PDA

View Full Version : Quạt trần đèn - giúp tiết kiệm tớ 30% lượng điện


chandoiqua123
20-08-2014, 07:12 PM
Quạt trần đèn (http://quattranden.vn/) - giúp tiết kiệm đến 30% lượng điện mà máy lạn

Quạt trần đèn, quạt trần đèn, quat tran den

QUẠT TRẦN ĐÈN, QUẠT TRẦN ĐÈN, QUAT TRAN DEN

Sự kết hợp giữa quạt trần và đèn chiếu đã đem lại một sản phẩm "3 trong 1": Vừa có tính năng làm mát, vừa có thể chiếu sáng và còn là một vật trang trí rất đẹp mắt... Quạt trần gắn đèn: Vượt trội với phong cách đa dạng, tiện ích

Chiếc quạt trần là một sự lựa chọn của mỗi gia đình. Mùa hè này, quạt trần đang là một thiết bị được ưa chuộng tại các nước có khí hậu nóng nói chung và thành phố Hà Nội.



Quạt trần đèn - giúp tiết kiệm đến 30% lượng điện mà máy lạnh tiêu thụ





So sánh với máy điều hoà không khí thì một chiếc quạt trần tiết kiệm điện hơn rất nhiều, mức tiêu thụ trung bình chỉ bằng một chiếc bóng đèn 100w. Bên cạnh đó, chiếc quạt trần còn là một thiết bị trang trí nội thất cho không gian nhà bạn.

Quạt trần giúp không khí trong phòng luân chuyển liên tục để tạo ra gió giúp bạn không cảm thấy mệt mỏi khi nằm lâu dưới quạt.

Hiện nay, rất nhiều gia đình ưa chuộng các loại quạt trần đèn. Với những nét họa tiết tinh tế, kiểu dáng đa dạng, chúng gợi tới những nét cổ điển sang trọng.

Với những ngôi nhà có thiết kế phong cách cổ điển, chiếc quạt trần sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và thoáng mát.

Tùy theo căn phòng mà bạn có thể chọn mẫu quạt theo màu sắc, chất liệu, hay kiểu dáng để phù hợp với nội thất phòng.

Bạn nên mua quạt có kích cỡ phù hợp với diện tích phòng sử dụng.

Đường kính của quạt trần gắn đèn thường từ 1320 đến 1400mm. Cánh quạt thường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc kim loại.

Nếu phòng từ 15,5 m2 sử dụng loại quạt có sải cánh dài 73cm, chọn loại quạt có cánh dài 91cm cho phòng từ 23m2, cánh quạt dài 106cm cho phòng từ 30m2, và loại cánh quạt 127cm - 138cm cho phòng từ 120m2

Quạt trần (http://quattranden.vn/) nên được treo cao hơn sàn nhà từ 2m15 trở lên, tốt nhất là từ 2m50 đến 2m70 để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, lưu thông không khí trong phòng được tốt nhất.

Quạt trần gắn đèn hầu hết được nhập từ các nước như Mĩ, Trung Quốc... với nhiều mẫu mã khác nhau theo phong cách cổ điển và hiện đại. Kết hợp với những chùm đèn bằng pha lê hoặc thủy tinh, quạt gỗ sẽ có được nét đẹp rất cổ điển. Và cũng vì thế mà loại quạt màu tối được ưa chuộng hơn màu sáng vì khả năng làm tôn vẻ đẹp cổ điển ấy.


http://quattranden.vn/useruploads/userfiles/890/images/quat-tran-den.jpg



Quạt trần đèn cao cấp tại Kiến An



Bạn có biết, khi sử dụng quạt trần đèn kết hợp với máy lạnh có thể giúp tiết kiệm đến 30% lượng điện mà máy lạnh tiêu thụ. Vậy thì bạn còn ngại ngần gì mà không sắm ngay cho căn phòng của gia đình một chiếc quạt đa năng như thế!