PDA

View Full Version : Các cha mẹ cầm tìm sinh vien kèm bé lớp 3 tại quận Bình Thạnh


uquetiou
13-08-2014, 11:08 AM
Bạn đang lo lắng đến sức học cho con em mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm cập con bạn học tập?
Các bậc cha mẹ băng khoăn trong chuyện kiếm một gia su day lop 1 (http://daykem.giasuvinhvien.net/2014/06/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-1-tai-nha.html) hiệu quả?
Tại sao không để chúng tôi giúp bạn giải quyết những băng khoăn trong việc giáo dục cho con em bạn?

Dịch vụ chúng tôi với Nhóm các giáo viên kinh nghiệm, các bạn sinh viên chất lượng đang học ngành sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, khả năng giảng dạy hiệu quả & tác phong sư phạm vững vàng tại Tp.hcm chắc chắn sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Dịch vụ chúng tôi vừa dạy học vừa cảm nhận tâm lý tình cảm của học sinh. Quan trọng nhất kèm khối tiểu học, mẫu giáo cần 1 sự kiên trì tốt, chỉ với giáo viên nam nữ dạy của chúng tôi khi đã được kiểm sát cẩn thận về khả năng chuyên ngành cũng như phương pháp sư phạm tiểu học mới được văn phòng bàn giao lớp. Vì vậy các Các bậc cha mẹ bảo đảm có thể yên lòng về trình độ gia sư của chúng tôi

CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Về dạy tại nhà nhiều môn cấp 1, mầm non.
- Giảng dạy tiếng anh thiếu nhi cho các bé trong chương trình tiếng anh trên lớp.
- Rèn chữ và nhận dạy cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các bé cấp 1.
- Về dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em tiểu học.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- phương pháp đúng chương trình trong sách.
- Dạy kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho học trò mất căn bản.
- Phát huy cho các bé khá giỏi.
- Đáp ứng hiệu quả kiến thức và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi học kì. Xêm thêm giao vien day kem lop 8 tai nha (http://daykem.giasuvinhvien.net/2014/06/gia-su-giao-vien-day-kem-toan-ly-hoa-anh-van-lop-8-tai-nha.html)
- Đáp ứng được nhu cầu của các bậc cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia sư tiểu học, Văn phòng sẵn sàng cung cấp cho các bậc cha mẹ có nhu cầu tìm gia sư cấp 1, hỗ trợ việc học, thi cử cho các bé. Nếu cha mẹ có con em đang học yếu, đang gặp trở ngại trong việc tiếp thu tri thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy liên lạc cho văn phòng chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Bạn tìm giao vien day toan tieng viet lop 4 tai nha (http://daykem.giasuvinhvien.net/2014/06/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-nha.html) ?

0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)