PDA

View Full Version : Phương pháp trị hôi nách hiệu quả an toàn nhất hiện nay


vuquangtb92
22-08-2014, 10:39 AM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn. Tôi là Hùng. Tôi bị hôi nách từ rất lâu rồi và tôi không thể trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) của mình bằng các phương pháp tự nhiên. Tôi được biết hiện nay bệnh hôi nách có thể chữa khá dễ dàng. Tôi cũng đag tìm hiểu một vài phương pháp. Thế nhưng nghe bạn tôi nói là công nghệ chữa hôi nách hiện đại nhất bây giờ còn loại bỏ được cả mỡ thừa vùng nách nữa. Vậy các bác sĩ cho tôi hỏi cách nào vừa chữa hôi nách vừa loại bỏ mỡ thừa vùng nách?

- lam the nao de tri hoi nach (http://trihoinach.com.vn/lam-nao-de-tri-benh-hoi-nach-vinh-vien)

- phuong phap tri benh hoi nach (http://trihoinach.com.vn/phuong-phap-tri-benh-hoi-nach-bang-noi-soi-co-duy-tri-lau-dai-khong)

Trả lời:

Chào bạn Hùng,

Cám ơn Hùng đã chia sẻ và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Bạn của bạn nói đúng, phương pháp chữa hôi nách hiện đại nhất hiện nay không chỉ giúp loại bỏ được mùi hôi khó chịu mà còn hút được cả mỡ thừa vùng nách. Đó chính là công nghệ  chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi. Chúng tôi xin được cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về phương pháp này:

Ưu điểm của phương pháp Hút bỏ nội soi:

- Chữa hôi nách một lần duy nhất, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

- Loại bỏ mùi hôi vĩnh viễn

- Không đau, không để lại sẹo, an toàn, không xâm lấn

- Loại bỏ được mỡ thừa dưới cánh tay, cho vùng da săn chắc

Nguyên nhân chính gây ra hôi nách là do tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, mồ hôi tiết ra nhiều. Để trị hôi nách triệt để (http://trihoinach.com.vn/cach-nao-tri-hoi-nach-triet-de-nhat) chỉ có thể hút bỏ tuyến mồ hôi. Và đây cũng chính là nguyên lý tác động của công nghệ hút bỏ nội soi.

Cách thức tiến hành:

Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành hút bỏ tuyến mồ hôi dưới cánh tay theo một trình tự khoa học, an toàn, gồm các bước:

- Bước 1: Thăm khám, tư vấn cho khách hàng

- Bước 2: Đánh dấu tuyến mồ hôi và gây tê.

Công đoạn này giúp các bác sĩ xác định được chính xác vị trí tuyến mồ hôi, giúp quá trình tiến hành nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

- Bước 3: Hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách.

Bác sĩ sẽ trích một vết nhỏ trên da vùng nách rồi đưa thiết bị chuyên dụng có gắn camera vào bên dưới da. Nhờ thiết bị nội soi các bác sĩ có thể thấy được chính xác vị trí tuyến mồ hôi, hút bỏ tuyến mồ hôi một cách chuẩn xác và triệt để.

Bên cạnh việc loại bỏ tuyến mồ hôi các bác sĩ kết hợp hút mỡ vùng da dưới cánh tay, giúp da săn chắc, vùng nách hết mỡ thừa.

- Bước 4: Băng ép vùng nách, hoàn thành điều trị.

Kết quả điều trị:

Sau khi chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi, bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn:

- Mùi hôi nách không còn

- Vùng da dưới cánh tay săn chắc

- Da không có sẹo, không có dấu vết phẫu thuật

- An toàn tuyệt đối, không có bất cứ phản ứng phụ nào xảy ra

Nếu bạn còn băn khoăn thắc mắc thì hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi hoặc trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn.