PDA

View Full Version : Phương pháp sửa mũi không để lại bất cứ ảnh hưởng nào cho sức khỏe


sunpham249
10-08-2014, 06:05 PM
Sau phẫu thuật sửa mũi bằng sụn tự thân khách hàng sẽ sở hữu một chiếc mũi đẹp, tự nhiên và thân thiện với cơ thể. Do đó, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn sửa mũi bằng sụn để tạo dáng mũi cho mình.
http://dc299.4shared.com/img/35mH5QE7/s3/13d52848f60/1654-korean-girls-korean-girl-.jpg
Sua mui ('http://thammymui.com.vn/phau-thuat-sua-mui-an-toan-hieu-qua.html') không có bất cứ một tác hại nào, đảm bảo an toàn và cho hiệu quả cao sau phẫu thuật
Trên thực tế Nâng mũi không hề để lại bất cứ ảnh hưởng nào cho sức khỏe. Vấn đề bạn nghe nói tác hại của nâng mũi khiến mũi bóng đỏ có thể xuất phát từ nguyên nhân da mũi quá mỏng hoặc bác sỹ tay nghề yếu, chưa có nhiều kinh nghiệm nâng mũi nên mới để lại biến chứng như vậy.
Để nâng mũi đạt hiệu quả cao và tránh tình trạng mũi bóng đỏ, bác sỹ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mũi của khách hàng và chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp. Thông thường trong trường hợp này, bác sỹ sẽ chỉ định nâng mũi bằng phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn. Vì nó đảm bảo sua mui dep ('http://thammymui.com.vn/sua-mui-dep-tu-nhien-an-toan.html') tự nhiên, cho đầu mũi tròn và giải quyết triệt để tình trạng mũi bóng đỏ. Kỹ thuật nâng mũi được thực hiện bằng cách bác sỹ sẽ thăm khám và đo vẽ chính xác kích thước, dáng mũi của khách hàng. Sau đó tiến hành gọt chất liệu độn một cách tỉ mỉ phù hợp với dáng mũi đã xác định. Tiếp theo, bác sỹ sẽ gây tê trực tiếp và tiến hành lấy sụn bọc đầu mũi để khắc phục hiện tượng mũi bóng đỏ và cho đầu mũi tròn đẹp tự nhiên. Sau đó bác sỹ sẽ tiến hành bóc tách thành mũi, tạo khoang mũi và đưa chất liệu độn vào nâng mũi đẹp như mong muốn.
Nguồn: http://dichvuthammy.vn/phau-thuat-tham-my/phuong-phap-sua-mui-khong-de-lai-bat-cu-anh-huong-nao-cho-suc-khoe.html