PDA

View Full Version : Xe đạp điện Nijia tầm trung


tuan280191
11-08-2014, 10:38 AM
xe dap dien nijia (http://thegioixedien.net/xe-dap-dien-nijia-ninja.html) hiện nay là sản phẩm xe đạp điện được ưa chuộng và phổ biến nhất Trung Quốc. Thegioixedien.net tự hào là một trong những nhà phân phối và cung cấp hàng đầu sản phẩm xe đạp điện tại Việt Nam.


http://thegioixedien.net/images/detailed/0/xe_dap_dien_nijia_-thegioixedien.net.jpg


Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc phù hợp với hầu hết mọi khách hàng nhất là những người tiêu dùng trẻ. Dòng sản phẩm Nijia hướng đến những sản phẩm xe đạp điện tầm trung với giá cả phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Với mức giá xe đạp điện tầm trung dưới 10 triệu đồng đến với người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng là không hề đơn giản trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay.


Xe đạp điện Nijia [/b]được thiết kế với trọng lượng xe dưới 50kg cùng khung thép chắc chắn. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với khả năng chở hàng hóa lên tới hơn 140kg. Mức điện áp 220V - 50Hz và ắc quy 48V - 12Ah cùng với khả năng tự động ngắt xạc khi đầy sau 6 – 8 giờ sạc. Vận tốc tối đa 35km/h cùng động cơ 350W, 3 pha mà dòng sản phẩm này đem lại sẽ khiến bạn không khỏingạc nhiên và tất nhiên bạn không cần đăng ký khi mua xe đạp điện nijia