PDA

View Full Version : Mẹo trị nám da vào ngày hè nóng bức


laizai141992
22-08-2014, 10:37 AM
Dù bị nám do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời đơn thuần hay xuất phát từ nguyên nhân nội tiết tố, thì triệu chứng này rất khó khăn để điều trị nám. Các liệu pháp thiên nhiên hoặc dược mỹ phẩm thường chỉ giúp làm mờ nhẹ mà không thể xóa hoàn toàn.Tuy nhiên, mới đây nhất khi công nghệ Helios Blood ra đời, những nạn nhân của nám có thể thở phào nhẹ nhõm bởi tín hiệu cho việc xóa nám hoàn toàn đã xuất hiện.


Sau bước đầu tiên dùng than hoạt tính đánh bật melamin, huyết tương giàu tiểu cầu được nhẹ nhàng tiêm vào da


Công nghệ Helios Blood được thực hiện như thế nào?


Helios Blood là công nghệ kết hợp giữa ánh sáng Helios Q-switch than hoạt tính và công nghệ trích ly huyết tương giàu tiểu cầu có tác dụng tái tạo và khắc phục làn da. Bước đầu tiên, ánh sáng Helios sẽ đánh bật lớp melanin bên ngoài.


Sau đó, một lượng nhỏ (20cc) máu của chính bạn sẽ được trích ra, đưa vào máy quay ly tâm để trích lọc loại bỏ bớt hồng cầu, bạch cầu và chỉ giữ lại tiểu cầu. Nồng độ tiểu cầu lúc này sẽ đạt mức ít nhất 1.000.000 tiểu cầu/micro lít máu, cao gấp 5-7 lần tỷ lệ trong máu bình thường. Lượng huyết tương này sẽ được tiêm vào vùng da nám bằng mũi tiêm siêu nhỏ để kích thích tái tạo tế bào mới vùng da nám.






Các vết nám bị xóa mờ và mất hẳn sau 3 lần trị liệu


Sau khi được cấy vào vùng điều trị, những yếu tố tăng trưởng có trong Helios Bllod sẽ giúp tái tạo da, làm đầy tổ chức, kích thích sản xuất collagen cũng như phát triển tăng trưởng nguyên bào sợi và các dạng khác nhau của nguyên bào sợi, kích thích tế bào biểu mô, tạo chất nền. Đồng thời Helios Blood giúp phân chia tế bào và tái tạo tế bào máu, ức chế sự hình thành melanin giúp xóa mờ các mảng sắc tố da sậm màu và nuôi dưỡng làn da hồng hào, khỏe mạnh từ sâu bên trong.


>>cách trị nám hiệu quả nhất (http://trinamda.info/cach-dieu-tri-nam-da-hieu-qua.html)


Ưu điểm của Helios Blood


- Sử dụng máu của chính cơ thể để điều trị nên hoàn toàn không gây dị ứng và tác dụng phụ, khả năng tương thích cao.


- Những tế bào tăng trưởng có trong tiểu cầu sẽ kích thích tế bào da mới tăng trưởng liên tục, nên hiệu quả điều trị cao, giảm từ 20-50% sau lần điều trị đầu tiên.


- Giải quyết được nhiều vấn đề trong cùng một liệu trình điều trị như sẹo rỗ, tàn nhang, da nhăn nheo trở nên căng mịn, hồng hào.


- Công nghệ được tiêm nhẹ nhàng, không đau đớn, không để lại sẹo.


>>trị nám da sau sinh (http://trinamda.info/cach-tri-nam-da-mat-sau-khi-sinh-an-toan-va-hieu-qua.html)


Nám da cứng đầu cuối cùng đã bị đánh bật


>>Trị nám da đơn giản mà hiệu quả (http://trinamda.info/tri-nam-da-the-nao-cho-hieu-qua.html)


Nếu những phương pháp khác có tác dụng trị nám cấp tốc với nhiều hóa chất gây hại cho da thì với Helios Blood theo công nghệ sử dụng máu của chính cơ thể đã trở thành một xu hướng mới trong việc điều trị nám, trả lại cho bạn làn da sạch nám, xinh đẹp, rạng rỡ