PDA

View Full Version : Đặt vé máy bay đi Stockholm ở đâu


buonoichaomi
15-08-2014, 05:47 AM
Stockholm là thủ đô của đất nước Thụy Điển, đây là thành phố du lịch đắt nhất thế giới. Với những tòa lâu đài tráng lệ cùng với các con phố thơ mộng hấp dẫn hàng ngàn du khách tới Stockholm. Thông qua đại lý V&V Booking, chúng tôi cung cấp những chiếc vé máy bay đi Stockholm giá rẻ (http://cebupacificair.biz/nhung-dieu-can-biet/mua-ve-may-bay-di-stockholm-o-dau-11798.html). Những chiếc vé máy bay đi Thụy Điển của hãng Cebu Pacific (http://cebupacificair.biz/) tại phòng vé V&V Booking luôn đảm bảo cho quý khách hành trình an toàn và thoải mái nhất.

Đặt vé máy bay đi Stockholm ở đâu?

Hãy nhanh tay liên lạc với đại lý ủy quyền của Cebu Pacific để nhanh chóng sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Stockholm giá rẻ nhé. Đến với V&V Booking bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ của chúng tôi: đặt vé bằng hình thức online, giao vé miễn phí tận nơi và hình thức thanh toán tiện lợi. Và đặc biệt V&V Booking có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình tư vấn những chiếc vé máy bay đi Stockholm giá rẻ, phù hợp với chuyến đi của bạn.

Đôi nét về thủ đô Stockholm.

Đến với Stockholm bạn sẽ ngạc nhiên, ngỡ ngàng với sự kết hợp giữa kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại của thành phố này. Bên cạnh những tòa nhà cao chọc trời hiện đại là những tòa nhà nguy nga như lâu đài trong những câu chuyện cổ tích. Tiếp đó là đến khu phố cổ Glam Stan sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị, con phố này còn lưu giữ nguyên vẹn những di tích, những kiến trúc từ thời xa xưa, đây cũng là điểm thu hút nhiều du khách đến với Stockholm.

http://cebupacificair.biz/upload/file/mrquyen/image/620x388xvemaybaydistockholm2.jpg.pagespeed.ic.lhBK 4sKafi.jpg

Cung điện hoàng gia là một trong những cung điện lớn nhất vẫn còn đang hoạt động. Đến cung điện bạn có thể chiêm ngưỡng những chiếc vương miện dát ngọc, những thanh kiếm cổ hay là những bộ giáp. Tòa thị chính là một trong những kiến trúc đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đến Stockholm. Đến bảo tàng Nordiska, bảo tàng trung cổ Stockholm bạn sẽ được tìm hiểu lịch sử của Thụy Điển. Tại Stockholm có tới 1/3 là công viên, bạn có thể đến chơi bóng, đi bộ, tập yoga,... hay là nói chuyện với bạn bè, đây là điểm đến thú vị để cảm nhận cuộc sống êm đềm.

Còn rất nhiều điều thú vị ở thành phố Stockholm đang chờ đón bạn, hãy liên hệ với phòng vé V&V Booking để đặt cho mình tấm vé máy bay đi Stockholm giá rẻ nhé.

Nguồn: http://cebupacificair.biz/nhung-dieu-can-biet/mua-ve-may-bay-di-stockholm-o-dau-11798.html