PDA

View Full Version : “Bỏ túi” bí quyết trị nám da bằng bí đao


vananh12794
20-08-2014, 03:49 PM
“Bỏ túi” bí quyết trị nám da bằng bí đao
http://benhnamda.info/wp-content/uploads/2013/07/i-xanh-300x193.jpg

“Bỏ túi” bí quyết trị nám da bằng bí đao

Để sử dụng bí đao trong điều tri nam da hieu qua nhat (http://trinamhieuqua.vn/tag/cach-tri-nam-da-mat) , các chị em có khả năng thực hiện theo những cách sau:

Uống nước bí đao: chăm sóc da bị nám (http://trinamhieuqua.vn/3-cach-cham-soc-da-mat-bi-nam-hieu-qua.html) - Cách đi hàng đầu bạn có khả năng sử dụng là uống nước bí đao. Cách thực hiện như sau: bí đao để cả vỏ , rửa sạch rồi bạn cắt nhỏ cho vào nồi nháo nhào cung với đường phên đã được nghiền nhỏ. Sau đó cho bí đao vào nồi đun nhỉ lửa cho đến khi đường tan chảy thành màu nâu. Bạn lọc lấy nước , để nguội rồi hòa với nước lọc rồi uống. Với công thức này bạn nên bền chí Ngày ngày chỉ cẩn lấy 2 thìa nước cốt rồi pha với nước lọc uống hằng ngày. Cách này sẽ giúp bạn “tảy chay” những vết nám da đáng ghét. Không những thế , nước bí đao rất mát nên rất tốt cho thân hình của bạn.

đắp mặt nạ bí đao: Mặt nạ bí đao thường là cách thông dụng chị em hay thực hiện vì chúng nhanh , dễ và không mất công đoạn sử dụng. Chỉ cần làm sạch bí đao , bỏ vỏ , rửa sạch rồi thái miếng nhỏ cho vào xay nhuyễn. Sau khi xong trộn đều với chút mật ong rồi thoa lên vùng da bị nám. Rửa sạch mặt với nước ấm sau 30 phút thực hiện. Mặt nạ bí đao rất lành và an toàn nên bạn không sợ bị dị ứng. Với công thức này bạn nên thực hiện tuần 3-4 lần để có công hiệu trị nám tốt nhé!

bí đao làm mờ nám da và giúp làn da sáng mịn

Bí đao+rượu+mật ong: Để có hỗn hợp này , các chị em cần thực hiện các công đoạn sau: bí đao gọt bỏ cho vào nồi cùng với chút rượu và nước. Đun cho đến khi bí chín thật nhừ rồi lọc lấy nước cốt , nối tiếp đun cho đến khi thành một dạng cao lỏng , cho thêm mật ong vào , đung tiếp khoảng 4-5 phút nữa. Như vậy là bạn đã có trong tay hỗn hợp cao chất lượng để trị nám tận gốc (http://trinamhieuqua.vn/tri-nam-sau-tan-goc-vinh-vien.html) rồi đấy nhé. Với cách này , trước khi đi ngủ bạn thoa chúng lên làn da bị nám , rửa sạch lại với nước ấm vào sáng hôm sau.

Lưu ý:

- Bạn nên tuyển trạch cho mình cách điều trị phù hợp để thực hiện bền chí và đều đặn.

- Nên phối hợp với ẩm thực đủ các chất dinh dưỡng , song song tránh nắng cho làn da.

Nếu công việc quá bận rộn , bạn không có thời gian để làm những cách trên , bạn nến tìm đến giải pháp điều trị từ công nghệ cao. Mách bạn công nghệ trị nám da được các chuyên gia đánh giá cao hiện tại là công nghệ Laser Toning - giải pháp tối ưu trong việc loại bỏ tận gốc chân nám sâu , an toàn hoàn toàn , không để lại sẹo. Các xung mang năng lượng Laser tập kết cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu , rồi vỡ ra thành vô kể hạt li ti và được đào thải Ra khỏi cửa thân hình một cách nhẹ nhàng. Song song , sau điều trị bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu làn da sáng trơn nhẵn. Công nghệ còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị cho bạn.