PDA

View Full Version : Làm tóc với những cặp ghim


blaming321
12-08-2014, 12:17 AM
Với những chiếc cặp ghim nhỏ bé và một chút khéo léo, bạn sẽ có ngay những kiểu tóc đẹp dịu dàng.

1. Tóc đuôi ngựa mái phồng

Là một trong những kiểu tóc đẹp nhất trong mùa hè. Mái tóc đuôi ngựa mái phồng khiến chị em mê mẩn bởi vẻ kiêu sa, sành điệu của nó. Làm mới mình bằng kiểu tóc đuôi ngựa mái phồng sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn, phù hợp với phong cách thời trang hiện đại, cá tính.


http://pik.vn/20143f550739-8df5-4cb2-831d-0a6f73535d69.jpeg


2. Tóc buộc nửa đầu

Với những cô nàng gắn mình với phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính thì đây được coi như gợi ý tuyệt vời. Chỉ cần sừ dụng một vài chiếc cặp ghim để giữ cố định cho phần tóc mái và phần tóc tết nửa đầu vậy là bạn đã có thể tự tin xuống phố hoặc đi dự tiệc rồi.

3. Biến tấu thành tóc ngắn (http://tochanquoc.com/goi-y-nhung-kieu-toc-ngan-dep-cho-nu-chuan-phong-cach-han-quoc.html)

Chỉ cần khéo léo giấu phần đuôi tóc dài đi và cố định chũng bằng những chiếc cặp ghim bạn sẽ có ngay mái tóc ngắn trẻ trung, thời thượng. Với kiểu tóc đẹp này, bạn có thể thoải mái mix đồ, cũng như lựa chọn phụ kiện cho mình nhé, vì mái tóc ngắn quyến rũ này không hề kén người cũng như những trang phục đi kèm.



Đọc thêm bài viết về : Thời trang tóc ngắn (http://tochanquoc.com/thoi-trang-toc-ngan-hut-hon-cua-sao-viet.html) Tóc ngắn Minh Hằng (http://tochanquoc.com/tre-trung-ca-tinh-voi-toc-ngan-minh-hang.html)