PDA

View Full Version : Đại lý đại diện hãng hàng không Cebu Pacific ở Việt Nam


buonoichaomi
14-08-2014, 08:28 PM
Tại V&V Booking (http://cebupacificair.biz/)bạn có thể đặt cho mình tấm vé phi cơ Cebu Pacific giá rẻ nhất. Là một đại lý ủy quyền Cebu Pacific tại Việt Nam (http://cebupacificair.biz/gioi-thieu/dai-ly-uy-quyen-cebu-pacific-tai-viet-nam-10698.html), điều chúng tôi muốn là luôn tạo sự bằng lòng cho khách hàng, luôn giúp quý khách hàng thuận lợi trong việc đặt vé máy bay Cebu Pacific và tính sổ một dễ dàng nhất bằng nhiều hình thức.

Tuy là một hãng hàng không giá rẻ của đất nước Philippines nhưng hãng Cebu Pacific có chất lượng dịch vụ rất tốt, nên có nhiều khách hàng chuộng và chọn lựa cho mình là dụng cụ du lịch giá rẻ. Hãy liên lạc với phòng vé V&V Booking để có những cuộc hành trình, đến địa điểm bạn ước mơ trong khu vực Đông Nam Á trên những chuyến bay của hãng Cebu Pacific nhé.

Cebu Pacific là hãng hàng không đứng thứ hai của quốc gia Philippines, thực hiện các chuyến bay đến Việt Nam sau hãng hàng không quốc gia của nước này đó là hãng Philippines Airlines. Hãng này thành lập từ năm 1988 nhưng đến năm 1996 mới chính thức đi vào hoạt động. Từ khi ra đời cho đến nay, hãng không ngừng nâng cao chất lượng, để được phục vụ quý khách được tốt nhất.

http://cebupacificair.biz/upload/file/mrquyen/image/cebu2.jpg

Quyền lợi mà quý khách sẽ nhận được khi đặt vé ở phòng vé V&V tại Hà Nội đó là:

- viên chức chúng tôi sẽ phục vụ cho quý khách đặt vé tàu bay Cebu Pacific (http://cebupacificair.biz/) bất cứ lúc nào mà bạn cần.

- Đặt vé bằng hình thức online nhằm mục đích thuận lợi cho mọi quý khách hàng, không phải tốn thời kì đi lại tới các phòng vé.

- Sau khi đặt vé phi cơ thành công, sẽ có Nhân viên giao vé cho quý khách, miễn phí giao vé cho những khách hàng ở trong khu vực nội ô.

- Khi ngày bay sắp tới, chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách để thông tin về lịch trình bay, chỉ dẫn làm thủ tục bay và những quy định về hành lý của hãng.

Nguồn: http://cebupacificair.biz/gioi-thieu/dai-ly-uy-quyen-cebu-pacific-tai-viet-nam-10698.html