PDA

View Full Version : Tủ mát inox công nghiệp,Tủ mát, Tủ mát công nghiệp


kmibiz
12-08-2014, 03:16 PM
Tủ mát công nghiệp (http://thietbibepducha.com/san-pham/thiet-bi-dien-lanh/tu-mat-cong-nghiep) - Bằng chất liệu inox không gỉ, mang đặc tính nhẹ, bền kèm theo thiết kế thông minh và công suất hoạt động ổn định, tủ mát inox công nghiệp là sự lựa chọn không thể thiếu của các nhà hàng khách sạn trong việc bảo quản thức ăn. Hơn thế, các sản phẩm thuộc dòng thiết bị điện lạnh còn được phân phối với giá cả ưu đãi hấp dẫn, Đức Hà cam kết sẽ đồng hành cùng bạn đến cuối vòng đời của sản phẩm.

Tủ mát công nghiệp với thiết kế với nhiều loại như tủ mát công nghiệp 2 cánh, tủ mát 4 cánh, tủ lạnh cánh kính, tủ mát trưng bày… giúp khách hàng có thể lựa chọn cho bếp nhà hàng của mình 1 loại tủ mát phù hợp.

Tủ mát công nghiệp (http://thietbibepducha.com/san-pham/thiet-bi-dien-lanh/tu-mat-cong-nghiep) của Đơn vị, được sản xuất hoàn toàn từ inox nhập khẩu cao cấp trên dây truyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chí khắt khe của khách hàng

Với những chiếc tủ mát đạt tiêu chuẩn của Đơn vị, thực phẩm của các nhà hàng, khách sạn sẽ luôn được bảo quản một cách kỹ lưỡng nhất, giúp giữ lại mùi vị và chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Dưới đây là 1 số sản phẩm về tủ mát công nghiệp (http://thietbibepducha.com/san-pham/thiet-bi-dien-lanh/tu-mat-cong-nghiep) mà Đơn vị, phân phối. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỨC HÀ
Office: Ngõ Gia, Xóm 4, Hòe Thị, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội.
Factory: Cầu Ngà, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 84.4.63285500 Fax: 84.4.63285500 Hotline: 0962855500
Web: http://thietbibepducha.com (http://thietbibepducha.com/)