PDA

View Full Version : Ưu nhược điểm của smartphone HTC Desire 816


147thaiha
07-08-2014, 11:52 AM
sản phẩm nhắm đến phân khúc điện thoại giá rẻ (http://zenfone5.com/uu-nhuoc-diem-cua-smartphone-htc-desire-816/) tầm trung có tên Desire 816,|smartphone Desire 816 thuộc phân khúc smartphone giá rẻ tầm trung,} sản phẩm sở hữu bộ xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon 400 cùng RAM 1.5 GB và được cài đặt hệ điều hành mới nhất Android 4.4 (KitKat). Ngoài ra Smartphone giá rẻ tầm trung Desire 816 còn có màn hình với kích thước 5.5 inch khá ấn tượng, bộ loa kép BoomSound và máy ảnh lên tới 13MP.

Điện thoại Desire 816 được thiết kế đẹp và đầy quyến rũ.
- Vẫn được thiết kế nguyên khối như những chiếc Smartphone cao cấp khác của hãng, Nhưng Desire 816 đã loại bỏ hết những chi tiết thừa nên sản phẩm khá gọn gàng và cân đối. Mặt trước của smartphone giá rẻ Desire 816 khá rộng và gọn.

- Tuy không dùng chất liệu kim loại để làm vở máy như các dòng sản phẩm cao cấp khác mà dùng chất liệu nhựa polycarbonate, nhưng smartphone giá rẻ HTC Desire 816 sở hữu khá nhiều ưu điểm, sản phẩm có nhiều màu sắc nổi bật, thân sản phẩm có trọng lượng nhẹ và đặc biệt là để giảm giá thành. Mặt phía sau sử dụng lớp sơn bóng giúp chúng ta có thể dễ dàng lau chùi. Tuy nhiên nó dễ bám dấu vân tay và bụi bẩn.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/htc/htc-desire-816/HTC-desire816.jpg
Smartphone HTC Desire 816

- Tuy sử dụng màn hình lớn đến 5.5 inch nhưng máy khá gọn và nhẹ, chúng ta hoàn toàn thoải mái khi sử dụng máy và máy cũng mang lại cảm giác cầm nắm khá chắc chắn tuy được làm bằng chất liệu nhựa.

- Điểm nổi bật của smartphone giá rẻ Desire 816 là việc được bố trí hai loa BoomSound đối xứng nhau với 8 lỗ loa được khắc tinh xảo, tạo điểm nhấn khá ấn tượng cho mặt trước cùng với màn hình lớn 5,5 inch.

Điện thoại HTC Desire 816 giải trí đỉnh cao.
- Khi sở hữu smartphone giá rẻ Desire 816 (http://zenfone5.com/uu-nhuoc-diem-cua-smartphone-htc-desire-816/), người dùng có thể xem những bộ phim hấp dẫn, cùng ngắm những bức ảnh tuyệt vời, màu sắc rực rỡ, duyệt web trực tuyến, có cả một ống ngắm máy ảnh khổng lồ từ một màn hình hiển thị HD 5.5 inch cực lớn với độ phân giải HD 720p, có mật độ điểm ảnh 267ppi. Chất lượng hiển thị luôn tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh dù màn hình của sản phẩm không sử dụng công nghệ màn hình IPS.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/htc/htc-desire-816/HTC-Desire-816-1.jpg
Điện thoại HTC Desire 816

- Cùng với việc sản phẩm có hai chiếc loa kép được thiết kế cân đối và ấn tượng ở mặt trược cùng công nghệ loa kép BoomSound rất “đỉnh” của HTC đã khiến smartphone giá rẻ này hấp dẫn hơn nhiều so các đối thủ khác. Âm thanh hướng thẳng đến người dùng, có sự giao thoa nhịp nhàng khiến những giai điệu trở nên sống động. Đáng chú ý loa có âm lượng lớn, chất lượng âm thanh ổn định dù sử dụng ở mức âm lượng cực đại, những âm thanh 3D giả lập sẽ giúp bạn tận hưởng trong thế giới của riêng mình.

Đáp ứng mọi nhu cầu của chúng ta
- Điện thoại HTC Desire 816 được trang bị bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 400 xung nhịp 1.6GHz của nhà sản xuất Qualcomm cùng RAM 1.5 GB. {Do đó sản phẩm có thể xử lý tốt tác vụ đa nhiệm|cho sản phẩm khả năng xử lý tốt mọi tác vụ}, load phần mềm nhanh và mượt, và tất nhiên htc desire 816 có thể chạy được hầu hết các phần mềm và game hot nhất hiện nay|không có ứng dụng kể cả các game 3D nặng hiện nay có thể làm khó chiếc smartphone giá rẻ tầm trung Desire 816 này được}.

- Smartphone giá rẻ (http://zenfone5.com/uu-nhuoc-diem-cua-smartphone-htc-desire-816/) HTC Desire 816 được cài đặt hệ điều hành Android 4.4 KitKat có khá nhiều điểm nổi bật, đáng chú ý là phần giao diện thân thiện, , tối ưu và đẹp hơn, nhưng smartphone giá rẻ tầm trung Desire 816 vẫn mang phong cách riêng của hãng với giao diện Sense 6 và tính năng cập nhật tin tức BlinkFeed tương tự như các siêu phẩm khác của hãng.

- Ngoài những kết nối hiện đại trên thiết bị như Bluetooth, Wifi, 3G ốc độ cao hay A-GPS, thì smartphone giá rẻ tầm trung HTC Desire 816 còn mang đến điều khá lạ và hiếm thấy trên các sản phẩm màn hình lớn của HTC là hộ trợ hai Sim. 2 Khe cắm Sim chuẩn Nano Sim được đặt ngay cạnh khe cắm thẻ nhớ mở rộng MicroSD, đây một sự lựa chọn khá hấp dẫn nữa dành cho người dùng.

Máy ảnh phía sau mạnh mẽ 13MP và 5MP phía trước
- Việc máy ảnh trước có cảm biến hình ảnh có độ phân giải 5MP là khá hiến trên những smartphone giá rẻ tầm trung, nhưng smartphone Desire 816 lại được trang bị hai máy ảnh trước và sau đều có độ phân giải cao cùng cảm biến BSI giúp hấp thụ ánh sáng tốt mang lại những bức ảnh sắc nét, mầu sắc rực rỡ sống động.

- Máy ảnh trước có độ phân giải 5MP tiêu cự f/2.8 với góc nhìn rộng là một tin vui cho những ai mê chụp những bức ảnh“tự sướng”. Những hình ảnh đẹp mọi lúc mọi nơi sẽ thỏa mãn được niềm đam mê chụp ảnh của bạn

- Máy ảnh phía sau có hỗ trợ thêm đèn flash, với độ phân giải 13MP tiêu cự f/2.2. đem đến những bức ảnh sắc nét, rõ ràng, sống động với màu sắc phong phú và chi tiết thật bất ngờ. Cùng đèn flash siêu sáng tạo ra những đoạn phim và ảnh được chụp sắc nét, đầy đủ chi tiết. Phần cứng xuất sắc kết hợp thêm phần mềm máy ảnh được HTC đầu tư kỹ lưỡng khiến cho ảnh chụp của tấm dán da smartphone (http://thuconglinkvi.com) {HTC Desire 816 không thua gì những máy ảnh kỹ thuật số. Đặc biệt là bộ tính năng HTC Zoe, cho phép bạn kể những câu chuyện ngay từ các bức ảnh và video của mình.

Đánh giá
Điện thoại HTC Desire 816 không chỉ đẹp, rẻ mà còn khá là mạnh mẽ, không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu về công việc mà còn là một sản phẩm giải trí đỉnh cao. Tuy không sở hữu cấu hình quá khủng nhưng HTC đã đem đến cho chúng ta tất cả những gì mà mình mong muốn trên smartphone giá rẻ HTC Desire 816, cùng với thương hiệu uy tín đảm bảo về độ bền, có thiết kế đẹp chắc chắn Desire 816 sẽ được người dùng quan tâm, và thiết bị có khả năng cạnh tranh cao với các thiết bị cùng phân khúc.

Ưu điểm

Điện thoại HTC Desire 816 sử hữu thiết kế gọn gàng, mỏng nhẹ, nhiều màu sắc.
Chơi game, lướt web mượt với Snapdragon 400.
HĐH Android 4.4 (KitKat), giao diện đẹp và tiện dụng.
Điện thoại HTC Desire 816 sở hữu màn hình rộng 5.5 inch với góc nhìn rộng, màu sắc đẹp.
Camera mạnh mẽ (trước 5MP và sau là 13MP).
Điện thoại HTC Desire 816 hỗ trợ hai sim, hai sóng, khe gắn thẻ nhớ.


Nhược điểm

Mặt sau bóng và dễ nhìn thấy vết bẩn, dễ bám dấu vân tay.


<strong>Nguồn:http://zenfone5.com/uu-nhuoc-diem-cua-smartphone-htc-desire-816/