PDA

View Full Version : Hãng vé máy bay Cebu Pacific giá tốt


buonoichaomi
14-08-2014, 09:21 PM
V&V Booking là đại lý vé máy bay Cebu Pacific (http://cebupacificair.biz/hang-hang-khong-cebupacificair/ve-may-bay-cebu-pacific-gia-re-11098.html) được ủy quyền chính thức của hãng Cebu Pacific (http://cebupacificair.biz/) tại Việt Nam. Cebu Pacific là một hãng hàng không giá rẻ với các đường bay phí tổn thấp, được đặt trụ sở tại Pasay, Philippin. Hãng này bắt đầu hoạt động vào ngày 08-03-1996.

Hiện tại bạn đang có nhu cầu đặt vé phi cơ Cebu Pacific giá rẻ? Nhưng bạn đang lưỡng lự không biết phòng bán vé tàu bay nào uy tín? V&V Booking hiểu được sự lo lắng của quý khách hàng, với nhân cách là đại lý của hãng hàng không Cebu Pacific chuyên bán vé tàu bay Cebu Pacific giá rẻ. Với những khách hàng đặt vé sớm nhất chúng tôi luôn ưu tiên những dịch vụ tốt nhất, giá ưu đãi nhất. Hãy liên lạc với V&V Booking khi mà bạn có nhu cầu mua vé tàu bay giá rẻ Cebu Pacific để đi du lịch năng gặp bạn bè,...

http://cebupacificair.biz/upload/file/mrquyen/image/cebu3.png

Cebu Pacific với phương châm mang đến cho khách hàng giá vé tàu bay rẻ và phong cách phục vụ nồng hậu và chuyên nghiệp, nay đã trở nên hãng hàng không lớn nhất ở nước này về số lượng chuyến bay hằng tuần. Hãng cốt tử khai thác các đường bay tại Đông Nam Á là chính.

Tại Việt Nam, hãng hàng không Cebu Pacific hiện đang khai thác các đường bay từ hai trường bay chính Nội Bài và Tân Sơn Nhất đến khắp lãnh thổ quốc gia Philippin và các nước Đông Nam Á. Vé máy bay Cebu Pacific được V&V Booking mở bán, quý khách khi có nhu cầu, liên lạc với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi lớn. V&V Booking luôn cập nhật thông tin về lịch trình bay, giá và các chương trình khuyến mãi. Quý khách hàng đặt vé càng sớm thì giá vé càng rẻ.

Nguồn: http://cebupacificair.biz/hang-hang-khong-cebupacificair/ve-may-bay-cebu-pacific-gia-re-11098.html