PDA

View Full Version : Z Hunter: War of the Dead - Nhập vai thiện xạ trừ xác sống


phamson26490
21-08-2014, 01:17 PM
Z Hunter: War of the Dead là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, cho phép game thủ trổ tài thiện xạ tiễu trừ xác sống.

Thánh địa ảo với những tựa game hay android (http://www.zingm4u.net/search/label/Game-android-hack) của mình chưa bao giờ thiếu sự xuất hiện của những binh đoàn xác sống, những kẻ đói khát máu thịt con người dù cho bắt đầu bởi đại dịch lan tràn thế giới hay địa ngục trỗi dậy từ lòng đất sâu thẳm. Z Hunter: War of the Deadcũng không nằm ngoài quy luật đó khi lấy bối cảnh một thế giới hậu tận thế nơi con người đang dần trở thành giống loài tuyệt diệt dưới bước chân quân đoàn xác sống.. Vào vai một cựu lính thủy đánh bộ, bạn sẽ trở nên niềm hy vọng rốt cuộc của nhân loại.

http://i.imgur.com/qoAK0Xe.jpg​
Z Hunter: War of the Dead đi theo lối chơi của một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, nơi game thủ giữ vị trí một mực xuyên suốt chiều dài màn chơi. Tại đây, công việc của bạn là phải nhanh tay triệt hạ các thây ma đang lầm lũi tiền về và cứu sống những yếu nhân bất khả kháng. dụng cụ để người chơi hoàn tất nhiệm vụ không gì ngoài khẩu súng Mosin–Nagant M90/31 huyền thoại - tượng trưng cho một thời huy hoàng của những tay bắn tỉa Thế chiến thứ II. Bên cạnh đó, khẩu AK-47 với băng đạn đầy ắp cùng tốc độ nhả đạn điên cuồng sẽ viện trợ những tay chơi khi bủa vây tứ bề bởi quân đoàn xác sống đông đảo.

http://static.gamehub.vn/img/files/2014/07/31/GameHubVN-Z-Hunter-War-of-the-Dead-Nhap-vai-thien-xa-tieu-tru-xac-song-1.jpg​
Bộ đôi vũ khí này đều có thể nâng cấp với những chỉ số đa dạng khác nhau như sức mạnh hỏa lực, tầm ngắm, trữ lượng đạn trên từng băng hay độ ổn định khi bóp cò. Muốn có đủ tài nguyên để tăng cường sức mạnh của bộ đôi "song sát" này, người chơi buộc phải thi triển những đường bắn chuẩn xác nhằm nhận về tối đa lượng tiền thưởng. Ngoài ra, game android (http://www.zingm4u.net) thủ còn được hỗ trợ tối đa bởi những vật phẩm và thiết bị trên mỗi màn chơi, ví như radar giúp nhận biết kẻ địch xung quanh, thanh năng lượng tua chậm thời gian hay đầu đạn đặc biệt mang hỏa lực cực mạnh.