PDA

View Full Version : Đèn sưởi Kotmann 3 bóng hồng ngoại - K3B-G một sản phẩm chống nóng rất tốt trong mùa đông năm nay


lxzvc32
12-08-2014, 02:02 PM
Đèn sưởi Kotmann 3 bóng hồng ngoại - K3B-G (http://zozomart.net/den-suoi-kotmann-3-bong-hong-ngoai-k3b-g.html) với các tính năng sưởi ấm tức thời bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải đợi chờ làm ấm phòng tắm trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn , không đốt cháy oxy , giảm các triệu chứng đau , sưng , phù nề , bầm , tím , khớp , gout , chứng găng , mệt mỏi… , ngoài ra , còn tăng cường thảo luận chất , kích thích sinh trưởng tế bào , kích thích tuần hoàn máu.
Đèn sưởi nhà tắm Kottmann với các tính năng ưu việt vượt trội trên thì không phải việc tuyển trạch loại đèn lắp trong phong tắm nhà bạn lúc nào cũng như nhau. Với các diện tích phong tắm khác nhau thì bạn cần lưu ý đến công suất sưởi ấm của từng đèn để phục vụ người ốm tối ưu cho nhu cầu của bạn , tránh tình trạng quá nóng hay công suất quá thấp không đủ sưởi ấm cho bạn và gia đình.
Với diện tích phòng tắm 6- 10m2 chúng tôi xin đưa ra dòng sản phẩm phù hợp cho bạn: Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 3 bóng hồng ngoại
Hãng Kottmann của CHLB Đức đã đưa ra một giải pháp hoàn để giải quyết tất cả những Sự tình này bằng sản phẩm “Đèn sưởi hồng ngoại dành cho phòng tắm – Kottmann 3 bóng”.
• Làm nóng tức thời , tạo ra ánh sáng ấm áp như mùa hè
• Sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên rất tốt cho da và như sức khỏe của bạn.
( Giao Hàng & Lắp Đặt MIỄN PHÍ trong nội thành ) lao vụ Số 1
chỉ dẫn lắp đặt đèn sưởi treo tường
Người dùng có xác xuất tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm Ở trong nhà-không ra khỏi nhà đình hoặc có xác xuất lắp tại Các ngài trí mong muốn khác một cách dễ dàng.
Bước 1: Đo diện tích phòng tắm.chọn mã đèn sưởi sao cho phù hợp với diện tích phòng tắm .
Bước 2: Chọn vị trí gần nơi bạn đứng tắm.
Bước 3: Đo độ cao từ mặt nền phòng tắm tới vị trí lắp đèn sao cho khoảng cách lớn hơn 1m8.
Bước 4: Đánh dấu vị trí để khoan lỗ rồi bắt vít nở và soắn vít treo đèn.
Bước 5: Tìm nguồn điện để cắm rắc hoặc đấu nối dây vào công tắc trong phòng tắm.
( Chú ý: trong phòng tắm độ ẩm cao lên các mối nối dây phải không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro tránh làm hở các mối nối )
Vậy là các bạn đã thao tác thành công các bước lắp đèn cơ bản.
Tuy nhiên , người dùng cũng nên lưu ý một số điểm:
1. Không được để đèn sưởi nhà tắm dính nước
Nhà tắm là nơi ẩm ướt , có nhiều nguồn nước nên nếu chỉ cần tiếp xúc với dây điện bị hở , bị chuột hay gián cắn là có xác xuất gây gian truân cho người sử dụng , đặc biệt là với những Nhà ở có phụ lão và con trẻ. Hồi dùng đèn sưởi trong nhà tắm , cần treo cao tránh nước từ hương sen bắn ra , luôn luôn thẩm tra dây , ổ điện tránh trong quá trình sử dụng bị chuột , gián cắn.
2. Không nên dùng quá lâu
Theo các chuyên gia về nhiệt điện , các loại máy sưởi bức xạ hồng ngoại ( quạt sưởi , đèn sưởi , lò sưởi dùng dây may so trực tiếp… ) xoành xoạch tiềm tàng nguy cơ gây cháy cao. Từ thời gian này phải đặt chúng ở xa chí ít khoảng 1 – 2 mét tùy từng loại. Khi lắp đèn sưởi nhà tắm lên tường , lưu ý phải lắp tấm bảo vệ đèn và thẩm tra dây điện tránh rò rỉ , lúc. Khi dùng xong nhớ phải tắt ngay , không nên dùng quá lâu để tránh cháy nổ.