PDA

View Full Version : Thiết bị định vị IST hợp chuẩn bộ giao thông


kmibiz
11-08-2014, 03:29 PM
Thiết bị định vị (http://dinhvixemaygiare.com/san-pham/thiet-bi-dinh-vi-oto-hop-chuan) này với bộ nhớ "khổng lồ" được sử dụng cho Hệ thống quản lý Ôtô và Quản lý Lái xe An toàn. Tích hợp công nghệ định vị GPS của USA và GSM/GPRS - EU, thiết bị cho phép chủ phương tiện có thể xác định vị trí Ôtô của mình tại bất cứ nơi nào có phủ sóng Điện thoại di động. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp các chức năng thông báo khẩn cấp và khả năng chống trộm xe, và tất cả các tính năng liên quan đến việc quản lý xe và an toàn.
http://dinhvixemaygiare.com/wp-content/uploads/2013/09/ist-235x235.png
IST là loạt sản phẩm ứng dụng Công nghệ Định Vị (http://dinhvixemaygiare.com/san-pham/thiet-bi-dinh-vi-oto-hop-chuan) GPS/GSM/GPRS. Thiết bị được thiết kế để làm việc trong điều kiện của Ôtô-Tàu thuyền.Chức năng chính như sau:
· Chức năng xác định vị trí phương tiện theo yêu cầu: - Bất cứ khi nào bạn muốn biết vị trí Ôtô hiện đang ở đâu, ta chỉ cần gửi tin nhắn SMS yêu cầu báo cáo vị trí tới thiết bị Hộp đen đã lắp trên xe, thiết bị sẽ tự động gửi trả lại vị trí - tình trạng phương tiện bằng một tin nhắn SMS. Sử dụng bản đồ trên Internet để xem vị trí xe.
· Chức năng báo cáo vị trí - tình trạng xe theo thời gian - hoặc biến cố: - Gửi thông báo vị trí về trung tâm tại một thời điểm nào đó định trước. Ví dụ ta có thể lập trình để thiết bị tự gửi tin báo cáo vị trí vào lúc 7 giờ sáng hàng ngày.
· Chức năng thông báo khẩn cấp: - Trong quá trình xe đang lưu thông nếu gặp sự cố cần được hỗ trợ, tài xế xe chỉ cần gạt một nút công tắc là thiết bị sẽ tự động gửi bản tin khẩn về trung tâm với thông tin vị trí và tình trạng xe.
· Chức năng chống mất cắp: - Thiết bị được bố trí ở một nơi kín đáo trên xe, do vậy khi phát hiện xe bị mất cắp, tài xế có thể gửi một tin nhắn để điều khiển tắt động cơ và đồng thời nhận được thông tin vị trí của xe bị đánh cắp.
· Chức năng lưu trữ hành trình: (Model IST 1.2) - Thiết bị được trang bị một thẻ nhớ MMC/SD có dung lượng 2 G. Khi vận hành, thiết bị sẽ thường xuyên ghi nhận vị trí, vận tốc và tình trạng của Ôtô vào thẻ nhớ. Khi cần thiết xem lại hành trình của Ôtô ta chỉ cần lấy thẻ nhớ ra và cho vào máy tính để xem lại đọan đường xe đã đi qua cũng như các thông số vận tốc, thời gian dừng đổ khác. - Với thẻ nhớ 2 G thời gian lưu trữ có thể lên đến hơn 10.000 giờ. Thiết bị có thể chấp nhận thẻ nhớ lên đến 4GB với thời gian lưu trữ lên đến hơn 30.000 giờ (hơn 3 năm hoạt động liên tục) mà không cần xóa dữ liệu cũ.
Ứng dụng:
· Hộp đen quản lý - lưu giữ hành trình phương tiện giao thông như: Ôtô - Môtô - Tàu thuyền.
· Chống mất cắp Ôtô.
· Thông báo tình huống khẩn cấp.
· Thu thập số liệu tự động cho các ứng dụng khác như mực nước, môi trường, điện lực, PCCC, các hệ thống Security…
Thông số kỹ thuật:
· Tích hợp GPS của hãng sản xuất GPS nổi tiếng của Mỹ.
· Độ chính xác cao (5m 50% thời gian hoạt động, 9m với 90% thời gian hoạt động ), hoạt động liên tục trong điều kiện nguồn điện của Ôtô-Môtô.
· Tích hợp thiết bị di động GSM/GPRS chất lượng cao của E.U. Hoạt động ổn định và đạt tiêu chuẩn E.U.
· Phầm mềm đa nhiệm, ổn định và mềm dẻo và được vận hành bởi CPU tốc độ cao. Hoạt động liên tục 24/24.
· Sử dụng nguồn điện tự động từ 8VDC - 42VDC.
· Tiêu thụ nguồn trung bình dưới 2W.
· Kích thước: IST 1.2,P: (WxHxD) = 120x20x80 (mmxmmxmm)

CHI PHÍ ĐỂ SỞ HỮU THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ IST 1.2 :
1) Chi phí để mua Thiết bị định vị GPS IST 1.2: 1,800,000 VNĐ/Bộ
2) Dịch vụ phần mềm lưu trữ thông tin quản lý theo dõi: 900,000 VNĐ/Năm
3) SIM điện thoại di động 3G của các nhà mạng và số tiền duy trì SIM hàng tháng khách hàng tự nạp. Phí duy trì sim hàng tháng từ : 10.000 VNĐ - 20.000 VNĐ (Quý khách không có thời gian có thể mua sim trả sau của công ty 300,000 VNĐ/Năm)
Báo giá trên không bao gồm 10% thuế GTGT .
================================
Văn phòng : Số 02 Ngõ 317 Trần Khát Chân,Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Web: www.dinhvixemaygiare.com - Email: lmaxgps@gmail.com
Hotline: 0968.130.353
P/S: Tìm đại lý cộng tác viên phân phối thiết bị định vị (http://dinhvixemaygiare.com/san-pham/thiet-bi-dinh-vi-oto-hop-chuan) trên toàn quốc liên hệ: 0968 130 353