PDA

View Full Version : Tư vấn bản cao cấp macbook 11 inch nhỏ gọn


Cosmic_1990
06-08-2014, 09:16 PM
- Máy tính Macbook 11 inch (http://zshop.vn/macbook-air-11-md-711.html) là một máy tính xách tay siêu di động với thiết kế mỏng và nhẹ . Apple đã thừa hưởng những kinh nghiệm của họ trong việc thiết kế iPad thu nhỏ và ứng dụng chúng vào thiết kế của Macbook 2.96 pound này. Có thể nói rằng Macbook Air là mỏng và nhẹ nhất. chẳng những thế nó còn được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm cao cấp. Tại điểm dày nhất của máy tính chỉ là 0,68" – và mỏng nhất với 0,11".



- Dung lượng ổ cứng 128GB lưu trữ flash thay vì ổ đĩa cứng cũ. Lưu trữ flash không chỉ làm cho máy tính của bạn nhẹ hơn, mỏng hơn mà nó cũng làm cho tuổi thọ pin trở nên ấn tượng - lên đến 12 giờ của trình duyệt web và 30 ngày thời kì chờ. MacBook Air được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm cao cấp mạnh mẽ như là nó được cắt ra từ một khối nhôm. Nó mạnh mẽ hơn những chiếc Macbook theo truyền thống. Với kích tấc 13”, màn hình hiển thị 16:09, có độ phân giải 1366 x 768 . Nó có tính năng đặc biệt chống lóa và công nghệ đèn nền LED để tăng cường chất lượng hình ảnh và hiệu quả năng lượng .


http://zshop.vn/images/detailed/26/34861_34860_34858_71274-6444-38201110551413285133234f2f812b4d417.jpgMacbook Air - MD711B / 11" / 128GB SSD / 4GB Ram


- MacBook Air thường được xếp vào dạng "netbook". Netbook có tính năng đặc biệt về bàn phím nhỏ so với kích tấc đầy đủ , trackpads hẹp, và CPU thấp được hỗ trợ . Không như vậy với MacBook Air - máy tính này có kích thước tiêu chuẩn của bàn phím chiclet có đèn nền, giống như trên các máy tính lớn hơn trong dòng MacBook, nó cũng có trackpad lớn cảm ứng đa điểm, cho bạn toàn quyền kiểm soát máy tính của bạn.



- Macbook được trang bị lõi kép đời thứ 4, bộ xử lý Core i5 1.4 GHz Intel Core Haswell và RAM 4GB 1600MHz LPDDR3. Đồ họa được trang bị bởi Intel tích hợp HD Graphics 5000. Macbook có tất các tính năng tiện nghi mà bạn mong chờ trên máy Mac. Macbook có webcam FaceTime HD, Wi-Fi băng tần kép 802.11ac ( cũng tương xứng với 802.11a/b/g/n ) , Bluetooth 4.0 và tích hợp loa stereo.



- iLife – có đầy đủ các ứng dụng sáng tạo kỹ thuật số, được cài đặt trên hệ thống. hạp cho bất cứ ai dùng một cách dễ dàng. iLife sẽ giúp bạn chỉnh sửa video, sắp đặt hình ảnh kỹ thuật số,và các bản nhạc gốc.



- MacBook Air đi kèm hệ điều hành Mac OS X 10.8 Mountain Lion OS X 10.9 hoặc Mavericks được cài đặt sẵn; cả hai hệ điều hành này đều mang tính năng giao diện người dùng thân thiện. Mac OS X có tính năng Time Machine tự động sao lưu dữ liệu trên hệ thống vào một ổ đĩa cứng gắn ngoài. Nó cũng có tính năng di chuyển tự nhiên, phát động ứng dụng Launchpad và hỗ trợ cho các áp dụng toàn màn hình. Mission Control kết hợp với các chức năng của Bảng điều khiển, Exposé, và không gian – làm cho bạn có cảm giác sở hữu đôi mắt của đại bàng có thể quan sát được sờ soạng mọi thứ đang xảy ra trên máy tính của bạn.



- Tính năng Auto Save trên MacBook Air đảm bảo rằng bạn sẽ không bị mất dữ liệu, ngay cả khi bạn quên lưu một tập tin. Hệ điều hành theo dõi các đổi thay khác nhau của tài liệu, nên chi bạn có thể quay về một dự thảo trước đó của tài liệu đó một cách dễ dàng. Làm cho Macbook dễ dàng để truyền tải tập tin giữa các máy tính ngay cả khi không có mạng Wi-Fi. ứng dụng Mail tận dụng tối đa gia diện hiện đại.



- Và dĩ nhiên, bạn có thể mở mang các chức năng của hệ thống máy tính của bạn bằng cách duyệt qua vô số các áp dụng, trò chơi, và phần mềm khác hữu dụng có sẵn mua từ Mac App Store. Vì các phần mềm trong các cửa hàng được giám tuyển bởi Apple, bạn có thể vững chắc rằng nó là miễn phí, không phần mềm độc hại và an toàn sử dụng. Giống như iOS App Store, bạn sẽ tự động nhận được thông tin khi có phiên bản cập nhật tự động tải về của áp dụng yêu thích của bạn.


http://zshop.vn/images/detailed/26/34861_34860_34858_apple-macbook-air-1164gb13285133244f2f812c9b9fc.jpgMacbook Air - MD711B / 11" / 128GB SSD / 4GB Ram




1. Thiết kế

a.) Mỏng, nhẹ , dai sức và lưu trữ Flash

Lưu trữ flash giúp cho MacBook Air cực kỳ mỏng và nhẹ - dưới một inch và nhẹ nhất là £ 2,96 . Lưu trữ flash sử dụng công nghệ dạng tĩnh - có tức thị không có bộ phận chuyển động. Không có bộ phận chuyển động tức thị lưu trữ flash đáng tin tức hơn , bảo mật và bền hơn so với ổ cứng truyền thống. Và nó chiếm không gian ít hơn khoảng 90% so với ổ cứng truyền thống trong thực tế. Trọng lượng cốt yếu của Macbook này là trọng lượng của pin. bởi thế, Bạn có một máy tính xách tay có trọng lượng gần như không có gì và hoạt động trong một thời kì dài. Macbook này mang thuộc tính di động là đẵn.



b.) Multi-Touch trackpad

Công nghệ cảm ứng đa điểm là một phần thiết yếu của sản phẩm của Apple. Đây là một cách tương tác với thiết bị của bạn và cách tối ưu để trải nghiệm Multi-Touch trên Macbook là phê chuẩn trackpad. Trackpad có bề mặt bằng kính và diện tích rộng để dễ dàng tương tác với macbook. Và với cử chỉ đa chạm trong Mac OS X, bạn có thể tương tác với MacBook Air một cách thoải mái và thực tế hơn bao giờ hết.



c.) Qwerty in Lights

Bất cứ ai cũng muốn làm cho máy tính xách tay đó trở thành mỏng và nhẹ mà không cần cắt góc. MacBook Air có một bàn phím đầy đủ tính năng tạo sự thoải mái khi gõ bàn phím như đang dùng máy tính để bàn. Và bàn phím có đèn nền , nên chi bạn có thể gõ trong bất kì điều kiện ánh sáng tốt hay xấu một cách dễ dàng. Một cảm biến tích hợp phát hiện những đổi thay trong ánh sáng môi trường xung quanh và tự động điều chỉnh độ sáng của bàn phím và màn hình hiển thị, tạo cho bạn sự thoải mái với môi trường làm việc hoàn hảo trong bất kì cảnh huống nào.


http://zshop.vn/images/detailed/26/34861_34860_34858_k0000231541_2313285133234f2f812b ecadd.jpgMacbook Air - MD711B / 11" / 128GB SSD / 4GB Ram



d.) iPhoto

iPhoto là một vận dụng chỉnh sửa ảnh dễ dàng sử dụng nhanh chóng, và có khả năng chia sẻ để hình ảnh của bạn, cũng như làm cho hình ảnh của bạn thật tiệt. Với các tính năng như khuôn mặt, địa điểm và sự kiện, iPhoto giúp bạn theo dõi các bức ảnh của bạn. sử dụng các công cụ chỉnh sửa mau chóng và đơn giản để làm cho bức ảnh hoàn hảo chỉ với một vài cú nhấp chuột. iPhoto thậm chí cho phép bạn san sẻ hình ảnh của bạn với thế giới với thẻ letterpress hoặc trực tuyến chuẩn y Facebook và Flickr.



e.) iMovie

Với iMovie, bạn có thể chuyển đổi video mà bạn có vào các bộ phim độc lập của riêng bạn. Tạo ra một trailer theo phong cách Hollywood mà sẽ làm cho khán giả của bạn cười, khóc hay cổ vũ nhiều hơn nữa. Nếu bạn biết làm thế nào, chỉ cần kéo và thả, bạn có thể làm một bộ phim trong iMovie. Nó đi kèm với Apple với sự chuyên nghiệp ấn tượng. Chỉ cần chọn và iMovie sẽ thực hành phần còn lại, thêm tiêu đề phim và chuyển tiếp tự động. Tùy chỉnh màn hình và âm thanh theo cách của riêng bạn.




2. Các tính năng

a.) Bộ xử lý Intel Core Haswell thế hệ 4

MacBook Air được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 Haswell đời thứ tư . Kiến trúc cực kỳ hiệu quả này được thiết kế để sử dụng ít năng lượng và vẫn cung cấp hiệu suất cao. Điều này có nghĩa không chỉ bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn mà bạn có thể tiếp chuyện thực hành lâu hơn trước. ngoại giả, đồ họa Intel HD Graphics 5000 nhanh hơn 40 phần trăm - hiệu suất, đặc biệt là bạn sẽ rất ưng khi trải nghiệm với các trò chơi và đồ họa chuyên sâu khác.



b.) Wi-Fi 802.11ac:

MacBook Air hiện nay được hỗ trợ Wi-Fi 802.11ac cực nhanh. Khi kết nối với một trạm gốc 802.11ac - bao gồm cả AirPort Extreme mới và AirPort Time Capsule - hiệu suất nhanh hơn gấp 3 lần so với đời trước của MacBook Air. Và phạm vi Wi-Fi của bạn được cải thiện tốt hơn rất nhiều. Với công nghệ Bluetooth , bạn có thể kết nối MacBook Air với các thiết bị hỗ trợ Bluetooth như loa và tai nghe.



c.) Màn hình hiển thị ráo trọi

Màn hình hiển thị MacBook Air là một bước đột phá trong công trình kỹ thuật và thiết kế. Màn hình hiển thị kích tấc chỉ khoảng 4,86 mm (0,19 inch) – rất mỏng nhưng độ phân giải của nó làm cho bạn cảm thấy như bạn đang trải nghiệm ở một màn hình lớn hơn. MacBook Air 13”có độ phân giải 1366 x 768 pixel có đèn nền LED làm cho màu sắc tươi sáng và oắt hơn từ mép đến cạnh.