PDA

View Full Version : MU mất trọng pháo nguy hiểm


biubeo90
07-08-2014, 11:21 AM
(Abongda.vn (http://abongda.vn/)) - Theo xác nhận của HLV Van Gaal, tiền đạo Van Persie sẽ không thể tham dự giai đoạn khởi đầu mùa giải mới vì chưa lấy lại thể trạng tốt nhất sau VCK World Cup 2014.

Van Persie (http://abongda.vn/cau-thu/robin-van-persie-49.html) là một trong những nhân tố quan trọng vừa giúp đội tuyển Hà Lan giành hạng 3 World Cup 2014. Là người rất ưu ái Van Persie nên HLV Louis van Gaal (http://abongda.vn/huan-luyen-vien/louis-van-gaal-110742.html)đã cho tiền đạo này nghỉ 3 tuần sau khi giải đấu trên đất Brazil kết thúc.

Cũng bởi nghỉ thi đấu dài ngày nên Van Persie chắc chắn không thể tham dự giai đoạn mở màn mùa giải mới (2014-15). Thông tin này đã được HLV Van Gaal xác nhận.
http://abongda.vn/images/images/tin-tuc/ngoai-hang-anh/vnm_2014_8255854.jpgVan Persie sẽ bỏ lỡ giai đoạn khởi đầu mùa giải mới cùng Man Utd[/b]


"Cậu ấy (Van Persie) muốn chơi mọi trận đấu, cá nhân tôi biết điều này. Song, Robin cần tham gia đầy đủ chương trình huấn luyện trước tiên rồi mới có thể tính đến chuyện ra sân.Van Persie sẽ bắt đầu chương trình tập luyện vào vào thứ Hai (9/3), nhưng cậu ấy sẽ không tham dự trận giao hữu với Valencia vào ngày 12/8 tới, chắc chắn là không", HLV Van Gaal cho biết.

Theo tiết lộ, Van Persie sẽ trở lại tập luyện vào thứ Hai tới. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Valencia vào ngày 12/8 cũng như trong trận khai mạc Premier League vào ngày 16/8.

“Tôi chắc Van Persie không thể đá những trận đấu đầu tiên tại Premier League 2014/15, một hoặc hai trận. Cậu ấy phải tập luyện và lấy lại 100% thể lực trước. Mọi người có thể chỉ trích tôi, nhưng tôi biết mình phải làm gì với những cầu thủ vừa trải qua một kỳ nghỉ hè dài ngày. Hy vọng rằng Van Persie sẽ nhanh chóng lấy lại được thể lực. Nhưng tại thời điểm này cậu ấy sẽ không được thi đấu", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Như vậy, trong ngày khai mạc mùa giải mới với Swansea vào ngày 16/8 tới, HLV Van Gaal sẽ không thể có sự phục vụ của Van Persie cũng như Michael Carrick do chấn thương. Tuy nhiên, với những cầu thủ còn lại, Quỷ đỏ thành Manchester không quá lo lắng, đặc biệt là màn trình diễn của thầy trò HLV Van Gaal tại IC Cup 2014, giải đấu mà họ vừa giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

Tiền đạo Van Persie đã ghi được 48 bàn sau 63 trận đá cho M.U trong 2 mùa giải vừa qua. Anh được báo chí tin rằng sẽ trở thành tiền đạo số 1 của CLB mùa tới, nhớ có mối quan hệ mật thiết với HLV Van Gaal. Thậm chí, có thông tin cho rằng Van Persie sẽ trở thành thủ quân mới của Quỷ đỏ.