PDA

View Full Version : Bí quyết làm căng da mặt từ đường


sunpham249
19-08-2014, 03:05 PM
Quy luật thời gian sẽ dần “cướp” đi nhan sắc của các chị em phụ nữ. Khi tuổi tác càng cao thì nếp nhăn xuất hiện càng nhiều. Mặc dù không mong muốn nhưng ai cũng phải “đối mặt” với sự lão hóa da. Đặc biệt là những nếp nhăn quanh miệng là biểu hiện rõ nhất. Điều này đã khiến nhiều chị em không dảm nở nụ cưới một cách tự nhiên và thoải mái. Bí quyết “tẩy chay” nếp nhăn an toàn và nhanh chóng dưới đây sẽ giúp chị em có được sự tư tin với nụ cười quyến rũ và trẻ trung.
http://cdn10.mixrmedia.com/wp-uploads/ningin/blog/2011/08/kim-yeonhee-half-3.jpg
Để có được làn da mặt mền mại và mịn màng và trẻ trung lâu dài, bạn hãy học bi ('http://cangdamat.net/hoc-lom-bi-quyet-lam-cang-da-mat-tai-nha-cuc-toan.html')quyet lam cang da mat ('http://cangdamat.net/hoc-lom-bi-quyet-lam-cang-da-mat-tai-nha-cuc-toan.html') và bảo vệ chúng ngay từ bây giờ nhé! Đường nâu chính là bí quyết dành cho bạn, hãy “kết thân” với đường nâu ngay từ bây giờ và đừng để làn da bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn mới tìm giải pháp khắc phục nhé!
Đường không thể thiếu trong tủ bếp của mỗi gia đình, từ xa xưa con người đã khám phá ra rằng đường có công dụng làm đẹp và giúp trẻ hóa làn da hiệu quả, đồng thời chúng có khả năng tẩy tế bào chết hơn hẳn các biện pháp khác.
Đường và dầu oliu cho làn da mặt mền mại: Không chỉ giới hạn ở việc tẩy các tế bào da chết, đường còn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng hơn rất nhiều. Hãy thêm một chút dầu oliu vào đường nâu rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng da mặt trong 15 phút. Bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và tươi mát trên làn da.
Mùa đông đến, đây là thời điểm khiến làn da bạn bị hanh khô, nứt nẻ và dẫn đến lão hóa da trầm trọng. Đây là lúc bạn hãy phát huy hết “công suất” của đường nhé! Để có hiệu quả tốt ban nện lựa chọn đường nâu để thực hiện nhé!
Dùng đường tẩy tế bào chết làn da mặt: Đường nâu có chứa lượng axit glycolic phong phú, chúng có khả năng “hô biến” làn da nhăn trở nên săn chắc hơn. Hãy kết hợp đường mâu và sữa tươi để tạo thành hỗn hợp và thoa lên da mặt rồi nhẹ nhàng mát xa chúng trong 15 phút và rửa lại với nước ấm, thực hiện tuần 1-2 lần. Công thức này để có tác dụng tẩy tế bào chết cho làn da mặt, chúng sẽ lấy đi những lớp sừng cứng, tế bào chết và giúp các lỗ chân lông được làm sạch và dưỡng ẩm hiệu quả.
Ngoài ra đường còn giúp làn da mặt bạn cân bằng độ ẩm vì chúng có chữa axit glycolic và axit alpha-hydroxy. Vì thế bạn sẽ không lo da mình quá nhờn hoặc quá khô.
Đường mâu chống lão hóa làn da hữu hiệu: Chắc chắn bạn sẽ thêm bất ngờ bởi đường nâu có khả năng tạo ra lớp bảo vệ chống lại các tác nhân môi trường và các độc tố gây hại cho làn da mặt. Sẽ giúp ức chế và làm chậm quá trình lão hóa da, làm cho làn da bạn căng và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực. Không tin bạn hãy thử sử dụng đường nâu ngay từ bây giờ nhé!
Đối với những chị em bước qua tuổi 30, làn da bắt đầu có dấu hiệu “vết chân chim”, nếu không có thời gian áp dụng những biện pháp làm căng da mặt thông thường, chị em có thể tìm đến giải pháp được coi là tốt nhất hiện nay, đó là thực hiện cang da mat bang chi ('http://cangdamat.net/tre-hoa-voi-ky-thuat-cang-da-mat-bang-chi-sinh-hoc-bio-lift.html') Sinh học theo công nghệ Hàn Quốc. Công nghệ căng da này giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da mặt tươi trẻ, căng tràn sức sống. Công nghệ này đang được các chị em tin tưởng lựa chọn vì không phải phẫu thuật nên không xảy ra hiện tượng sưng nề hay tổn thương, xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh chóng.
Nguồn: http://giadinhxahoi.com.vn/dep/lam-dep/cang-da-mat/bi-quyet-lam-cang-da-mat-tu-duong.html

boca55ntd
19-08-2014, 04:14 PM
Hiện tại Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Bột cá biển dùng để sản xuất thức ăn chăn nuôi và Bã hèm bia dùng làm thức ăn cho chăn nuôi và thủy sản.

Thành phần:

Bột cá biển hơi nước

Loại 1: 50 đạm

- Đạm: 50%

- Tro: 36 max

- Béo: 13,8 max

- Xơ thô: 0,3

- Xuất xứ Việt Nam

Loại 2: 55 đạm

- Đạm: 55%

- Ẩm: 10,6 max

- Béo: 12 max

- Xơ thô: 0,9

- Xuất xứ Việt Nam

Loại 3: 60 đạm

- Đạm: 60%

- Tro: 21,6 max

- Béo: 9,8 max

- Ẩm: 10,8 max

- Tươi: 120

- Xuất xứ Việt Nam

Mọi chi tiết xin có thể tham khảo tại Website:

http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/bot-ca-bien-hoi-nuoc-60-dam.html (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/bot-ca-bien-hoi-nuoc-60-dam.html)

Mr. ĐẠT - 0919.75.8199

Skype: biilbuck

Email: baominhcorp.dat@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dat0919758199 (https://www.facebook.com/dat0919758199)

Web: http://nguyenlieuthucangiasuc.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.com/) - http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/)