PDA

View Full Version : 20/08 04:00 Real Madrid - Atletico Madrid: Kịch tính trước mùa giải


tranlong2708
19-08-2014, 09:19 AM
Real Madrid và Atletico Madrid sẽ gặp lại nhau trong trận tranh siêu cúp vào rạng sáng ngày 20, trước đó cả hai đã có một cuộc đại chiến đầy máu lửa trong trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013-2014. Hai đối thủ cùng thành phố đã gặp nhau tổng cộng 5 lần ở mùa giải vừa rồi, bao gồm cả trận đấu ở giải Champions League ở Lisbon – nơi mà “kền kền trắng” đã giành chiến thắng 4-1 sau 2 hiệp phụ.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1882014/1-la%20liga.png


ty le (http://tilecacuoc.bongdanews.vn/ti-le-ca-cuoc-bong-da.bdn) , ty le cuoc bong da (http://tilecacuoc.bongdanews.vn/ti-le-ca-cuoc-bong-da.bdn) , ty le ca cuoc bong da (http://tilecacuoc.bongdanews.vn/ti-le-ca-cuoc-bong-da.bdn) , ty le tai xiu (http://tilecacuoc.bongdanews.vn/ti-le-ca-cuoc-bong-da.bdn)


Real Madrid có được chức vô địch tại Copa del Rey với chiến thắng áp đảo lên đến 5-0 trong cuộc chiến với Atletico qua 2 vòng đấu ở trận bán kết, trước khi hạ gục Barcelona trong trận chung kết để lên ngôi vô địch. Tuy nhiên Atletico cũng đã rất xuất sắc có được ngôi vương ở La Liga khi cầm hòa Barcelona ở vòng đấu cuối cùng, và hơn Real đến 4 điểm trên BXH.

Và hơn hết là chỉ cách đây một tuần, thầy trò ông Carlo Ancelotti đã có được danh hiệu đầu tiên của mình trong mùa giải mới khi lên ngôi vô địch ở siêu cúp châu Âu sau màn trình diễn đầy thuyết phục trước đội bóng cùng quê hương Sevilla.

Trong khi chiến thắng của Real Madrid tại Cardiff là một thành công cho phần mở đầu của mùa giải mới, thì Atletico cũng có được một số thành tích đáng khích lệ trong chuyến du đấu hè vừa rồi với những đối thủ như Wolfsburg, Cadiz hay Sampdoria, tiền vệ Mario Suarez cảm thấy các đồng đội của mình hoàn toàn có đủ khả năng để tạo nên động lực cho mùa giải mới - bắt đầu bằng chuyến đi đến Santiago Bernabeu vào rạng sáng ngày 20.

"Chúng tôi chơi tất cả các trận đấu như nó là trận cuối cùng của chúng tôi. Mỗi trận đấu đều rất quan trọng. Các đội bóng đã chơi rất tốt và chúng tôi cũng cảm thấy khá ổn (trong trận gặp Sampdoria)", Suarez nói. "Vào ngày thứ ba, chúng tôi phải cạnh tranh cho một danh hiệu quan trọng trước một đối thủ khó nhằn và chúng tôi sẽ phải đối mặt với họ như chúng tôi vẫn thường làm. Chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm giành chiến thắng và tất cả mọi người đều biết điều đó. Nhưng nó sẽ không dễ dàng gì."

Chiến thắng trong trận tranh siêu cúp này sẽ là một sự củng cố tinh thần vững chắc cho cả hai đội bóng trước giờ La Liga khai mạc vào cuối tháng này - Real Madrid và Atletico Madrid sẽ có cuộc chạm chán tương ứng với Cordoba và Rayo Vallecano trong trận mở đầu.

Mặc dù đang gặp phải nhiều khó khăn để có thể tiến đến chiến thắng trong trận đấu này, nhưng với những cầu thủ đầy tài năng như James Rodriguez hay Toni Kroos mà chủ tịch Perez vừa đưa về, cả hai đều đã có thời gian thích nghi tốt với những cầu thủ chủ chốt như Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Không những thế lựa chọn khó khăn nhất của Ancelotti cho chuyến thăm của Atletico vào lúc này chính là ở vị trí thủ môn khi tân binh Keylor Navas và đội trưởng Iker Casillas đang phải cạnh tranh cho vị trí số một này.

"Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về người sẽ chơi trong trong trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha này sau", Ancelotti nói sau thất bại trước Fiorentina ở trận giao hữu hôm thứ Bảy, trong đó Navas đã tỏ ra khá bất lực trong khung thành.

Vị chiến lược gia người Ý có thể sẽ phải tiếp tục thiếu vắng sự phục vụ của Bale và Pepe cho cuộc đụng độ này sau khi cả hai đều đã vắng mặt trong thất bại hôm thứ Bảy vì chấn thương, Ronaldo - người đã lập cú đúp trong chiến thắng trước Sevilla – nhiều khả năng cũng sẽ phải ngồi ngoài vì những mối nghi ngờ về chấn thương đã đeo đẳng anh suốt mùa giải trước và trong cả mùa World Cup vừa rồi.


Atletico lép vế http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/08/19/25/realmadrid-atleticomadrid2.jpg
Atletico có thành tích đối đầu kém hơn nhiều Real khi chỉ thắng 50 hòa 46 và thua tới 107 trận trong 203 lần hai đội gặp nhau. Tính riêng các trận đấu cúp, Atletico cũng lép vế trước Real, với thành tích thắng 14, hòa 13 và thua 22 lần sau 49 trận.


Thông tin lực lượng

Real Madrid: Bale, Pepe đau nhẹ.

Atletico Madrid: Arda Turan chấn thương.



Đội hình dự kiến

Real Madrid: Casillas, Coentrão, Varane, Ramos, Carvajal, Modric, Kroos, Rodríguez, Ronaldo, Benzema, Bale.

Atletico Madrid: Oblak, Ansaldi, Godín, Miranda, Juanfran, Koke, Gabi, Tiago, García, Griezmann, Mandzukic.



Dự đoán: 1-0



Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn)


Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11581/20-08-04-00-real-madrid---atletico-madrid--kich-tinh-truoc-mua-giai.bdn

buonoichaomi
19-08-2014, 10:28 AM
Hay qua, up cho ban nhe .................................................. ....

hocbongduhoca
19-08-2014, 12:25 PM
Du Học Hàn Quốc: Cao Đẳng Quốc Tế Hàn Quốc

Năm 2013: Là nơi thí điểm dự án nâng cao năng lực giáo dục các trường cao đẳng, trung cấp. Đứng Top 5 các trường đại học cao đẳng tốt nhất Hàn Quốc. Quan hệ ngoại giao của trường rất rộng, có nhiều hiệp ước với hươn 900 công ty lớn như Samsung, LG….

DU HỌC HÀN QUỐC: CAO ĐẲNG QUỐC TẾ.
Ở biển Hoàng Hải có một ngôi trường được coi là ngôi trường tiên phong, đứng top 5 trong các trường cao đẳng của thời đại đó là trường Cao đẳng Quốc tế.
Khái Quát
Tạo lạc tại Pyeongteak phái nam Gyeonggy, giáo dục là yếu tố hàng đầu, nguyện vọng của trường là đào tạo ra thế hệ nhân tài, các nahf chuyên môn có khả năng cạnh tranh, thiên hướng Quốc tế.http://osc.edu.vn/Data/upload/News/User_15/2014/08/14/du_20hoc_20han_20quoc_20kookje2.jpg
Ưu điểm:
Năm 2013: Là nơi thí điểm dự án nâng cao năng lực giáo dục các trường cao đẳng, trung cấp. Đứng Top 5 các trường đại học cao đẳng tốt nhất Hàn Quốc. Quan hệ ngoại giao của trường rất rộng, có nhiều hiệp ước với hươn 900 công ty lớn như Samsung, LG….Giới thiệu các khoa
Giới thiệu các khoa
http://osc.edu.vn/Data/upload/News/User_15/2014/08/14/nganhnghe.png
Điều kiện nhập học quá trình chính quyTOPIK cấp 3 trở lên, tốt nghiệp THPT.
Trung tâm hợp tác Quốc tế
Giới thiệu về chương trình học tiếng Hàn Quốchttp://osc.edu.vn/Data/upload/News/User_15/2014/08/14/chuongtrinhoctienghan.png
Điều kiện nhập họcTốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, hoặc có chứng chỉ tương đương.Để biết thêm thông tin mời các bạn liên hệ:Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSCTrụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 668; resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 669 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0972 096 096 Fax: 0435 667 339Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải PhòngĐiện thoại: 0313 821 568 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0987 932 932Email: duhoc@osc.edu.vnFacebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC Website: www.osc.edu.vn