PDA

View Full Version : Quận bình tân-Gia sư dạy lớp 4 kinh nghiệm


giasutainangdk
21-08-2014, 09:14 AM
Quận bình tân-Gia sư kèm lớp 4 tại nhà; Quận bình tân-Giáo Viên nhận dạy lớp 4 tại nhà; Quận bình tân-Giáo Viên nhận dạy lớp 4 tại tư gia...
Giáo viên tốt nghiệm sp tiểu học đang đi dạy trường chính qui, tâm lý, đứng tuổi kèm học sinh lớp 4, rèn chữ, môn Toán, tập làm văn, báo bài, anh van thiếu nhi, các môn năng khiếu. Quan trọng rèn trẻ ham học, đạo đức, dễ hiểu, theo đúng giáo án ở trường, chuẩn bị môn học hôm sau, nhiệt tình hổ trợ các cháu mất gốc, lười, lấy lại căn bản, dạy nâng cao, dạy mọi nơi thành phố và các tình lân cận.
Thầy Cô Dạy Học Lớp 4 Tư Gia
với kiến thức chuyên môn và phương pháp dạy học hiện đại lâu năm của đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chúng tôi tin sẽ đêm đến kiến thức lớp 4 đến học sinh, đảm bảo các cháu nắm bài nhanh và đam mê ở việc học.
Kĩ năng dạy học Toán học lớp 4 của giáo viên là giúp các cháu học trò đạt được sự hiểu biết đến môn toán qua việc rèn thành thạo nhiều kỹ năng, định nghĩa ở Toán học. Quan đó trung tâm giúp các em lớp 4 suy nghĩ và lý luận theo phương pháp Toán học.
Phương pháp giảng dạy môn Tiếng Việt lớp 4 của Gia sư là hệ thống cho các bé có kĩ năng rèn luyện tốt đối với Từ ngữ và bài luận.
Nguồn: http://giaoviendaygioinhat.wordpress.com/2014/08/19/quan-binh-tan-gia-su-day-kem-lop-4-dam-bao-tien-bo/