PDA

View Full Version : Máy sưởi dầu Nonan SD-03 (13 tấm sưởi) máy sưởi dầu đến từ Hàn Quốc


hgf1983
08-08-2014, 02:59 PM
Không như các loại máy sưởi khác trên thị trường, may suoi dau (http://zozomart.net/may-suoi-dau/) gia re đem lại cảm giác thật ấm áp mà không làm khô da bạn trong tiết trời mùa đông lạnh.
May suoi dau Nonan (http://zozomart.net/may-suoi-dau-nonan/) hiện đại cho bạn cảm giác ấm áp trong mùa đông mà không sợ bị khô da hay cảm giác ấm nóng lan tỏa không đều trên thân. Không như các loại máy sưởi khác dùng sợi đốt hay đèn Halogen, máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm lên đường từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng.Chính vì vậy, máy sưởi dầu được các bà mẹ mới sinh chuộng nhất bởi ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu còn thay thế chiếc bàn là làm khô tã hay khăn của bé sơ sinh một cách mau chóng.
giả dụ các loại máy sưởi khác đốt nóng không khí xung quanh, làm nóng rất nhanh nhưng lại khiến cho da bạn bị rát và khô, máy sưởi dầu làm ấm nóng dần dần, bạn sẽ mất khoảng 15-20 phút để cảm nhận được hơi ấm lan tỏa xung quanh mình. Hơn thế nữa, máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt bảo đảm độ nóng vừa phải, đều đặn. vì thế rất phù hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh.
Tấm sưởi có chân đế bánh xe, chắc chắn và dễ chuyển di đến các vị trí khác nhau trong phòng. Dầu được đốt trong các ống kín, không tạo ra mùi khó chịu hay mùi khét như các loại máy sưởi khác. Bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông, chiếc máy sưởi dầu còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô xống áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, đem lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho xống áo của bạn.
Thông số kỹ thuật máy sưởi dầu Nonan 13 tấm sưởi SD-03:
Điện áp: 220V - 50Hz.
Công suất: 2500W.
Công suất quạt: 400W.
Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều loại máy sưởi khác như: May suoi dau Bluestone
Tấm sưởi: 13 tấm sưởi.
Bảo hành 12 tháng.
Với công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu, được rà soát chém đẹp bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới.
Màn hình hiển thị LCD thời trang, kiểu dáng nhã, gọn nhẹ với thiết kế tinh tế, bánh xe chuyển di dễ dàng.
Cùng một lúc có thể làm máy sưởi phòng cho mùa đông, lúc cần có thể sấy khô xống áo. Có quạt tản nhiệt.
Dùng dầu chuyên dụng, trong quá trình hoạt động, máy đốt nóng dầu sau đó tác động nhiệt lên thanh dẫn nhiệt nên không đốt cháy Oxy trong phòng, tuyệt đối không làm khô da giữ được độ ẩm trong phòng, đây là ưu điểm vượt trội của máy sưởi dầu Nonan.
Căn phòng của bạn sẽ ấm dần lên trong vòng 5 phút với khuôn khổ phát nhiệt rộng bởi vì máy sưởi dầu Nonan SD-03 có tới 13 tấm phát nhiệt.
Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích, tăng giảm thời gian và nhiệt độ, nút điều chỉnh dễ dàng hợp với mọi lứa tuổi.
Chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ trên thanh nhiệt không cho phép độ quá nóng sẽ bảo vệ các em bé hữu hiệu. (Tuyệt đối không gây hiểm cho trẻ nhỏ).
Diện tích sưởi ấm phòng từ 30 đến 40m2 nên bạn không phải băn khoăn, lo âu về độ ấm trong phòng, dù để máy chỗ nào bạn cũng cảm thấy không gian thật ấm áp.
Hãy coi máy sưởi dầu nonan là người bạn tri kỷ của gia đình bạn. Hãy tận hưởng những chốc lát hạnh phúc cùng người thân bên máy sưởi dầu nonan.
- Máy sưởi dầu dùng nhiên liệu là dầu, tuy nhiên trong cả quá trình dùng hoàn toàn ko phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Chỉ việc cắm điện và dùng.
-Ngoài ra chúng tôi còn có giá khác: May suoi dau Bluestone
(http://zozomart.net/may-suoi-dau-bluestone/)