PDA

View Full Version : LĨNH VỰC KINH DOANH XE CƯỚI VIP


ctyxehoabinh
14-08-2014, 11:36 AM
LĨNH VỰC kinh dinh XE CƯỚI VIP

Công ty du lịch hòa bình với các lĩnh vực kinh dinh về du lịch lữ khách, khách sạn,vé máy bay uy tín trên thị trường hiện nay.với ưu thế lâu năm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và cho thuê xe du lịch, hiện thời nắp bắt thấy trên thị trường hà nội cũng như một số tỉnh lân cận có nhu cầu thuê xe dòng cao cấp, xe hạng sang tăng cao, công ty du lịch hòa bình đã mở thêm dịch vụ cho thuê xe VIP, xe cao cấp, cho THUE XE CUOI (http://xehanoi1.blogspot.com/)với các dòng xe đời mới trải qua của rất nhiều hãng xe nổi tiếng trên thế giới.

Các dòng xe cao cấp chuyên phục vụ đón đưa phi trường, khách hàng thuê xe đi công tác, đi làm việc tại hà nội và các tỉnh phía bắc với các khách hàng là các nhà buôn thuê xe đi họp mặt đối tác, đi ký phối hợp đồng chúng tôi đã có dòng xe trải qua như,cho thuê xe Mercedes S500, cho thuê xe Mercedes E300,cho thuê xe Mercedes E280… và nhiều loại mẫu xe mang thương hiệu Mercedes khách.

Các dòng xe hạng trung mang thương hiệu của nhiều hãng xe khác như Toyota Camry 2.4 cũng rất qua, Loại xe innova xe phục vụ cho khách hàng đi công tác ở các tỉnh xa rất tiện với số ghế lên đến 7 chỗ khoang xe rộng chỗ ngồi thoải mái,có thể để đồ dùng cá nhân chủ nghĩa để đi công tác xa rất tiện.

Dòng xe siêu qua chuyên để đón đưa các lãnh đạo cao cấp của các tập đoàn, công ty lớn nước ngoài đến việt nam thăm quan cong tác công ty cho thuê xe cưới chúng tôi đã có dòng xe Limousine 3 khoang cho thuê, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lái xe lâu năm dày dặn kinh nghiệm, xẽ đáp ứng được mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng.

Dòng xe gầm cao chuyên phục vụ khách hàng đi công tác tại các tỉnh vùng cao phía bắc công ty XE CƯỚI HÀ NỘI (http://xehanoi1.blogspot.com/)đã có cho thuê loại 5 chỗ Toyota Fotuno, loại xe cao cấp BMW X5 , dòng 7 chỗ như Lexus LS460… cho thuê với giá cả rất hợp lý, lái xe thông suốt đường, phục vụ chu đáo.

Các dòng xe cho thuê làm xe cưới với rất nhiều chủng loại xe từ hạng sang đến hạng siêu sang công ty chúng tôi đều có để cho thuê.

Dòng xe cưới hạng siêu sang bay giờ công ty xe cưới hà nội cho thuê xe Loại Limousine 3 khoang với đầy đủ hai màu đenvà trắn cho quý khách tuyển lựa. Một loại xe siêu sang khác là Bentlay GT loại xe cũng rất hiếm trên thị trường bây giờ với giá thành cực đắt đỏ nhưng công ty chúng tôi vẫn có để cho thuê với các màu khác nhau.

Cho thuê xe dòng xe thể thao mui trần trẻ chung với thị trường hiện giờ đang được rất nhiều cặp cô dâu chú rể ưa thích, công ty chúng tôi cũng có cho thuê với rất nhiều chủng loại xe mẫu mã xe của nhiều hãng xe khác nhau. Chúng tôi cho thuê dòng xe mui trần như Lexus IS250 màu trắng, xe cưới Audi mui trần cũng là màu trắng, cho thuê xe loại xe rất đẹp rất sang Volkswagen mui trần đang được rất nhiều bạn trẻ tìm để thuê.

Đến với chúng tôi các bạn sẽ chấp nhận với rất nhiều chủng loại xe kiểu dáng xe cho quý khách lựa chọn, từ hạng trung bình đến hạng sang trọng, hạng siêu qua, công ty cho thuê xe cưới (http://xehanoi1.blogspot.com/)hà nội đều có để đáo ứng cho quý khách.

Mọi thông tin chi tiết, xin liên quan

Trụ sở công ty Số 60 Tổ 5 Phường Giang Biên – Long Biên – hà Nội

Văn phòng 1 Số 6/15 Đào Duy Từ - Hoàn Kiếm – Hà Nội

Văn phòng 2 Số 33 đường Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Văn phòng 3 số 315 đường Hà Huy Tập – Yên Viên – Gia Lâm – Hà Nội

Wesite: http://xehanoi1.blogspot.com/ (http://xehanoi1.blogspot.com/)

Hân hạnh được phục vụ quý khách vào tuốt các ngày trong tuần,kể cả thứ bảy và chủ nhật.