PDA

View Full Version : Đèn sưởi Kottmann 2 bóng hiện đại thổi gió nóng một chiếc đèn sưởi với nhiều tính năng


qwt1983
12-08-2014, 03:25 PM
Đèn sưởi nhà tắm Kottman - Đèn sưởi Kottmann 2 bóng hiện đại thổi gió nóng (http://zozomart.net/den-suoi-kottmann-2-bong-hien-dai-thoi-gio-nong.html)
Đèn sưởi nhà tắm Kottman model 2 bóng được sử dụng cho phòng tắm rộng từ 2 đến 4m2. Mỗi bóng sưởi có 1 công tắc điều khiển biệt lập. Model K2B-GHW rất phù hợp với mô hình phòng tắm nhỏ trong các Nhà ở sống trong cư xá ở Hà Nội
Kottman là thương hiệu đèn sưởi số 1 của CHLB Đức hiện nay. Đây là một trong những thương hiệu sản phẩm sưởi ấm trong nhà tắm hiện diện sớm nhất. Các kỹ sư đi hàng đầu tại Kottman đã áp dụng những công nghệ tiền tiến đi hàng đầu thế giới để phát triển dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cao cấp. Sản phẩm của Kottman đều được giám sát nghiêm nhặt bởi các chuyên gia đi hàng đầu của CHLB Đức.
tham số kỹ thuật Đèn sưởi Kottmann 2 bóng hiện đại thổi gió nóng:
Với thiết kế nhỏ gọn 20x50x20 cm sẽ không làm tốn đi không gian trong phòng tắm nhà bạn.
Lắp đặt dễ dàng với bộ vít nở và giá sắt đi kèm.
Với công năng 4 trong 1 đó là thắp sáng , sưởi ấm , thổi gió mát và thổi gió ấm cho phòng tắm nhà bạn hẳn là sự tuyển trạch tót vời của bạn cho Nhà ở
Công suất của mỗi bóng sưởi chỉ với 275W và công suất tối đa của đèn hans 2 bóng thổi gió nóng là 2050W so với 4 công năng như trên là khá kiệm ước điện năng cho bạn.
Điều khiển: Bảng điều khiển 5 công tắc:
1 công tắc ( tắt , bật )
1 công tắc cho 2 bóng đèn hồng ngoại ,
1 quạt thổi không khí nóng
2 sự vụ lại dành cho áp dụng 2 thanh nhiệt
Thiết kế dây điện dài 2m theo thời hạn châu âu của Cộng hòa LB Đức , đầu cắm tròn 2 chân thời hạn cùng với móc treo 2 vít nỡ dễ dàng lắp đặt mọi chỗ mọi nơi trong phòng tắm nhà bạn ngay cả khi công trình đã hoàn thiện.
Đặc biệt kiệm ước điện , nhàng nhàng hết khoảng 100đ tiền điện cho 1 lần tắm.
Với chính sách bảo hành 3 năm kể từ ngày mua sản phẩm chắc chắn mang tới sự yên tâm về chất lượng sản phẩm.