PDA

View Full Version : Sacra Terra: Kiss of Death - Game giải đố hóc búa


phamson26490
09-08-2014, 11:53 AM
Sacra Terra: Kiss of Death Collectors Edition là thể loại game giải đố giấu đồ hấp dẫn. Trong game, nhiệm vụ của bạn là chỉ dẫn một người đàn bà giải cứu vị hôn phu của cô từ một lực lượng siêu nhiên! game android (http://www.zingm4u.net/) mang đến cho bạn một trải nghiệm phong phú và sức hấp dẫn của phong cách game giấu đồ, Sacra Terra: Kiss of Death Collectors Edition kiên cố là một cuộc phiêu bạt mà bạn sẽ không bao giờ quên!

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/sacra-terra-kiss-of-death_sc_2.png
​Khi tình ái quá mãnh liệt, nó có thể vượt qua những ác quỷ mạnh mẽ nhất. Trong game hack android (http://www.zingm4u.net/search/label/Game-android-hack) Sacra Terra: Kiss of Death Collectors Edition, tình ái này được sinh ra trong trái tim của một người nữ giới tìm cách giải cứu vị hôn phu của cô từ một lực lượng siêu tự nhiên, một lực lượng chuyên gây thống khổ cho nhân loại.

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/sacra-terra-kiss-of-death_sc_3.png
​Trong game bạn sẽ vào vai cô gái khám phá bí mật huyền ảo trong một cố gắng để sum họp những nhân tình và làm suy yếu thần thế mờ ám. Khi bạn tìm thấy các vật phẩm có ích và giải quyết các câu đố, bạn sẽ đảo ngược bi kịch của cái chết, phá vỡ rào ngăn trở cách để đưa vị hôn phu trở về bên cạnh mình sau hàng ngàn năm xa cách.