PDA

View Full Version : Cho thuê xe theo từng nhu cầu của quý khách


ctyxehoabinh
11-08-2014, 12:10 PM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN thương nghiệp VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH

Cho thuê xe theo từng nhu cầu của quý khách

Việc thuê một chiếc xe ô tô phục vụ cho nhu cầu công việc, thuê xe đi tham quan du lịch thuê xe cưới hỏi hoặc thuê chiếc xe bạn thích để được trải nghiệm cảm giác ngồi trên chiếc xe mình mơ ước không có gì là khó khăn, Đến với công ty cho thuê xe cưới (http://dichvudontiensanhvipsanbay.blogspot.com/) Hòa Bình bạn sẽ được thoả nguyện với quờ quạng các chủng loại xe, và các loại xe VIP nhất trên thị trường.

Đơn giản nhất và ít tốn kém nhất hãy đến với chúng tôi xe cưới hà nội các bạn sẽ được ưng ý vì xe đẹp xe mới và nhiều chủng loại khác nhau.

Mỗi khách hàng có 1 nhu cầu thuê xe khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng xe hoặc theo thị hiếu, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tham mưu tốt nhất để chiếc xe bạn muốn thuê ăn nhập với phong cách của bạn.

Thuê xe với những chiếc xe Mercedes E280, Mercedes E300, Mercedes S500 và một số dòng cao cấp khác của thương hiệu Mercedes sang dành cho những lái buôn thành đạt thuê xe đi công tác, đi làm việc, hoặc đi gặp các đối tác, khách hàng của mình, và những cặp cô dâu chú rể thích sự qua lịch lãm thuê làm xe cưới trong ngày trọng đại của đời mình.

- Những người ưu thích sự năng động trẻ trung nên thuê dòng xe thể thao mui trần những chiếc xe với những đường nét thư thái và mạnh mẽ. những thương hiệu hợp nhất có BMW M3, xe Audi A5 , Lexus IS 250 … một chiếc xe cưới mui trần cũng là sự chọn lọc của nhiều cặp cô dâu chú rể hiện thời.

- Những người muốn thẻ hiện thứ hạng vượt trội, những đôi uyên ương muốn trong ngày cưới của mình một chiếc xe cưới (http://dichvudontiensanhvipsanbay.blogspot.com/) hạng siêu sang chúng tôi đã có cho thuê xe cưới dòng Limousin 3 khoang có 2 màu đen và trắng cho quý khách chọn lọc và siêu xe Bentlay cũng là một lựa chọn cho dòng xe siêu sang bà bạn muốn thuê.

Ngoài ra còn rất nhiều những loại xe mang phong cách khác nhau mà chúng tôi muốn tư vấn cho các bạn để có thuể phục vụ cho nhu cầu của mình một cách hoàn hảo nhất.

Hãy can dự ngay với chúng tôi xe cuoi ha noi (http://dichvudontiensanhvipsanbay.blogspot.com/) để thuê được một chiếc xe ưng nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH

ĐC : Số 60 tổ 5 phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

VPGD: Số 6/15 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT : 04 3994 8906 – 3935 2490 – 3935 2491 – 3935 2492

Fax : 04 3935 1791

Websiter : http://dichvudontiensanhvipsanbay.blogspot.com/ (http://dichvudontiensanhvipsanbay.blogspot.com/)

tieu.quynh307
11-08-2014, 03:14 PM
up phụ bác , tháng cô hồn vắng khách vãi