PDA

View Full Version : Phụ huynh tìm sinh vien kèm bé cấp 1 tại quận Tân Bình


alddajds
08-08-2014, 05:20 PM
Nhiều cha mẹ băng khoăn về sức học của bé mình?
Các bậc cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để dạy con em bạn học tập?
Nhiều cha mẹ đang lo lắng cho chuyện kiếm một gia su day kem lop 2 (http://daykem.giasuvinhvien.net/2014/06/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-2-tai-nha.html) hiệu quả?
Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những lo lắng đến việc học cho con em bạn?

Dịch vụ chúng tôi với Hàng ngũ các gia sư, các bạn sinh viên hiệu quả chuyên môn sư phạm tiểu học, giàu kinh nghiệm, kiến thức truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm uy tín tại TP Hồ Chí Minh bảo đảm sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Văn phòng vừa kèm học vừa là người bạn tâm lý tình cảm của các cháu. Quan trọng nhất dạy cấp 1, mẫu giáo phải có sự kiên nhẫn tốt, chỉ với gia sư của trung tâm chúng tôi vì đã được lọc kỹ về trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm cấp 1 mới được văn phòng hợp tác. Vì vậy các Các bậc cha mẹ bảo đảm có thể hài lòng về trình độ gia sư của văn phòng chúng tôi

THẦY CÔ GIÁO CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Về dạy tại nhà các môn cấp tiểu học, mầm non.
- Đến dạy Anh Văn cấp 1 cho các cháu đang học chương trình anh văn trong trường.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các cháu tiểu học.
- Gia sư các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu cấp 1.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- phương pháp đúng chương trình trong sách.
- Dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho các cháu yếu kém.
- Nâng cao cho các cháu giỏi.
- Trang bị đầy đủ chương trình và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết. Xêm thêm giao vien day kem lop 11 tai nha (http://daykem.giasuvinhvien.net/2014/06/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-11-toan-ly.html)
- Cung cấp được nhu cầu của bạn về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong nhành gia sư cấp 1, Chúng tôi nhanh chóng đáp ứng cho các bậc cha mẹ có nhu cầu cần giáo viên tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu các bậc cha mẹ có con đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận tri thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy nhấc máy lên gọi cho văn phòng chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Quý phụ huynh cần tìm giao vien day lop 4 tai nha (http://daykem.giasuvinhvien.net/2014/06/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-nha.html) ?

0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)