PDA

View Full Version : Một số biện pháp làm vòng 1 to hơn đơn giản


laizai141992
15-08-2014, 10:25 AM
Nghe thật lạ lùng phải không, nhưng thật sự bạn có thể làm vòng 1 nở nang hơn bằng cách sử dụng phương pháp trang điểm, vừa an toàn, lại không tốn kém. Bạn chỉ cần sử dụng phấn bắt sáng highlight và phấn bronze tạo khối, bạn có thể tha hồ tô vẽ cho khuôn ngực của mình thêm căng tròn như mong đợi. Cụ thể, bạn dùng phấn nâu định dạng lại đường cong của khe ngực. Sau đó ở khoảng giữa khe ngực bạn sẽ dặm phấn bắt sáng lên. Với cách này, bạn sẽ tạo được khe ngực đẹp khi mặc những mẫu trang phục mát mẻ như áo quây hay váy hai dây…[/b]



Tuy nhiên để việc trang điểm ngực được hiệu quả nhất, bạn vẫn cần sự trợ giúp của công nghệ “nâng đẩy” tức là những chiếc áo lót không quai có tính chất độn


-phau thuat bom nguc (http://phauthuatnguc.com.vn/lo-dien-top-5-kieu-nu-da-tung-phau-thuat-bom-nguc)


Làm vòng 1 nở nang bằng cách tập thể dục


Những bài tập rất có lợi cho việc tăng kích thước của vòng 1 là hít đẩy, chống đẩy, tập tạ tay… Những bài tập này không chỉ giúp cho bạn có được phần cơ thể phía trên thêm dẻo dai săn chắc mà còn làm tăng sự quyến rũ, nở nang cho khuôn ngực.


Bạn nên thực hiện thường xuyên bài tập chống đẩy trong 6 tuần liên tục, mỗi ngày chia làm hai lượt tập, mỗi lượt 15 lần để có thể định hinh kích cỡ, hình dạng khuôn ngực tốt hơn.


Uống sữa đậu nành


Uống sữa đậu nành


Trong đậu nành có chứa nhiều đạm, lecithin giúp hỗ trợ cho sự phát triển mô mỡ ở ngực, do đó, đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành rất tốt cho vẻ đẹp của chị em phụ nữ.


Trong đậu nành còn có chứa phytoestrogen – là một loại estrogen thực vật có nhiều trong các sản phẩm nở ngực. Sử dụng đậu nành đều đặn, bạn sẽ thấy ngay kết quả khác biệt, đó là khuôn ngực nở nang hơn trước và làn cũng thêm căng mọng, trẻ trung.


>>Nâng ngực nội soi y line (http://phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-y-line-cong-nghe-han-quoc-an-toan)


Ăn canh đu đủ


Ăn canh đu đủ


Một trong những phương pháp thiên nhiên tuyệt vời giúp bạn gái có thể tự tin hơn với vòng 1 của mình đó là ăn canh đu đủ xanh từ 1 – 3 lần/tuần. Các enzyme có trong đu đủ sẽ kích thích sự tiết nội tiết tố nữ, tăng kích cỡ của vòng ngực.


- nâng ngực thẩm mỹ (http://phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-tham-my)


Bạn có thể hầm đu đủ với chân giò để tăng hiệu quả nâng nở ngực bởi bổ sung chân giò, cơ thể sẽ có thêm hàm lượng chất béo và cả collagen. Điều này cũng rất có lợi cho ngực và da.
[/b]