PDA

View Full Version : Bệnh hôi nách có thể tự mất đi được không?


vuquangtb92
20-08-2014, 09:04 AM
Câu hỏi: chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Xuân Trường, 24 tuổi. Tôi nghe nói bệnh hôi nách có thể tự mất đi, điều này có đúng không các bác sĩ? Tôi đang bị hôi nách mà trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) hiệu quả được nên rất hi vọng bệnh này có thể tự mất đi? Cảm ơn các bác sĩ!

- lam the nao de tri hoi nach (http://trihoinach.com.vn/lam-nao-de-tri-benh-hoi-nach-vinh-vien)

- phuong phap tri hoi nach (http://trihoinach.com.vn/phuong-phap-tri-benh-hoi-nach-bang-noi-soi-co-duy-tri-lau-dai-khong)

Trả lời:

Chào Xuân Trường!

Hôi nách thực chất không phải là bệnh ý nghiêm trọng nhưng lại ảnh hưởng lớn tới tâm lý người mắc phải, khiến họ tự ti, lo lắng. Để giải đáp thắc mắc của bạn, chúng tôi xin trình bày cụ thể hơn về bệnh lý này:

Nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách là các tuyến mồ hôi lớn phát triển, giai đoạn các tuyến mồ hôi này hoạt động mạnh mẽ nhất là ở tuổi dậy thì. Do đó, đa phần người mắc phải hôi nách bắt đầu có biểu hiện bệnh lý trong độ tuổi này. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu còn cho thấy, ở người cao tuổi, các tuyến mồ hôi lớn teo đi làm giảm mùi hôi nách và có thể mất hẳn đi.

 Tuy nhiên, bệnh hôi nách tồn tại và đe dọa tới tâm lý người mắc phải trong thời gian khá dài, nếu trông chờ vào bệnh hôi nách tự mất đi, bạn có thể phải mất gần hết cuộc đời. Nếu muốn không còn mùi hôi khó chịu này, bạn nên tìm cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả.

Hiện nay, để trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien), không còn lo lắng về mùi hôi này nữa, bạn nên hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, hút bỏ tuyến mồ hôi nách bằng kỹ thuật an toàn đã giúp rất nhiều khách hàng loại bỏ được mùi hôi này vĩnh viễn và được đánh giá rất cao.

Hút bỏ tuyến mồ hôi nách giúp loại bỏ một phần tuyến mồ hôi nách dưới da bằng thiết bị hút ly tâm kết hợp với ứng dụng nội soi, nhờ đó chữa hết bệnh hôi nách an toàn, không đau, không để lại sẹo.

Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp, mời bạn tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn về cách chữa hôi nách hiệu quả này nhé.

Tham khảo thêm về quy trình chữa hôi nách an toàn tại đây.

Chúc bạn luôn tự tin!