PDA

View Full Version : Cách đặt mua vé máy bay Cebu Pacific


buonoichaomi
14-08-2014, 08:11 PM
hiện có rất nhiều hãng hàng không khai khẩn các tuyến đường bay đến Việt Nam, những hãng hàng không giá rẻ được kể đến như là Tiger Airways của hãng hàng không Singapore, jetstar của Úc,... và hãng hàng không Cebu Pacific (http://cebupacificair.biz/) của đất nước Philippines được nhiều người tuyển lựa đặt mua vé Cebu Pacific.

Với tư cách là đại lý ủy quyền tại Việt Nam của hãng hàng không Cebu Pacific, V&V Booking sẽ đem lại cho quý khách hàng những điều tốt nhất. Bạn đã biết cách đặt mua vé máy bay Cebu Pacific (http://cebupacificair.biz/nhung-dieu-can-biet/cach-dat-ve-cebu-pacific-10998.html) tại đại lý của chúng tôi chưa? Sau đây V&V Booking xin giới thiệu cách đặt vé Cebu Pacific cho bạn:

http://cebupacificair.biz/upload/file/mrquyen/image/500x348xcebu4.jpg.pagespeed.ic.sXvmrWpnG3.jpg

Điều đầu tiên là quan yếu nhất, đó là bạn cần lên kế hoạch cho ngày bay và giờ bay mà bạn mong muốn, bạn cũng có thể lên lịch cho cả ngày về nếu bạn có lịch trình cụ thể trước đó rồi. Sau khi có lịch trình cụ thể, bạn liên lạc với nhân viên của V&v Booking, nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn những thông báo cấp thiết về chuyến đi. Khi đã thống nhất được giá vé, V&V Booking sẽ giúp bạn đặt vé tàu bay Cebu Paticific. Sau khi đặt vé thành công khách hàng sẽ tính sổ cho chúng tôi theo hình thức là chuyển khoản qua thẻ ATM hoặc chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng. Ngoài ra quý khách còn có thể đến phòng vé của chúng tôi đặt vé phi cơ, với những khách này sẽ có thể tính sổ trực tiếp luôn cho nhân viên của chúng tôi. Quý khách cũng có thể thanh toán tại nhà: V&V booking hỗ trợ giao vé miễn phí cho những khách hàng ở trong khu vực nội thành. Với những khách hàng không ở trong nội thành thì tùy địa điểm mà có hình thức giao vé mà có mức phí khác nhau.

Một cách đặt vé Cebu Pacific tại phòng vé V&v Booking thật dễ dàng phải không? Khi có nhu cầu, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để có được cho mình tấm vé giá rẻ nhất nhé.

Nguồn: http://cebupacificair.biz/nhung-dieu-can-biet/cach-dat-mua-ve-cebu-pacific-10998.html