PDA

View Full Version : Sở hữu cho mình chiếc ốp lưng điện thoại iphone với khả năng "trở thành điện thoại rẻ tiền"


TrunGHanIN98
22-08-2014, 10:31 AM
Hiện nay với việc "ẩn mình" biến thành 1 chiếc điện thoại dỏm, chiếc ốp lưng điện thoại iphone (http://goo.gl/yZftMa) mới lạ sẽ bảo vệ iPhone của bạn khỏi những con mắt tò mò.

Một số thống kê vui cho hay điện thoại Iphone là một trong các mặt hàng smartphone thường bị một số tên trộm cho vào tầm ngắm và cho tời thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có một giải pháp hiệu quả nào để giải quyết vấn đề nhức nhối này của người sử dụng những mặt hàng “Apple”.Tuy nhiên, vẫn có cách làm cho các kẻ có ý đồ xấu ít để ý tới chiếc Iphone của bạn hơn.

Cụ thể, cách đây không lâu một hãng sản xuất phụ kiện điện thoại (http://goo.gl/yZftMa) với tên gọi Thumbs Up UK đã giới thiệu một chiếc ốp lưng điện thoại iphone (http://goo.gl/Qcfp2i) với chức năng biến Iphone trở thành 1 chiếc điện thoại... nắp gập.

http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/img_53f47027c95e2.png

Thiết bị ốp lưng điện thoại iphone (http://goo.gl/jR2Ffy) sẽ biến điện thoại iPhone trở thành một chiếc điện thoại nắp gập theo phong cách của các thiết bị như Motorola RAZR chẳng hạn.

Mặc dù là một ý tưởng rất hay nhưng tất cả người dùng phụ kiện ốp lưng điện thoại iphone (http://goo.gl/Qcfp2i) độc đáo trên đều phàn nàn về kích thước khá lớn của nó. Thế nhưng, cũng vì nhờ kích thước này mà có thể một số tên cướp sẽ... lo sợ khi có ý định lấy trộm chiếc điện thoại.

http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/img_53f4703fc3036.png

Thiết bị ốp lưng điện thoại iphone (http://www.thanhnhanhospital.com.vn/nhanh-tay-so-huu-thiet-bi-op-lung-dien-thoai-iphone-4-4s-uy-tin-voi-gia-cuc-soc-nam-2014/) này có kích thước không nhỏ với thiết kế mô phỏng những thiết bị điện thoại được ưa chuộng trong những năm 90 thế kỉ trước.
Vị trí của chiếc ăng ten trên ốp lưng điện thọai (http://goo.gl/TOLY8k) được thiết kế tương đồng với vị trí nút nguồn trên iPhone để tạo sự tiện lợi.

http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/img_53f47050139eb.png

Tuy nhiên các bạn có thể xem thêm các thiết bị ốp lưng điện thoại (http://goo.gl/NkZXVf) hot khác tại cửa hàng biển đông shop . Biển đông shop (http://www.thanhnhanhospital.com.vn/nhanh-tay-so-huu-thiet-bi-op-lung-dien-thoai-iphone-4-4s-uy-tin-voi-gia-cuc-soc-nam-2014/) chuyên bán những loại ốp lưng điện thoại iphone (http://goo.gl/VvU5gS) thời trang cao cấp với giá siêu rẻ

LXivaNhF273
22-08-2014, 11:25 AM
Đắng lòng “Tu sĩ coi thường pháp luật” , chat mail thô tục của Tu sĩ Thích Thiện Minh

Sau khi bài viết trên đăng tải trên trang Web Báo Người cao tuổi, đồng thời phát hành rộng rãi, Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam có Văn bản số 230/CV.HĐTSngày 31/7/2014 do Hòa thượng Thích Thiện Pháp kí, gửi Tổng Biên tập Báo Người cao tuổi, cho rằng tác giả Thành Nguyên đã thổi phồng sự việc, kết luận Hòa thượng Thích Thiện Nhơn nói sai sự thật, là vi phạm điều răn cấm Phật khuyên “không được nói sai sự thật” (một trong “Ngũ giới”), là đã xúc phạm nghiêm trọng đến “quyền con người”, “quyền công dân”, xúc phạm nghiêm trọng đến “nhân phẩm, danh dự, uy tín” của Hòa thượng Thích Thiện Nhơn – một trong những Giáo phẩm cấp cao, lãnh đạo chủ chốt của GHPGVN. Để rộng đường dư luận, Báo người cao tuổi xin trích đăng nội dung chính của Văn bản số 230/CV.HĐTSngày 31 tháng 7 năm 2014 nói trên; đồng thời nêu một số quan điểm có viện dẫn chứng cứ phản biện Văn bản của Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam.http://nguoicaotuoi.org.vn/wp-content/uploads/2014/08/%E1%BA%A3nh-1.jpg (http://nguoicaotuoi.org.vn/wp-content/uploads/2014/08/%E1%BA%A3nh-1.jpg)

Nội dung Văn bản số 230/CV.HĐTS ngày 31/7/2014

“Ngay sau khi bài báo “Viết tiếp bài “Tu sĩ coi thường pháp luật”: Thấy gì từ “Thông điệp” của Hòa thượng Thích Thiện Nhơn trụ trì chùa Minh Đạo” được đăng tải trên báo Người Cao Tuổi số 120 (1437) ra ngày 29/7/2014, nhiều Tăng Ni, Phật tử phản ảnh rất gay gắt về không trung thực, khách quan, mang tính thổi phồng sự việc của tác giả Thành Nguyên.Ban Thường trực Hội đồng Trị sự – Văn phòng 2 Trung ương GHPGVN có ý kiến như sau:

1. Ban Thường trực Hội đồng Trị sự – Văn phòng 2 Trung ương GHPGVN xin trân trọng cám ơn những thông tin mà báo Người Cao Tuổi số đã đăng tải.

2. Giáo hội đã nhận được đơn thư phản ảnh của một số người dân gọi là Phật tử phản ảnh một vài vấn đề có liên quan đến cá nhân Tu sĩ Thích Thiện Minh (tên khai sinh Lê Tấn Bửu). Vấn đề của cá nhân, khi giải quyết phải trên cơ sở pháp luật và giáo luật Phật giáo:a. Một số Phật tử cung cấp thông tin sai trái của cá nhân Tu sĩ Thích thiện Minh, nhưng họ không cung cấp địa chỉ cư trú cụ thể để chịu trách nhiệm pháp lí, khi Giáo hội tiến hành giải quyết. Thông tin về chat mail của Tu sĩ Thích Thiện Minh chưa đủ cơ sở pháp lí để xử lí triệt để vấn đề sai trái được nêu.b. Hòa thượng Thích Thiện Nhơn vừa là Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư kí HĐTS GHPGVN, trụ trì chùa Minh Đạo đã giải quyết bước đầu: không cho Tu sĩ Thích Thiện Minh ở chùa Minh Đạo (số 12/3B đường Kì Đồng, phường 9, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh) và theo hầu cận Hòa thượng nữa là việc làm phù hợp với đạo lí Việt Nam, không có biểu hiện sự bao che. Thậm chí pháp luật Nhà nước còn có chính sách khoan hồng để người phạm pháp làm lại cuộc đời.c. Hòa thượng Thích Thiện Nhơn đã báo cáo vụ việc với Văn phòng 1, Văn phòng 2 Trung ương Giáo hội và Văn phòng đã phân công cán bộ thu thập thông tin pháp lí đối với vấn đề liên quan, nếu sau khi có đầy đủ cơ sở pháp lí, sẽ xử lí dứt điểm, không dung túng cho những sai trái của cá nhân.

Nguồn : http://nguoicaotuoi.org.vn/phap-luat/tro-lai-cac-bai-bao-viet-tiep-bai-tu-si-coi-thuong-phap-luat-va-thay-gi-tu-thong-diep-cua-hoa-thuong-thich-thien-nhon-tru-tri-chua-minh-dao-co-co-so-ket-luan-dung-tung.html