PDA

View Full Version : Dầu dừa-Giải pháp trị nám vô cùng hữu hiệu


laizai141992
18-08-2014, 10:26 AM
Dầu dừa có rất nhiều công dụng làm đẹp và chăm sóc da cho phái đẹp, trong đó có khả năng trị sạm da và làm mờ những vết nám trên da mặt.[/b]



Đầu tiên, các bạn phải biết sạm và nám da là gì đã!
>>Phương pháp trị nám (http://trinamda.info/tag/phuong-phap-tri-nam)


Sạm và nám da là tình trạng gia tăng hắc tố melanin dưới một vùng da nhất định, gây ra bởi rất nhiều nguyên nhân, chủ yếu được chia làm 2 nhóm chính:


Trước tiên là các yếu tố bên ngoài như tia UV trong ánh nắng mặt trời, viêm nhiễm, chấn thương, dị ứng với mỹ phẩm… Đặc biệt là sau những chuyến đi chơi xa ngoài trời, bạn sẽ cảm nhận được làn da sạm đi thấy rõ, đó là do tác động của ánh sáng mặt trời đấy!




Yếu tố gây nám bên trong chủ yếu là do dinh dưỡng, trục trặc một số khâu trong nội tiết làm thúc đẩy quá trình sản sinh hắc tố melanin dưới da.









Tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân phổ biến gây sạm và nám da



Nám xuất hiện rất phổ biến ở phụ nữ các độ tuổi, đặc biệt là trong thai kỳ và giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh.Theo nghiên cứu của tác giả Nestor P. Sanchez (Mỹ), 63% các bệnh nhân bị nám ở vùng trung tâm (bao gồm gò má, trán, phía trên môi, mũi và cằm), 21% gặp ở hai bên má và 16% xuất hiện nám ở vùng quai hàm.
>>Cách chữa nám da mặt (http://trinamda.info/tri-nam-da-bang-laser-toning)


90% trường hợp nám da là phụ nữ. Những phụ nữ có màu da sẫm ở các khu vực như châu Á, Trung Đông, Ấn Độ… có nguy cơ bị nám cao hơn. Nám da thường gặp dưới dạng các nốt hoặc vùng da rộng sẫm màu, gây mất thẩm mỹ và làm giảm sức lôi cuốn của khuôn mặt vốn là mặt tiền của chị em chúng mình.


Dầu dừa với thành phần giàu Axit Lauric có khả ngăn điều trị sạm da, ngăn ngừa và làm mờ vết nám da. Đây là kết quả nghiên cứu của Viện Da liễu Mỹ (AAD) về tình trạng nám da ở phụ nữ. Nhờ khả năng kháng khuẩn và chống oxi hóa cao, dầu dừa còn có tác dụng làm dịu và ngăn ngừa những tổn hại do ánh nắng mặt trời gây ra cho làn da của bạn.







Dầu dừa với thành phần giàu Axit Lauric có khả ngăn điều trị sạm da, ngăn ngừa và làm mờ nám da


[/b]


CÁCH TRỊ SẠM DA VÀ LÀM MỜ VẾT NÁM BẰNG DẦU DỪA[/b]




Đầu tiên, bạn phải làm sạch làn da của bạn trước với nước ấm và một ít sữa rửa mặt dạng nhẹ. Điều này sẽ làm cho lỗ chân lông được mở ra, giúp dầu dừa có thể dễ dàng thâm nhập vào da và nuôi dưỡng làn da bạn hơn.




Sau khi làm sạch da, bạn hãy thoa một lớp mỏng dầu dừa trên khuôn mặt của bạn và sau đó nhẹ nhàng xoa bóp. Bạn cần giữ dầu dừa trên da khoảng 15 đến 20 phút để dầu có thể được hấp thụ một cách đầy đủ nhất.




Sau đó rửa mặt một lần nữa với sữa rửa mặt và nước lạnh để loại bỏ dầu thừa trên da.









Làn da trắng mịn không tì vết luôn là mong ước của chị em phụ nữ



Sử dụng dầu dừa theo cách này có thể giúp da mặt của bạn thông thoáng, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ các chất thải cơ thể từ da và giúp bạn kiểm soát nám da.
[/b]


LƯU Ý:[/b]




Bạn nên kiên trì áp dụng phương pháp này thường xuyên, thực hiện ít nhất 3 lần/tuần.




Phương pháp này chỉ có tác dụng với những trường hợp bị nám ít và nông. Với những bạn bị nám sâu và lâu năm hay nám mảng, bạn nên gặp bác sĩ da liễu để xác định đúng nguyên nhân và tư vấn hướng điều trị thích hợp nhé!




Để ngăn chặn các tác nhân từ bên ngoài, các bạn cần tránh nắng tối đa, đặc biệt là vào buổi trưa vì lúc này tia UV tập trung trong ánh nắng mặt trời nhiều nhất. Nếu cần phải ra ngoài, bạn phải lưu ý che chắn cho gương mặt bằng mũ rộng vành, kính râm, sử dụng kem chống nắng có độ SPF cao. Khi có dấu hiệu của viêm nhiễm, dị ứng, cần đi khám và điều trị trước khi các tình trạng này trở nên nghiêm trọng và để lại vết nám khác màu trên da.




Đối với các yếu tố từ bên trong, các bạn cần cải thiện chế độ dinh dưỡng với các vitamin A, C, E, omega-3, các loại rau xanh, ngũ cốc, thịt, cá, quả có màu đỏ để chống lão hóa nhé!




Chúc bạn luôn trẻ đẹp!!!
[/b]

cnminer67
18-08-2014, 11:14 AM
BE HAPPY & Make Others Happy...
[ western union locations new jersey (http://westernunionlocations.net/western-union-new-jersey-nj/) - ups locations arizona (http://upslocations.org/ups-store-locations-arizona-az/) - missouri (http://fedexlocations.org/fedex-missouri/) ]
[ chase bank near me (http://chaselocations.net/) - apple store locator rhode island (http://applestorelocator.org/apple-store-locator-rhode-island/) - td bank locations ct (http://tdbanklocations.net/united-states/td-bank-locations-connecticut-ct/) ]