PDA

View Full Version : Tận hưởng phút giây lãng mạn với Pelican Cruise Hạ Long


lydang
15-08-2014, 02:01 PM
Du lịch trên du thuyền là một hình thức du lịch độc đáo và thú vị nhưng lại chưa phổ biến hiện nay không chỉ với người Việt Nam mà đặc biệt thu hút lượng du khách nước ngoài rất lớn. Còn gì thú vị hơn khi kết hợp lưu trú và những tour du lịch thăm Vịnh Hạ Long bằng du thuyền. Hãy một lần trải nghiệm dịch vụ này với du thuyền (http://duthuyen.checkin.vn/) Pelican Hạ Long.

http://diendandulich.vn/resources/image/1827

Được thành lập năm 2011, Pelican Luxury Cruise trực thuộc Công ty Du thuyền Hình ảnh Hạ Long cung cấp một thế hệ tàu tiên phong mới với tiêu chí tiên quyết là đảm bảo chất lượng dịch vụ và các tiêu chuẩn an toàn nhất cho khách hàng.

Ẩm thực phong phú và nhiều loại đồ uống bao gồm các loại signature cocktail ở nhà hàng và quầy bar trên tàu hay trên boong tắm nắng. Các phòng rộng rãi được thiết kế khép kín hoàn hảo để phục vụ hành khách. Các phòng đều có cửa sổ thoáng rộng bao quát được cảnh biển, sàn gỗ tự nhiên và đồ nội thất làm bằng thủ công, điện thoại, điều hòa, thiết bị an toàn và phòng tắm được trang bị tiện nghi cao cấp…

Mới đây, du thuyền Pelican Hạ Long đã hợp tác với tập đoàn Checkin Vietnam (http://checkin.vn/) để thích hợp công cụ Booking Engine. Khách hàng khi truy cập vào website của du thuyền có thể chọn phòng theo ý muốn, có thể xem thông tin của tất cả các loại phòng, giá phòng và các dịch vụ…. lại có thể đặt phòng và thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán lớn nhất Việt Nam một cách an toàn, thuận tiện. Truy cập vào website : http://pelicanluxurycruises.com/ để cùng tải nghiệm ngay trong mùa du lịch này nhé !