PDA

View Full Version : Những cách trị nám da đơn giản nhất từ thiên nhiên


laizai141992
20-08-2014, 10:07 AM
Những tác động bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm và công việc quá sức thường phải thức đêm là một trong các nguyên nhân gây nám da ở nhiều người. Những cách trị nám da mặt đơn giản sau sẽ giúp họ lấy lại làn da trắng sáng và mịn màng của mình.



Dưa chuột



>>trị nám da quanh vùng mắt (http://trinamda.info/tri-nam-da-quanh-vung-mat-co-bi-anh-huong.html)



Dưa chuột là một trong những cách trị nám da mặt rất hiệu quả mà nhiều chị em phụ nữ thường áp dụng. Bạn có thể làm như sau: Lấy 1 thìa nước ép dưa chuột trộn đều với 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh chanh sẽ giúp giảm sắc tố da, làm mờ vết nám và trả lại cho bạn một làn da trắng mịn như ý muốn.
Dưa chuột có tác dụng rất tốt trong việc điều trị nám da mặt (http://trinamda.info/tri-nam-da-bang-laser-toning)


Hành tây
Không quá khó khăn để bạn tìm kiếm được một vài củ hành tây cho cách trị nám da mặt tại nhà. Đây được xem là một trong những nguyên liệu khá hiệu quả để làm giảm các vết nám và tàn nhang. Bạn hãy làm như sau: Cắt một củ hành tây và trực tiếp thoa nó lên các vùng bị nám hoặc ép hành tây lấy nước và bôi lên da nhiều lần trong ngày sẽ rất hiệu quả.


Hành tây giúp trị nám da rất tốt
Ổi và chuối
Ổi và chuối không chỉ là món ăn tráng miệng hữu ích của con người mà nó còn là những nguyên liệu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Hai loại quả này cũng được xem là một cách trị nám da mặt khá hiệu quả bằng cách xay nhuyễn chuối và ổi lẫn với nhau rồi đắp lên vùng da bị nám. Sau 15-20 phút rửa mặt lại bằng nước sạch sẽ giúp tẩy tế bào chết, làm vùng da bị nám sáng dần lên.
Chuối và ổi có tác dụng rất tốt trong việc trị nám da


Giấm
Giấm không những giúp làm giảm cân mà nó còn có thể làm sáng da và se khít lỗ chân lông rất tốt. Bạn có thể dùng dấm để rửa mặt sẽ giúp làm mờ các vết nám da mặt nhanh và hiệu quả.



>>trị nám da đơn giản mà hiệu quả (http://trinamda.info/tri-nam-da-the-nao-cho-hieu-qua.html)

uquetiou
20-08-2014, 02:22 PM
Bạn đang lo lắng đến sức học của cháu mình?
Nhiều cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để dạy con em bạn học tập?
Bạn băng khoăn đến chuyện kiếm một gia su day lop 4 (http://daykem.giasutaitphcm.net/post/93577557966/gia-su-day-lop-4-sinh-vien-su-pham-tieu-hoc-day-kem) hiệu quả?
Hãy để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những băng khoăn đến việc giáo dục cho con em bạn?
Chúng tôi với Nhóm các thầy cô giáo, các bạn sinh viên chất lượng chuyên môn sư phạm tiểu học, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm hiệu quả trên toàn TP Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Người dạy vừa kèm học vừa là người bạn tâm tư tình cảm của học trò. Quan trọng nhất kèm khối tiểu học, mẫu giáo phải có sự kiên trì tốt, chỉ với người dạy của trung tâm chúng tôi khi đã được kiểm tra cẩn thận về khả năng chuyên ngành và kỹ năng sư phạm tiểu học mới được văn phòng giao lớp. Vì vậy các Quý phụ huynh đảm bảo có thể hài lòng về phương pháp thầy cô giáo dạy của văn phòng chúng tôi
THẦY CÔ GIÁO CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Giảng dạy tại gia các môn cấp tiểu học, mẫu giáo.
- Giảng dạy tiếng anh thiếu nhi cho các bé đang học chương trình tiếng anh trên lớp.
- Rèn chữ và nhận dạy cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các cháu tiểu học.
- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé cấp 1.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- phương pháp đúng chương trình trong sách. Dạy Kèm Anh Văn Lớp 6 Tại Nhà
- Dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho hs yếu kém.
- Tăng cường cho các em khá giỏi.
- Trang bị hiệu quả kiến thức và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.
- Đáp ứng được nhu cầu của quý phụ huynh về chất lượng và học phí hợp lí nhất. Xêm thêm [url=http://giasutaitphcm.webnode.vn/]gia su tai tphcm (http://daykemtphcm.weebly.com/giao-vien-day-kem-anh-van-lop-6-7-8-9-10-11-12-tai-nha-tphcm.html)
Nhiều năm làm việc trong nhành gia sư cấp 1, Dịch vụ sẵn sàng cung cấp cho nhiều cha mẹ có nhu cầu tìm gia sư tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu quý phụ huynh có con đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận tri thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy nhấc máy lên gọi cho văn phòng chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Nhiều cha mẹ cần tìm Gia sư dạy kèm tiếng anh (http://trungtamgiasutphcm.blog.com/2014/08/02/gia-su-tieng-anh-giao-vien-day-kem-anh-van-giao-tiep-gia-re-tai-nha/)?

0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)