PDA

View Full Version : 10/08 21:00 Man City - Arsenal: Nhà vô địch tuyệt đối!


dtruong071213
10-08-2014, 08:54 AM
Man City bước vào trận tranh Community Shield với sự tự tin cao độ về sức mạnh. Trong khi đó, hành trang của Pháo thủ trước thềm trận đấu này là thất bại 0-1 trước Monaco ngay trên sân nhà. Ở hoàn cảnh đó, Man City nhiều khả năng đánh bại Arsenal để trở thành nhà vô địch tuyệt đối xứ sương mù…

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1082014/1-bongdanews_3544.png
Việc vắng nhiều trụ cột không ảnh hưởng đến sức mạnh của Man City (áo sáng)
bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn) , lich phat song bong da (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)



ARSENAL VẪN THIẾU 1 THỦ LĨNH

Hai mùa Hè gần nhất, Arsenal đã chi 102 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Không còn một Pháo thủ chi tiêu dè dặt nữa, thay vào đó là hình ảnh một CLB chịu chơi, chịu chi hơn rất nhiều. Khi Arsenal hào phóng hơn trên TTCN, đồng nghĩa với việc họ ôm giấc mơ đổi đời. Họ không còn muốn là đội bóng 9 năm chỉ giành 1 danh hiệu duy nhất. Họ muốn trở thành kẻ đi chinh phục đích thực.

Tuy nhiên, giữa giấc mơ và hiện thực của Arsenal vẫn có khoảng cách xa. Pháo thủ đã mang về Mesut Oezil để bổ sung thêm chất xám. Mua Alexis Sanchez để tăng thêm uy lực hàng công. Nhưng điều quan trọng nhất: Mang về Emirates một thủ lĩnh đích thực, một bệ phóng cho Oezil và Sanchez, thì họ chưa làm được.

Sau sự ra đi của Thomas Vermaelen, đội quân của Arsene Wenger càng thiếu những mẫu cầu thủ có cá tính mạnh. Wenger nhiều khả năng sẽ trao băng đội trưởng cho Mikel Arteta. Tuy nhiên, Arteta không phải mẫu cầu thủ mạnh mẽ. Thậm chí, nhiều người cho rằng trung vệ Per Metersacker, người đã túm cổ rồi thét vào mặt Oezil chỉ vì tiền vệ này không vỗ tay chào các CĐV nhà mùa trước, mới xứng đáng là tân đội trưởng Arsenal. Tất nhiên, đấy là xét về khía cạnh cá tính. Còn về tài năng, lại là một khía cạnh nữa phải bàn thêm.

Chính việc thiếu 1 thủ lĩnh đích thực, có đủ cả tài năng và cá tính mạnh, có thể thúc đẩy cả đội lúc khó khăn, là một phần nguyên nhân khiến Arsenal dù được đầu tư mạnh mẽ nhưng vẫn cực kỳ kém cỏi trong các trận cầu lớn. Mùa trước, họ chỉ giành 6 điểm/8 lần đối đầu với các đối thủ còn lại trong Big Five. Họ thua tan tác Chelsea (0-6), Liverpool (1-5) và Man City (3-6). Chẳng nói đâu xa, mới nhất thì Arsenal còn thua 0-1 trước đối thủ khó nhằn nữa là Monaco ngay trên sân nhà.

Arsenal có thể đã thay đổi, đã vươn lên tầm vóc mới. Nhưng bản lĩnh trong các trận đại chiến của họ không thể cải thiện trong ngày một, ngày hai.



UY LỰC NHÀ VÔ ĐỊCH

Trái ngược với hình ảnh yếu đuối của Arsenal là một Man City cực kỳ mạnh mẽ khi đối đầu đội bóng lớn. Mùa trước, nửa xanh thành Manchester giành 13 điểm/8 trận đụng độ các đối thủ còn lại trong Big Five, nhiều gấp đôi Arsenal. Sự chuẩn bị của Man City trước thềm Community Shield 2014 cũng tốt hơn Pháo thủ, khi họ đã bất bại 5 trận giao hữu gần nhất (chỉ tính 90 phút chính thức).

Man City có thể vắng 7 cầu thủ tối nay. Tuy nhiên, họ vẫn có sự góp mặt của những ngôi sao sáng nhất như David Silva, Yaya Toure hay Edin Dzeko. Sự vắng mặt của Aguero cũng không còn quá đáng ngại bởi Man City đã quá quen với cuộc sống không tiền đạo người Argentina từ nửa cuối mùa giải trước. Mà cũng nên nhớ, Stevan Jovetic đang chơi ngày một hay.

Cuối cùng, lịch sử đối cùng cũng ủng hộ Man City. Trong 8 lần đụng độ Arsenal ở giải đấu chính thức gần nhất, họ thắng tới 4 và chỉ thua 1. Đội quân của Manuel Pellegrini đang là nhà vô địch Premier League. Đánh bại nốt Arsenal trong trận Siêu Cúp nước Anh, Man City sẽ trở thành nhà vô địch tuyệt đối xứ sương mù.



THÔNG TIN

+ Man City: Vắng Martin Demichelis, Vincent Kompany, Pablo Zabaleta, Bacary Sagna, Fernandinho, Sergio Aguero, Frank Lampard.

+ Arsenal: Vắng Oezil, Metersacker, Podolski

+ Arsenal thua theo châu Á 5/7 trận gần nhất.

+ 4/6 trận gần nhất của Arsenal có tổng bàn thắng là số chẵn.

+ 15/20 trận gần nhất của Arsenal có tối thiểu 1 lần lưới rung 45 phút đầu.

+ Man City thua 4/6 trận gần nhất theo châu Á.

+ 15/20 trận gần nhất của Man City có tối thiểu 3 bàn thắng.

+ 16/20 trận gần nhất của Man City có ít nhất 1 lần lưới rung hiệp 1.

ĐẶC BIỆT

Tối thiểu 3 bàn: Trong 5 trận tranh Community Shield gần nhất thì chỉ duy nhất trận đấu giữa M.U và Wigan năm ngoái là có dưới 3 bàn thắng. 4 trận còn lại đã có tổng cộng… 18 bàn thắng được ghi. Rất có thể trận đấu tối nay sẽ tưng bừng lưới rung.


DỰ ĐOÁN: 3-1



Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11405/10-08-21-00-man-city---arsenal--nha-vo-dich-tuyet-doi-.bdn

dtruong071213
11-08-2014, 08:43 AM
Chỉ là trận giao hữu, nhưng tới hôm qua BTC sân San Paolo đã bán được tới hơn 4 vạn vé. Không ít CĐV Napoli tới sân chỉ để ngắm nhìn 2 thần tượng cũ nay khoác áo PSG, Edinson Cavani và Ezequiel Lavezzi.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1182014/1-bongdanews_3564.png
Lavezzi và Cavani (phải) sẽ được chào đón nồng nhiệt tại San Paolo


bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn) , link sopcast (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn), nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn)



Lịch sử PSG và Napoli chẳng có mấy liên quan đến nhau. Ngoài lần đụng độ nhau tại UEFA Cup 1992/93, cái gạch nối quan trọng giữa đôi bên chỉ là 2 vụ chuyển nhượng Lavezzi (2012) và Cavani (2013). Ngoài ra, HLV Laurent Blanc (PSG) cũng từng có 1 mùa bóng khoác áo Napoli cách đây hơn 2 thập kỷ.

Lavezzi và Cavani đều thành danh dưới màu áo Napoli, bệ phóng để họ trở thành ngôi sao như ngày nay. Không CĐV Napoli nào oán trách sự ra đi của bộ đôi tiền đạo Nam Mỹ, bởi họ đã hành xử rất chuyên nghiệp cho tới những ngày cuối cùng gắn bó với sân San Paolo.

Trái với cuộc chia tay tai họa của Diego Maradona vào năm 1991, với tiềm lực tài chính rất mạnh so với mặt bằng chung Serie A, Napoli vẫn giữ được chất lượng đội hình bất chấp việc mất Lavezzi, Cavani. Nhưng 2 tiền đạo này luôn ở trong tim các CĐV đầy cuồng nhiệt của đội bóng miền Nam Italia.

Giới tifosi rất lo lắng khi Napoli bốc thăm phải Bilbao ở vòng play-off Champions League. Nhưng chính vì thế, CĐV Napoli lại càng dõi theo mọi động tĩnh của đội bóng. Đặc biệt, tinh thần của Napoli đang lên rất cao sau khi bất ngờ đánh bại Barca 1-0 mới đây. Khi trận lượt đi với Bilbao đang tới gần, Napoli lại càng cần sự cọ xát với các đối thủ lớn như PSG.

Gã nhà giàu PSG đang thăng tiến mạnh mẽ, trở thành cục nam châm hút nhiều ngôi sao lớn của bóng đá châu Âu, đặc biệt là từ Serie A nói chung và chính Napoli nói riêng. Một bài thuốc thử quan trọng cho Napoli trong ngày họ gặp lại Lavezzi và Cavani, trước trận quyết tử với Bilbao!



THÔNG TIN

Theo châu Á, Napoli thắng 7, thua 2/9 trận gần đây; PSG thắng 2, thua 4/6 trận gần nhất.

Theo châu Á, Napoli thắng 13, hòa 1, thua 4/18 trận sân nhà vừa qua; PSG thắng 2, thua 7/9 trận sân khách gần đây.

Napoli thắng 7, hòa 1, thua 1/9 trận sân nhà gần nhất; PSG thắng 2, hòa 2, thua 3/7 trận sân khách vừa qua.

Chỉ 2/11 trận gần đây của Napoli và 2/20 trận gần nhất của PSG khép lại hiệp 1 mà không có bàn thắng nào được ghi.



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Napoli: Rafael; Maggio, Albiol, Koulibaly, Britos; Jorginho, Inler, Callejon, Hamsik, Insigne; Zapata.

PSG: Sirigu; Marquinhos, Thiago Silva, David Luiz, Van der Wiel; Pastore, Verratti, Thiago Motta; Lucas, Cavani, Lavezzi.



ĐẶC BIỆT

Chẵn bàn thắng: 6/9 trận gần đây của PSG và 8/11 trận vừa qua của Napoli đều khép lại với tổng số bàn thắng là chẵn. Tin kịch bản trên sẽ lặp lại đêm nay.

3 bàn thắng trở lên: 3/4 trận sân nhà gần nhất của Napoli và 9/10 trận vừa qua của PSG đều có 3 bàn thắng trở lên. 2 đội có hàng công rất mạnh nên dễ có mưa gôn sẽ xảy ra.



DỰ ĐOÁN: 2-2
Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11425/12-08-01-00-napoli---psg--ngay-lavezzi--cavani-tro-ve.bdn

dtruong071213
12-08-2014, 08:24 AM
Phải thừa nhận một thực tế rằng MU đã có cú chạy đà hoàn hảo trong mùa hè năm nay với những chiến thắng vẻ vang trước các đội bóng lớn như Roma, Liverpool và Real Madrid trong hai tuần qua. Tuy nhiên các CĐV của “Quỷ đỏ” vẫn không khỏi lo lắng về tương lai sắp tới của đội chủ sân Old Trafford khi mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1182014/1-Premier%20League2.png


bong da truc tiep (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , bong da online (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , link sopcast (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn) , lich phat song (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)


HLV Louis Van Gaal đến Old Trafford đã thổi một luồng gió mới vào MU, ông đã cải thiện rất nhiều tình hình xuống dốc của đội bóng so vừa triều đại trước đó của David Moyes. Hơn hết HLV người Hà Lan đã lên kế hoạch cho “một cuộc đại phẫu thuật” trong đội hình của “Quỷ đỏ” trong phần thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng hè năm nay nhằm nâng cấp hoàn toàn câu lạc bộ để có thể đủ sức mạnh cạnh tranh cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2014-2015.

4 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè này của Van Gaal hiện tại là Matts Hummels, Arturo Vidal, Nigel De Jong và Daley Blind. Mới nhất là vụ Matts Hummels, Borussia Dortmund đang rất miễn cưỡng trước những lời đề nghị với trung vệ này từ MU và chỉ có một số tiền khủng mới có thể thuyết phục nổi ban lãnh đạo CLB để Hummels rời Đức.

Arturo Vidal, không có gì ngạc nhiên khi MU muốn sở hữu tài năng này, một trong những tiền vệ tốt nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Vidal rất phù hợp với Premier League, nhưng để có được anh “Quỷ đỏ” sẽ phải mất một số tiền khá lớn từ 40 đến 50 triệu bảng triệu bảng trả cho Juventus. Trong khi hai cậu học trò cũ của Van Gaal là De Jong và Daley Blind cũng được ông thầy 63 tuổi chú ý sau những gì mà họ thể hiện trong kỳ World Cup vừa rồi.

“Quỷ đỏ” đang được HLV Van Gaal xây dựng một hệ thống đội hình khá cân bằng giữa phòng thủ chặt chẽ và tấn công linh hoạt. Đội hình 3-5-2 đã giúp MU khắc phục được điểm yếu cố hữu nơi hàng phòng thủ, vốn khiến cho đội chủ sân Old Trafford luôn phải đau đầu trong thời gian qua. Tuy nhiên, để "Quỷ đỏ" đủ mạnh trong cuộc đua đường dài khốc liệt như NHA thì ông Van Gaal cần phải có những toan tính lâu dài hơn cho thời gian tới.

Kết thúc lịch giao hữu của mình với trận tiếp đón Valencia vào tối ngày 13, MU sẽ cần phải chuẩn bị thật kỷ lưỡng cho trận tập dợt cuối cùng này trước khi khởi đầu mùa giải mới với Swansea City trên sân nhà Old Trafford vào cuối tuần này.



THÔNG TIN XUNG QUANH

- Man United: Michael Carrick chấn thương. Danny Welbeck và Antonio Valencia nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục.

- Valencia: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

- Man United thắng theo châu Á 4/5 trận vừa qua. Valencia thua theo châu Á 3/5 trận gần đây.

- Man United bất bại 4/5 trận sân nhà vừa qua. Valencia thua 3/5 trận sân khách gần đây.

- Man United thắng theo châu Á 4/5 trận sân nhà vừa qua. Valencia thua theo châu Á 7/11 trận sân khách gần đây.



Dự đoán: 2-0

Xem thêm tại : bongdanews.vn