PDA

View Full Version : Brandnew Boy - Đã tay với chuỗi combo điên cuồng


phamson26490
19-08-2014, 01:58 PM
Brandnew Boy có đồ họa được xây dựng từ nền tảng Unreal Engine đi theo phong cách cel-shaded, nền nã luôn tràn đầy màu sắc tươi sáng và các màn đương đầu được thiết kế cử động tứ tung nhịp nhàng. Lối chơi hành động độc đáo không đụng hàng dễ dàng giúp game android hay (http://www.zingm4u.net/search/label/Game-android-hack) Brandnew Boy nổi trội giữa một rừng các tựa game A-RPG khác.

http://static.gamehub.vn/img/files/2014/08/01/gamehubvn-brandnewboy-1.jpg​
Brandnew Boy đặt bạn vào vai Rookie, một chàng trai bị mất trí tưởng mắc kẹt trong thế giới xa lạ. Qua các trận chiến trong game, dần dần người chơi biết thêm về kí vãng của Rookie, những trọng trách bạn phải gánh trên vai, thế giới xa lạ đang hiện hữu, những quái vật còn ẩn nấp. Các con trùm khủng hơn cả về kích thước lẫn sức mạnh luôn là thử thách cho mỗi bước tiến của người chơi.

http://static.gamehub.vn/img/files/2014/08/01/gamehubvn-brandnewboy-2.jpg​
Sự góp mặt của cơ chế combo trong kho game android (http://www.zingm4u.net) tranh đấu chính là điểm đặc sắc nhất của Brandnew Boy. Chỉ cần chạm vào quái vật trên màn hình để tấn công, tiếp kiến nhấn để thực hành các đòn đánh đơn giản. Một thanh căn thời gian nhỏ sẽ xuất hiện trên màn hình, bạn cần căn chuẩn thời gian trên thanh này để tung ra đòn đánh kéo dài chuỗi combo, combo càng nhiều thì cú đấm của bạn càng mạnh. né tránh đòn đánh của đối thủ bằng cách vuốt theo phương hướng mong muốn, chuỗi combo chấm dứt khi bạn dính đòn hoặc căn lệch thời gian.