PDA

View Full Version : Những điều lưu ý khi dùng kem dưỡng trắng da.


leminhnt0205
13-08-2014, 02:42 PM
Kem dưỡng trắng da không rõ nguồn gốc

Có nhiều loại kem dưỡng trắng da trên thị trường đang được rao bán. Theo lời quảng cáo thì những loại kem này được chiết xuất từ nhựa cây, có nhiều công dụng dưỡng da. Làm trắng da và có thể trị nám ,trị tàn nhang ... Những loại kem này giá khá rẻ nên được chị em tin dùng rât nhiều.

Nhưng các loại kem dưỡng trắng da nhanh thì có thể làm hại cho làn da của bạn. Những thành phần kem này có chứa nhiều chất corticoid , chất này gây kháng viêm ức chế miễn dịch nên có khả năng giảm mụn và làm làn da trắng sáng hơn. Nguy hiểm hơn , các loại kem này có chứa hóa chất tẩy trắng nên làm trắng da rất nhanh và hiệu quả.

Trước khi chọn một loại kem trắng da (http://www.amway2u.com/c1/amw_prodlst.jsp?cat1=1013&cat2=1016) thì nên tìm hiểu kỹ sản phẩm có nguồn gốc và tem kiểm định hoặc giấy phép lưu hành. Anh chị hãy cẩn thận khi lựa chọn sản phẩm cho làn da.

Ẩn chứa những hiểm họa khôn lường

Nếu bạn sử dụng nuôi dưỡng một làn da nhanh chóng làm trắng các loại kem có chứa hóa chất độc hại nhưng về lâu dài, đặc biệt là steroid, bạn sẽ thấy nhiều tác dụng phụ của nó, đặc biệt là với các chị em có một làn da mỏng và rất nhạy cảm. Nó có thể gây ra các triệu chứng nguy hiểm như teo da, giãn nở mạch máu, lông trên cơ thể, phát ban, mụn nhọt, mụn trứng cá hoặc bị đổi màu da .

Hơn nữa, sau một thời gian sử dụng, các trường hợp có thể chỉ phụ thuộc vào da nhanh chóng làm trắng các loại kem có chứa steroid. Bất cứ khi nào người dùng mà bạn có thể ngăn chặn có phản ứng như ngứa da, nổi mẩn và rất khó khăn để thích ứng với các loại mỹ phẩm. Và tệ hơn, các trường hợp có thể điều trị độc hại cho thanh lọc da rất khó khăn, lâu dài và chi phí hơn.

Ngoài ra, kem dưỡng trắng da có chứa steroid có thể ảnh hưởng đến việc sử dụng tâm lý. Nó dẫn đến tình hình như thiếu kiên nhẫn, mất tập trung, thậm chí gây ra các cuộc tấn công của sự phấn khích hay trầm cảm, có thể dẫn đến các bệnh thần kinh .

Lời khuyên

Khi lựa chọn các sản phẩm dưỡng da, làm trắng da, các chị cần hết sức chú ý. Chúng ta không nên sử dụng những sản phẩm làm trắng được chế tạo từ hóa chất hoặc những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Thay vào đó, hãy chọn mua những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên của các thương hiệu đáng tin cậy, có giấy phép và có chứng nhận chất lượng sản phẩm.

Để đảm bảo sản phẩm phù hợp và an toàn với làn da của mình các chị không nên mua những loại kem làm trắng da nhanh chóng, cách tốt nhất cho các chị là tham khảo ý kiến của chuyên gia tư vấn hoặc bác sĩ da liễu trước khi sử dụng. Khi gặp các vấn đề nghiêm trọng về da, các bạn hãy đến ngay cơ sở y tế để được điều trị kịp thời các chị nhé!

Để có được làn da như bây giờ, tôi đã dùng qua rất nhiều loại kem dưỡng trắng da khác nhau

Dễ dàng để nói, làm mới khó. Sau giờ học, tôi chạy xe đạp đến thành phố Bến Tre mua sắm cho mình các loại kem làm trắng da tốt nhất. Vào đến được thị xã Bến Tre, tôi đi đến một số cửa hàng mỹ phẩm và được chị bán hàng giới thiệu một số loại kem làm trắng tốt nhất theo như lời quảng cáo của cô ấy. Tuy nhiên, sau khi mua, tôi thực sự thất vọng với loại kem này.

Sự hiệu quả của kem mang lại không khả quan lắm, da vẫn ngăm ngăm như trước. Không nản lòng tự cho mình thêm một cơ hội, tôi cố gắn tìm kem dưỡng trắng da từ các thương hiệu khác nhưng có vẻ mọi thứ đều ở con số không. Sự chán nản dần dần đang xâm chiếm lấy nhưng mỗi lần nhìn thấy mình trong gương với làn da ngăm đen ý chí bắt đầu ùa về để tiếp thêm động lực tìm loại kem dưỡng trăng da tốt nhất.

Cuối cùng sự kiên trì cũng được đền đáp, trong một lần tình cờ đạp xe quanh thành phố Bến Tre thấy một cửa hàng mỹ phấm lớn, tôi cũng tò mò muốn xem thử nơi đó có bán loại kem dưỡng da mà tôi đang kiếm không, tấp xe lên lề vào cửa hàng tôi được một chị nhân viên tư vấn cho xem hộp kem White Doctors. Qua chị nhân viên mới biết sản phẩm có xuất sứ từ Mỹ nên có thể nói chất lượng hoàn toàn được đảm bảo, công dụng của kem đối với làn da không ngay tức thì mà giúp cho làn da trắng lên từ từ, đều và đặc biệt kem dưỡng trắng da này không gây phản ứng phụ nào. Như vớ được vàng nhưng sự vấp ngả vài lần cũng làm tôi hơi trùng bước, quyết định cho thêm mình một cơ hội tôi không chừng chừ mà mua thử một hủ về dùng.

Một thời gian sử dụng điều bất ngờ đã xuất hiện kem dưỡng trắng da White Doctors có hiệu quả đáng kể. Da trở nên sáng hơn rất nhiều so với trước, các bạn bè, người thân hàng xóm láng giềng ai cũng tỏ ra ngạc nhiên trước sự thay đổi đến lạ kỳ của tôi. Mấy nhỏ bạn thân cũng dò xét này nọ rồi hỏi dùng gì mà da trắng sáng đến thế. White Doctors đã tiếp thêm sự tự tin vào bản thân, giờ đây tôi không còn ngại ngùng khi tiếp xúc với người khác, và càng ngày sự thu hút của tôi đối với người khác giới cũng tăng lên. Cuộc sống giờ đây tốt đẹp hơn rất nhiều nhờ có White Doctors kem dưỡng trắng da tốt nhất đến từ Mỹ.