PDA

View Full Version : Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng


tcknhi
07-08-2014, 03:28 PM
Đà Nẵng là một trung tâm văn hóa du lịch của miền trung. Từ đây bạn có khả năng phối hợp với nhiều điểm du lịch khác nhau. Thông thường du khách sẽ chọn phối hợp các ba điểm đến cho một chuyến đi đó là Huế Đà Nẵng và Hội An. Tuy nhiên chỉ riêng Đà Nẵng thôi cũng đã có lan tràn thặng dư điểm để đi rồi. Dưới đây là một số Kinh nghiệm Du Lịch Đà Nẵng (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/).


Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng một ngày


Với thời gian sống eo hẹp tại Đà Nẵng, bạn nên lựa chọn những điểm thăm quan chính tại đây như: Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cầu quay sông Hàn về đêm, cầu Rồng, bảo tàng điêu khắc Chăm Pa, chùa thiêng và nghiệm lắm, một số bãi biển như Bãi Biển non nước, Mỹ An, Mỹ Khê. Nếu bạn dành 2 ngày ở Đà Nẵng thì có khả năng đi thêm du lịch Bà Nà (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/). Năm triều vua Trung Hoa từng điểm mà Xếp đặt sắp đặt cho hợp thời gian. Bạn có khả năng đi ô tô hoặc xe máy. Đi xe lên bán Bán đảo Sơn Trà sẽ thuận tiện hơn và tự do dừng lại chụp ảnh rất đẹp. Các điểm xa trung tâm: Bán đảo Sơn Trà và khu Ngũ Hành Sơn, 2 điểm này nằm ở 2 hướng khác nhau nên rất nên chỉ đi được 1 trong 2 điểm nếu bạn ở Đà Nẵng 1 ngày, Ngũ Hành Sơn trên đường đi Hội An.


Với những bạn có kế hoạch dài ngày đi 3 điểm Huế – Đà Nẵng – Hội An. Bạn nên đi trong giai đoạn từ từ 6 ngày trở lên. Bạn nên tập kết vào Huế và Hội An. Có khả năng dành 3 ngày ở Huế, 2 ngày ở Hội An và 1 ngày ở Đà Nẵng. Ở cả ba điểm này nếu kinh tế sống eo hẹp thì đưa lại hiệu quả tốt nhất là Thuê xe máy làm công cụ di chuyển chính. Để có kế hoạch chi tiết và cụt hứng bạn có khả năng xem qua 2 bài viết khá chi tiết về Huế và Hội An.


Du lịch Đà Nẵng – Huế – Hội An


Sáng chạy xe đi bán đảo Sơn Trà, chạy xe máy qua cầu Sông Hàn hướng theo quốc lộ AH17. Chạy xe lên đỉnh núi, dừng chân tại Đài Phát Sóng Sơn Trà. Ở đây có 1 số quán café dừng chân, ngồi nhâm nhi café và ngắm nhìn đô thị nhộn nhịp. Nếu trời không có nhiều sương móc bạn có khả năng làm 1 quanh co Bán Đảo, chạy xe sang bên mặt kia của bán đảo (Bãi Bắc), chạy xe lại về đô thị theo đàng hoàng Sa. Bạn nhớ dừng chân tại Chùa thiêng và nghiệm lắm, dạo bước quanh chùa và cảm nhận sự bình an của khung cảnh yên tĩnh nên thơ nơi đây. Ví như đi nhanh và đi từ sớm bạn có khả năng thăm quan luôn Cầu Rồng và về lại đô thị đầu chiều, ăn trưa muộn. Chiều thăm quan bảo tàng Chăm Pa và đi tắm biển.


Đi Xe Máy lên Bà Nà


ngoài ra bạn có khả năng đi xe máy lên Bà Nà trong 1 ngày. Khi lên đến chân núi Bà nà có 3 đường để đi:


• Đường chính thống: Cáp treo. Bạn lên đến nhà ga hàng đầu của Bà Nà gửi xe máy, mua vé cáp treo kèm cả vé vào cửa khu vui chơi 400K/pax lên tuyến cáp treo 1 từ đâu lên thăm thiêng và nghiệm lắm tự ở Bà Nà, sau đó quay lại lên tuyến cáp treo thứ 2 lên đỉnh Morin, vào khu vui chơi tiêu khiển chơi. Tiếp đến là đi bộ lên đến đỉnh núi chụp toàn cảnh đô thị Đà Nẵng.


• Đường thứ hai là đường bộ cũ, nhưng bây giờ du khách bị cấm không cho thượng trình này bằng xe, nhưng đi bộ thì Ok.


• Đường cuối là đường mòn xuất phát từ trạm kiểm lâm Dốc Kiền theo đường mòn mà leo.


Khách sạn trên Bà Nà


Ở Bà Nà có Lệ Nim là vịt cỏ đẹp, Bà Nà resort thì chương trình cao nhất. Bạn có khả năng chọn một trong hai cái này. Gọi tới khách sạn đặt trực tiếp hoặc đi cáp treo lên nếu thích thì đặt giá không thay đổi đâu. Qua đêm tại Bà Nà nên Dự bị áo rét, vì đêm sẽ lạnh. Còn đi theo dạng du lịch từ Đà nẵng theo mình chỉ cần đi trong ngày, tối về Đà nẵng ăn chơi nhảy múa, Nhậu hải sản bên bờ biển…


Chúc các bạn một chuyến đi du lịch Đà Nẵng đầy ý nghĩa

TrunGHanIN98
07-08-2014, 05:30 PM
http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/traffic-500x233.png (http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/traffic.png)

Cho thuê đặt Banner Quảng Cáo kích thước 350 x 250px góc bên phải trên site Lytaphim.net .Traffic của site 1 ngày 9k - 14k

Giá cho thuê 1 tháng 1.000.000 VNĐ / 1 tháng

Ai có nhu cầu xin liên hệ số Điện Thoại : 0938.158.250