PDA

View Full Version : Hướng dẫn mua điện thoại Samsung Galaxy J trả góp


147thaiha
08-08-2014, 11:06 AM
Nếu bạn là người yêu công nghệ, luôn muốn sở hữu những chiếc điện thoại được trang bị những công nghệ mới nhất. và bạn cũng là người thường xuyên cập nhật những thông tin về công nghệ thì bạn có lẽ đã biết đến điện thoại giá rẻ (http://zenfone4.com/huong-dan-mua-smartphone-samsung-galaxy-j-tra-gop/) Samsung Galaxy J Docomo (chiếc điện thoại này chỉ có ở thị trường nhật (Japan) được nhà mạng Docomo độc quyền phân phối, về việt nam theo đường xách tay.)

Trên các diễn đàn công nghệ mọi người nói rất nhiều về chiếc điện thoại này, phần đa là những lời khen ngợi siêu phẩm mới này của Samsung rất ít và gần như không có lời chê bai nào cả, có chăng là về thiết kế chưa quá suất sắc, vẫn còn ảnh hưởng từ những thiết bị khác của Samsung, hoặc na ná thiết kế của iPhone. chưa có sự đột phá nào.

Lời khen dành cho điện thoại Samsung Galaxy J Docomo (http://zenfone4.com/huong-dan-mua-smartphone-samsung-galaxy-j-tra-gop/) thì rất nhiều vì máy có cấu hình khủng của Samsung Galaxy Note 3 như có chip Snapdragon 800 lõi tứ xung nhịp 2.3Ghz của Qualcomm, Ram khủng 3Gb, Màn hình 5 inch FullHD, Camera 13MP nhưng có thể quay/phát được video chất lượng 4K cực kỳ sắc nét.

Điều cực kỳ hấp dẫn nữa là Smartphone Samsung Galaxy J Docomo với cấu khủng và nhiều tính năng cực đỉnh như thế lại có giá bán thuộc hàng điện thoại giá rẻ tầm trung, chỉ 6.990.000đ (tại Tiencuongmobile - 147 Thái Hà - Hà Nội). chính điều này đã tăng độ Hot của sản phẩm.

Người sử dụng càng tìm hiểu thì càng muốn sở hữu Smartphone Samsung Galaxy J Docomo, Nhằm hỗ trợ bạn có thể có ngay sản phẩm hot này, Tiencuongmobile đã liên kết với công ty tài chính PPF Quý khách hàng của mình dịch vụ mua điện thoại trả góp|để hỗ trợ khách hàng bằng hình thức bán điện thoại trả góp}.

Tại sao bạn cần đến dịch vụ mua điện thoại trả góp (http://zenfone4.com/huong-dan-mua-smartphone-samsung-galaxy-j-tra-gop/)?
- Bạn rất muốn sở hữu ngay thiết bị để dùng phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày của mình.
- Bạn có thừa tiền để sở hữu máy này, nhưng bạn lại muốn dùng số tiền này vào việc khác.
- Để tiết kiệm đủ số tiền này thì mất thời gian khá lâu đối với bạn, và bạn lại không muốn phải trờ đợi.
- Bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy J Docomo này để tặng cô/anh ấy, nhân dịnh nào đấy.
- ...Có rất nhiều lý do để bạn không muốn bỏ ra tất cả số tiền, nhưng bạn lại rất muốn sở hữu chiếc điện thoại giá rẻ nhưng có cấu hình khủng Samsung Galaxy J Docomo này, Nó rất đáng mua đối với bạn, thiết bị được thiết kế và sản xuất có tên tuổi, chất lượng tốt, cấu hình khủng mà lại thuộc phân khúc smartphone giá rẻ tầm trung. và bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội này.
- Bạn chỉ phải trả số tiền hàng tháng rất ít, chỉ bằng số tiền bạn đi uống cafe với bạn bè, và đây cũng là cái cớ để bạn không đi chơi, đàn đúm với bạn bè. sau khi thanh toán hết nợ mua điện thoại trả góp thì tự dưng bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền lớn.
- Thời gian trả góp linh động, tùy vào sự lựa chọn của bạn.

Vậy để mua chiếc Ốp lưng thủ công (http://zenfone4.com/huong-dan-mua-smartphone-samsung-galaxy-j-tra-gop/) điện thoại Samsung Galaxy J Docomo bằng hình thức mua điện thoại trả góp bạn cần những gì?
- Bạn là công dân việt nam độ tuổi từ 20 đến 55, có hộ khẩu thường trú ở 63 tỉnh thành mà công ty cho may tiền mua điện thoại trả góp hỗ trợ.
- Bạn cần có Chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe (bản photo)
Lưu ý: bạn cần mang cả bản gốc đến để nhân viên trả góp đối chiếu, sau khi xong sẽ trả lại bản gốc cho bạn, chỉ lưu lại bản photo.
- Bạn thanh toán trước tối thiểu 20% giá trị của chiếc điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy J Docomo.
- Thời gian duyệt hồ sơ khoảng 10', nếu được bạn sẽ sở hữu ngay điện thoại {Samsung Galaxy J} Docomo.

Để biết thêm thông tin Xin vui lòng liên hệ với số Hotline: 0903.29.79.49 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Tham khảo tại: http://zenfone4.com/huong-dan-mua-smartphone-samsung-galaxy-j-tra-gop/