PDA

View Full Version : Bán tài khoản Facebook số lượng lớn


richestman86
21-08-2014, 09:07 AM
Như các bạn đã biết hiện nay Facebook là mạng tầng lớp lớn nhất thế giới với hơn 1,5 tỷ thành viên (trong khi dân số thế giới chỉ là 7 tỷ người)

Facebook chính là một kênh mà những người làm tiếp thị online chẳng thể bỏ qua. Đây là kênh kiếm tiền mà ai cũng có thể tham dự và hoàn toàn có thể kiếm được nhiều tiền nếu biết cách vận dụng.

hiện hầu như doanh nghiệp hay tổ chức nào cũng đều tham gia vào Facebook bởi tính truyền nhanh chóng và quảng bá rộng rãi của nó.

Trong thực tại đó có nhiều người cần mua nick Facebook số lượng lớn và đang tìm người bán nick Facebook số lượng lớn (https://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20140820190011AA3F4Kv) như vậy.

http://2.bp.blogspot.com/-ptIpaDZcTBc/U-mN1Y_w6wI/AAAAAAAAA3A/koeOaQa-NKk/s1600/mua-ban-nick-facebook-so-luong-lon.jpg (http://2.bp.blogspot.com/-ptIpaDZcTBc/U-mN1Y_w6wI/AAAAAAAAA3A/koeOaQa-NKk/s1600/mua-ban-nick-facebook-so-luong-lon.jpg)

Mua nick Facebook số lượng lớn làm gì ?
- Like chương trình, sự kiện.
- Nick facebook chạy comment, like.
- Nick facebook chơi game kiếm tiền.
- Nick dùng để chơi app: Tapbooty, Feature Points, Free My App ...
- ...


Tại sao mình có thể bán nick số lượng lớn
ngày nay mình có chương trình tạo nick số lượng lớn và có hàng ngũ hiệp tác viên làm nick nên mình có bán các loại nick facebook được chia làm 2 loại sau đây:

LOẠI 1: nick trắng, chưa có friend, nick mới được tạo thời kì gần. Hoặc nick đã tạo 1 thời kì lâu - nick cũ nhất từ tháng 7/2013.

Giá bán: 2,000 Đ/nick
Mua 200 nick trở lên có giá rất ưu đãi là 1,800 Đ/nick

LOẠI 2: Nick đã hoạt động trong một thời gian dài, đã có nhiều bạn bè. hiệp cho việc add vào Group, mời like page và cho những ai cần nick có tương tác tốt

Giá bán: 8,000 Đ/nick
Mua 100 nick trở lên có giá rất ưu đãi là 6,500 Đ/nick

Mình cung cấp dịch vụ hàng ngày, chỉ cần bạn đặt trước thì bao lăm cũng có.

Ai cần mua nick facebook số lượng lớn alo mình nhé. Số lượng nick facebook cần bán là không giới hạn – chỉ yêu cầu người mua sử dụng hợp pháp.

LƯU Ý:

- Hướng dẫn sử dụng: do facebook rất khó, cáu trong việc kiểm soát tài khoản facebook, nên khi các bạn sử dụng cần 1 số lưu ý sau:
+ Sau khi đăng nhập 1 nick muốn đăng nhập nick tiếp theo thì phải xóa lịch sử đi. Tốt nhất nên dùng trình duyệt ẩn danh của Chrome
+ Facebook hạn chế đăng nhập nhiều trương mục trên 1 ip nên sau khi đăng nhập chừng 10 account thì đổi ip (Nếu có USB 3G là tốt nhất hoặc đơn giản là reset lại Modem mạng máy tính)
+ Nếu nick dùng để spam group, chơi game, comment, like thì hên xui tùy thuộc vào fb có block hay không --> nick sử dụng thời gian ngắn thì hạp hoặc cho bạn nào làm Marketing online cần spam nhiều và đổi nick liên tiếp nếu bị block. + Dùng nick này yên tâm trong việc hack like Facebook: Status, like ảnh, like Fanpage


Quy trình mua nick Facebook số lượng lớn

Bạn có thể liên hệ mua hàng theo các cách sau:

+ Skype: detective0208
+ Yahoo: hoangminhaz2014
+ Email: doanthanhson0208@gmail.com


Nguồn: bán nick fb (http://www.dangnhapdangky.com/p/ban-nick-facebook-so-luong-lon.html)

emcondzin
25-08-2014, 03:28 PM
Cách tăng like mới và nhanh nhất cho Facebook Fanpage
http://nhonmy.com/shop/pics/spics_l/LAlcohol10096011.jpg (http://bit.ly/1t5MbjY)
Cách tăng Like cho Facebook Fanpage: Thông thường nhất là sau khi tạo Fanpage Facebook, chúng ta tìm “Suggest to Friends” và mời tất cả bạn bè của mình thích trang mình vừa mới tạo.
Nguồn: http://bit.ly/1t5MbjY