PDA

View Full Version : Miễn phí dịch vụ 5 năm khi sở hữu căn hộ cao cấp Mulberry Lane


bsbdk687
06-08-2014, 03:41 PM
Siêu thị dự án Bất động sản STDA mở bán độc quyền tòa nhà D thuộc dự án chung cư cao cấp Mulberry Lane (http://stda.vn/du-an/chung-cu-cao-cap-mulberry-lane/1222) với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Theo đó, 50 khách hàng đầu tiên của STDA mua căn hộ tòa D thuộc dự án chung cư cao cấp Mulberry Lane sẽ được miễn phí phí quản lý 5 năm, miễn phí phí gửi xe 3 năm (1 ô tô, 2 xe máy cho mỗi căn hộ).
Dự án chung cư cao cấp Mulberry Lane bao gồm 5 tòa nhà A,B,C,D,E với 1.478 căn hộ cao cấp, nằm trong quần thể khu đô thị Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là khu đô thị phía Tây Nam của thành phố đang phát triển mạnh mẽ với rất nhiều tiềm năng và, là một lựa chọn lý tưởng để sinh sống.

Với ưu tiên hàng đầu về chất lượng công trình và mong muốn cư dân tương lai của Mulberry Lane được tận hưởng những ưu ái từ thiên nhiên, chủ đầu tư dự án - tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh Bất Động Sản CapitaLand của Singapore kết hợp với công ty Đầu tư và Phát triển hạ tầng Hoàng Thành đã xây dựng dự án theo mô hình dự án xanh, bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. 80% tổng số cây xanh của dự án đều là cây thân gỗ và cây thân cỏ phân bổ tại khu vườn tầng một và khu vườn trên không theo phương nằm ngang chạy dọc dự án. Không gian sống tại các căn hộ cao cấp Mulberry Lane có khả năng tận dụng tối đa hệ thống thông gió, ánh sáng tự nhiên, và điều hòa nhiệt độ tiết kiệm điện năng Đặc biệt, khách hàng sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi chủ đầu tư quan tâm đến yếu tố xanh ngay cả ở khối đế để xe với tường được phủ cây xanh theo phương thẳng đứng..

Nằm ở vị trí trung tâm trong 5 tòa nhà của dự án, tòa D của dự án căn hộ cao cấp Mulberry Lane đã được hoàn thiện nội thất cao cấp như: sàn gỗ, tủ bếp, thiết bị bếp, bồn tắm, điều hòa ... và các thiết bị đi kèm khác, sẵn sàng đi vào sử dụng từ tháng 1/2014. Hiện có tới 50% số căn hộ đã được bàn giao cho khách hàng và chuyển tới sinh sống tại đây.

Sở hữu căn hộ tại tòa D của dự án Mulberry Lane, khách hàng sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích cao cấp của dự án như: gym, bể bơi, khu dưỡng sinh, phòng tắm hơi, sân bóng rổ, sân chơi cầu lông,.. đều nằm ngay dưới chân tòa nhà. Hệ thống siêu thị mini, nhà trẻ đã đi vào hoạt động đồng bộ và cư dân dự án mới được hưởng mức phí ưu đãi nhất.

Là cư dân của Mulberry Lane Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh bởi toàn bộ dự án đều được chủ đầu tư sử dụng công nghệ nhận diện và mã hóa bằng thẻ từ.

Với hàng loạt các ưu điểm nêu trên, Mulberry Lane đã được bộ Xây dựng Singapore trao tặng chứng nhận “Tòa nhà thân thiện với môi trường”- BCA Green Mark và là dự án nhà ở đầu tiên tại Hà Nội được nhận giải thưởng này. Bên cạnh đó, dự án cũng được hội Kiến Trúc Sư Việt Nam và tạp chí Kiến Trúc trao tặng giải thưởng tòa nhà kiến trúc xanh.

Siêu thị dự án bất động sản STDA độc quyền phân phối tòa D – Mulberry Lane, sẽ mở bán 50 căn hộ còn lại của tòa nhà này với mức giá chỉ 29.5 triệu/m2. Nhân dịp này, khách hàng của STDA sẽ được miễn phí phí quản lý căn hộ trong 5 năm, phí gửi xe 3 năm (dành cho 1 ô tô, 2 xe máy cho mỗi căn hộ). Đặc biệt, khách hàng có thể nhận nhà vào ở ngay với các thiết bị nội thất cao cấp, đồng bộ.

fXanGitf819
06-08-2014, 03:46 PM
ban can dien tu gia re (http://goo.gl/eEeA5T)

can ho cao cap (http://goo.gl/HjW5a2)

ban bao da dien thoai chinh hang (http://goo.gl/Ks9Uau)

ban op lung dien thoai tai tphcm (http://goo.gl/ycltSi)

shop chuyen ban hang hot girl gia re (http://goo.gl/Rg7Z03)