nhất giúp biến đôi mắt một mí, mắt sụp mí trở thành đôi mắt hai mí gợi cảm và có chiều sâu. Phẫu thuật tạo mắt hai mí được áp dụng theo công nghệ làm mắt hai mí Hàn Quốc vượt trội nhất sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp hoàn hảo và tự nhiên an toàn.http://theducthammy.org/wp-content/uploads/2014/08/mai-thua-xu-huong-mai-me-hoac-cac-suy-co-chau-a-thoi-gian-gan-day-5.jpg.jpg
Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc
Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc ('http://thammymat.net/cat-mi-mat-cong-nghe-han-quoc.html') là một thủ thuật tạo mắt hai mí rất phổ biến ở các nước Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc… Phương pháp này được áp dụng cho những trường hợp như sụp mí mắt dẫn đến tình trạng mí mắt trên sa xuống thấp hơn vị trí bình thường do cơ mí mất khả năng co giãn, đàn hồi hoặc da mí bị nhão, tạo thành những túi mỡ ở phía trên đồng thời giúp tạo mắt hai mí rõ ràng và cân đối. Riêng kỹ thuật cắt mí mắt dưới thường được chỉ định những người trên 40 tuổi, khi mi dưới có nhiều da thừa và bọng mỡ tạo thành những bọc da mỡ chạy theo bờ mi dưới hay mi dưới không có bọng mỡ nhưng có nhiều da thừa tạo nên tạo ra nếp da nhăn mí dưới.
Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện trong phòng mổ vô trùng khép kín với hệ thống thiết bị tối tân đảm bảo tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Bác sĩ Hàn Quốc sẽ trực tiếp thăm khám và đánh giá tình trạng mí mắt rồi đưa ra phương pháp cắt mí an toàn, hiệu quả cao và phù hợp nhất với mỗi người.
Có nên cắt mí mắt không?
Tuy rằng cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp tới nét thẩm mỹ của khuôn mặt nên đòi hỏi phải có sự lựa chọn phù hợp trước khi thực hiện. Nếu không lựa chọn được bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao và cơ sở thẩm mỹ uy tín thì rất dễ gặp một số rủi ro và biến chứng không đáng co. Do đó, nhiều người dù rất muốn thay đổi đôi mắt một mí, mắt mí lót hay sụp mí thành mắt hai mí đẹp tự nhiên nhưng lại luôn băn khoăn với câu hỏi có nên cắt mắt 2 mí ('http://thammymat.net/cat-mat-2-mi-duoi-goc-nhin-chuyen-gia.html') mắt hay không.
Cắt mí mắt là một loại phẫu thuật đơn giản, tuy nhiên đôi khi lại gặp phải một số vấn đề như:
- Mắt không tự nhiên, mí mắt không rõ, mắt có nhiều mí phụ.
- Mắt bị trợn, nhắm mắt không kín. Sẹo mi mắt, đuôi mắt sụp.
- Hốc mắt sâu, lõm do phẫu thuật hoặc do bẩm sinh.
- Mí hai mắt không bằng nhau, mắt to, mắt nhỏ không đều hai bên.
Chính vì vậy, các bạn gái cần có sự tìm hiểu và chuẩn bị kỹ lưỡng khi có nhu cầu cắt mí mắt. Cần lựa chọn bác sĩ phẫu thuật có trình độ tay nghề cao cũng như được thực hiện bằng các trang thiết bị hiện đại.
Nguồn: http://theducthammy.org/cat-mat-2-mi-han-quoc-bien-mat-sup-mi-thanh-mat-hai-mi.html