PDA

View Full Version : Tẩy lông chân vĩnh viễn


itsmemrtrung
08-08-2014, 11:11 AM
Tẩy lông chân vĩnh viễn


Tẩy lông chân (http://www.taylong.org/tay-long-chan-hieu-qua/) vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New Elight – công nghệ triệt lông thế hệ mới của Mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam, sẽ mang lại cho bạn kết quả như ý, an toàn cho làn da, không đau rát và không có tác dụng phụ.

Một đôi chân thon dài cùng với làn da mịn màng, tươi sáng là mong muốn của đa số chị em phụ nữ. Nhưng nhiều người đã không may mắn khi bị mắc phải chứng rậm lông chân. Không chỉ gây mất thẩm mỹ cho làn da mà còn gieo tâm lý thiếu tự tin về hình thức của bản thân ở nhiều người. Công nghệ ánh sáng New Elight đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn giải tỏa nổi lo lắng về viôlông và tự tin “khoe” đôi chân gợi cảm của mình.

1. Cơ chế tẩy lông chân vĩnh viễn của công nghệ New e-light
New E-light là công nghệ thế hệ mới nhất năm 2013, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong tẩy lông vĩnh viễn (http://www.taylong.org/). Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời ứng dụng mang lại cho khách hàng kết quả tẩy lông như ý.
Trong quá trình trị liệu, năng lượng các bước sóng 590nm – 1200nm được điều chỉnh phù hợp với màu lông và tình trạng lông cần điều trị. Nhờ tính năng tác động có chọn lọc nên năng lượng chỉ tác động đến sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh, giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ triệt lông trước kia. Sau đó, kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng vùng da điều trị. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau, rát và tạo ra độ an toàn tuyệt đối cho vùng điều trị.

Tay nghề và kinh nghiệm vững vàng của các chuyên gia trong lĩnh vực triệt lông với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến nhất là những “chiếc vé vàng” đảm bảo cho quá trình triệt lông tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện hiệu quả và an toàn tuyệt đối.