PDA

View Full Version : Học nhiếp ảnh với nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở đâu tại Hà Nội?


tranhuy78
13-08-2014, 04:09 PM
Học chụp ảnh ở đâu uy tín tại Hà Nội? hoc chup anh o dau uy tin tai Ha Noi 2014

Để các bạn dễ hình dung việc tự học chụp ảnh và học nhiếp ảnh tại các trung tâm nên mình mạn phép viết bài này, đơn giản là mình thích thì viết thôi ah :D

5 lý do bạn nên đi học chụp ảnh:

+ Bạn vẫn thường chụp theo nhóm hoặc tự mình đi chụp? Tức là chụp theo lối mòn cảm tính, mặc dù có lời khuyên của mọi người nhưng như vậy nhiều khi đánh giá chủ quan theo cách nhìn -> Chưa hiệu quả

+ Học tại trung tâm sẽ được vừa được học lý thuyết và thực hành dã ngoại

+ Giảng viên là nhiếp ảnh gia nổi tiếng và có kinh nghiệm dày dặn trong nhiếp ảnh

+ Tạo ra sân chơi bổ ích dành cho những học viên có niềm đam mê nhiếp ảnh

+ Duy trì thường xuyên các buổi thực hành dã ngoại thú vị

+ Thậm chí có những buổi chữa bài, thảo luận đánh giá để biết đúng - phát triển, sai - chỉnh sửa => điều mà không ở đâu có được

http://photolife.vn/wp-content/uploads/2014/06/tuyen-sinh-dao-tao-nhiep-anh-co-ban-tai-PhotoLife.jpg (http://photolife.vn/wp-content/uploads/2014/06/tuyen-sinh-dao-tao-nhiep-anh-co-ban-tai-PhotoLife.jpg)

Học nhiếp ảnh ở đâu uy tín tại Hà Nội ?

Hiện nay có khá nhiều địa điểm trung tâm dạy nhiếp ảnh nhưng ở đó các bạn đều được học lý thuyết, rất hiếm địa chỉ có chương trình thực hành dã ngoại nhiều.
Trong khi đó lý thuyết thì rất cần nhưng để nâng cao tay nghề thì cần phải thực hành nhiều. Càng thực hành nhiều thì bạn mới biết được cái sai và cái đúng để chỉnh sửa, đúng k ah?
http://g.vatgia.vn/gallery_img/11/las1407235430.jpgHọc lý thuyết cần đi đôi với thực hành nhiều hơn
Vậy nên học tại đâu để được thực hành nhiều?

Vừa hôm qua mình có gặp cô bạn mới vào nghề, hí hửng khoe Canon 550D mới mua. Hai đứa lâu ngày không gặp nên nói chuyện 1 lúc lâu.

Mình biết cô bé này từ hồi học đại học, xinh xắn dễ thương nên lọt vào tầm ngắm :D
Quay lại chủ đề chụp ảnh, cô ấy hâm mộ mình từ hồi đó vì chụp ảnh đẹp (thời đó vinh dự). Nhưng cuối cùng khi ra trường mỗi đứa 1 ngả rồi cuối cùng lâu k liên lạc cũng mất tăm luôn. Và thế là ngẫu nhiên khi gặp tại 1 buổi thực hành của trung tâm trong công viên Bách Thảo.


Cô bé khoe mới mua máy ảnh hịn (đối vs cô ấy) khi tham gia khóa học chụp ảnh. Và lúc đó thì mình mới biết ngày xưa cô bé ngoài thích mình còn thích cả bộ môn nghệ thuật này nữa.
Sau khi học xong buổi thực hành 2 đứa ngồi lại 1 chút. Cô bé khoe nào là học ở đây vui, mọi người nhiệt tình, lại còn được đi thực hành dã ngoại nhiều nữa.
Đồng thời không quên khoe với mình những bức ảnh mới chụp nữa. NHƯNG cũng phải công nhận cô bé chụp khá thật, hỏi ra mới biết là chỉ mới học được 2 buổi.
Thế nào mà trung tâm "hack" học viên hay sao mà lên trình gớm. Mặc dù cô bé kể trước đây chỉ tập trung công việc, giờ nhàn thì mua máy ảnh để thỏa mãn với những khoảnh khắc.
Thế là 2 đứa ngồi được lúc thì mình giật mình nhìn đồng hồ đã tới lúc hẹn khách chụp. Cuối cùng 2 đứa vui vẻ cho nhau số điện thoại để tiện liên lạc.
Đi được 1 đoạn mình chợt ngoái lại hỏi " ah, Linh đang học ở đâu mà tốt vậy nhỉ?"
Cô bé vẫn nét tinh nghịch như xưa trả lời lên google mà tìm....."học chụp ảnh tại PhotoLife"

Thế là mình gật gù rồi đi .....

Học chụp ảnh ở đâu uy tín tại Hà Nội? hoc chup anh o dau uy tin tai Ha Noi 2014