PDA

View Full Version : Thành phần của linh chi Hàn quốc


sieuthilinhchi
12-08-2014, 05:23 PM
Nấm linh chi từ lâu nay đã quen thuộc không chỉ với người dân Việt Nam mà với người dân trên toàn thế giới. Khoa học đã công nhận tác dụng của nấm linh chi (http://sieuthilinhchi.vn/tin-tuc/cac-loai-nam-linh-chi-va-tac-dung-cua-tung-loai.html) nó được coi là thảo dược còn tốt hơn cả Nhân Sâm có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe của con người như bảo vệ gan, giải độc, bổ óc, tiêu đờm, tốt cho dạ dày. Đặc biệt các nhà nghiên cứu gần đây các nhà khoa học chứng minh Linh chi có thể ngừa ung thư di căn, thêm một điều cực kì quan trọng giành cho phái đẹp đó là nó có thể chống lão hóa, làm tăng tuổi thọ.

Vậy thành phẩn của nấm linh chi (http://sieuthilinhchi.vn/tin-tuc/thanh-phan-cua-nam-linh-chi.html) là gì mà lại có tác dụng kì diệu như vậy.
http://sieuthilinhchi.vn/wp-content/uploads/2014/07/thanh-phan-cua-nam-linh-chi.jpgThành phần của nấm linh chi Triterpenes còn được gọi là ganoderic anids có tác dụng giảm nhẹ dị ứng đẩy mạnh sự hấp thu oxy và làm tăng hoạt động của gan Polysacchericdes : tan trong nước có tác dụng phòng chống ung thư, chống cao huyết áp, chống rối loạn hệ miễn dịch Ganoderma : có tác dụng làm loãng máu bởi vậy được sử dụng chị cao huyết áp và chứng kích động. Hơn nữa Ganoderma còn có tác dụng kháng khuẩn giúp sức đề kháng của cơ thể tốt hơn chống các loại virut thông thường : virut cúm, viêm... Axit ganoderic : tốt cho gan chữa các bệnh liên quan đến gan Alkaloid(có chứa nito) và adenosine : công dụng giãn nở mạch máu giúp oxy và chất dinh dưỡng đi khắp cơ thể giúp cho tăng năng lượng và thúc đẩy quá trình hàn gắn vết thương của cơ thể. Gecmanium :tỉ lệ 6000 phần triệu, nhiều hơn nhân sâm 18 lần-325 phần triệu Beta và hetero-beta-glucans : chống ung thư, kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch. Ling Zhi-8 protein chống dị ứng, điều chỉnh hệ thống miễn dịch.
Có nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đã định danh được các hoạt chất và xác định tác dụng dược lý của nấm linh chi như: Germanium, acid ganoderic, acid ganodermic, acid oleic, ganodosteron, ganoderans, adenosin, beta-D-glucan. Các nhà khoa học Việt Nam tìm thấy trong Nấm linh chi có chứa 21 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự vận hành và chuyển hóa của cơ thể như: đồng, sắt, kalium, magnesium, natrium, calcium..

SIÊU THỊ LINH CHI
Điện thoại : 0977.233.033
Email : sieuthilinhchi.vn@gmail.com
Website: sieuthilinhchi.vn
Địa chỉ :16/31 ngõ 131 – Thái hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội