PDA

View Full Version : Tiêu chí đánh giá một địa chỉ nhấn mí vĩnh viễn an toàn


sunpham249
20-08-2014, 01:59 PM
Ngày nay, cùng với nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng nhiều thì công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển. Chính vì vậy mà khi quyết định nhấn mí mắt bạn cần chú ý lựa chọn công nghệ bấm mí hiện đại, an toàn và được kiểm chứng hiệu quả. Công nghệ hiện đại phải khắc phục tối đa những nhược điểm của công nghệ cũ, đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả tối ưu.
http://thammyhanquoc.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/got-mat-don-cam.jpg
Những trường hợp sau đây có thể tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật ('http://thammymat.net/tao-mat-2-mi-khong-can-phau-thuat-ban-co-tin.html'):
- Mắt 1 mí hoặc mí không rõ ràng
- Mí mắt không đều hai bên
- Không có hoặc rất ít da chùng, mỡ thừa
Hiện nay, nhấn mắt 2 mí bằng thẩm mỹ nhấn mí mắt công nghệ Hàn Quốc hiện đại là phương pháp bấm mí mắt được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Đây là công nghệ tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không bóc tách, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Vì vậy mà bạn nên lựa chọn công nghệ bấm mí Hàn Quốc khi muốn đi bấm mí để có được đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ.
Một lưu ý khác mà các bạn cần quan tâm khi quyết định bấm mí mắt là lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín. Một địa chỉ thẩm mỹ nhấn mí vĩnh viễn ('http://thammymat.info/v') an toàn là cơ sở đảm bảo được các tiêu chí sau:
- Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm
- Quy trình nhấn mí mắt được tiến hành theo quy định của Bộ Y tế
- Hệ thống trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại, cùng với cở sở vật chất đảm bảo
Đây là một trong những thông tin rất quan trọng mà bạn cần phải tìm hiểu trước khi phẫu thuật bấm mí mắt. Lựa chọn một bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại sự an toàn và thẩm mỹ cao cho bạn.
Với một số lưu ý trên đây hy vọng các bạn có thể có thêm thông tin để lựa chọn tiến hành bấm mí mắt một cách an toàn và hiệu quả.
Nguồn: http://thammymat.info/tieu-chi-danh-gia-mot-dia-chi-nhan-mi-vinh-vien-toan.html