PDA

View Full Version : Giải pháp trị nám da hiệu quả tận gốc


vananh12794
06-08-2014, 01:54 PM
Hiệu quả của những cách trị nám da mặt truyền thống

Thông thường, khi bị nám da, nhiều người sẽ tìm đến các bài thuốc dân gian như đắp mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên (mặt nạ cà chua, sữa chua, dưa chuột, khoai tây…) nhằm cung cấp các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể.

Các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên chỉ có tác động mang tính bề mặt

Một giải pháp khác cũng được khá nhiều người áp dụng là kem trị nám. Các loại kem trị nám da được bày bán trên thị trường chứa các thành phần như: Hydroquinone, Azelaic acid… sẽ giúp làn da sáng mịn, tươi tắn, hỗ trợ quá trình tái tạo da.

Tuy nhiên, tất cả những giải pháp mà chúng tôi nêu trên đều chỉ có tác dụng mang tính bề mặt, không thể phá hủy trực tiếp kết cấu của các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây nám), hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong. Do đó, đây không phải là giải pháp trị nám da hiệu quả (http://congthuclamdep.blogspot.com/) tận gốc.

Dâu tây

http://trinamhieuqua.vn/wp-content/uploads/2014/01/cach-tri-nam-da-mat-tai-nha-2.jpg

Dâu tây có thể xóa mờ vết nám

Là một loại quả dễ kiếm trong tự nhiên, bạn có thể tìm thấy loại trái cây này ở bất kỳ nơi đâu. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, thành phần trong trái dâu tây có thể giúp bạn xóa mờ vết nám rất tốt. Cách sử dụng như sau: Dâu tây + lòng trắng trứng + cà phê + nước chanh, tạo thành hỗn hợp sau đó đắp đều lên da mặt. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.

Đu đủ

http://benhnamda.info/wp-content/uploads/2013/05/du-du-tri-nam-da-300x168.jpg
Điều trị nám và chăm sóc da với đu đủ.


Đu đủ là loại quả có chứa nhiều enzyme papain, chất này có khả năng tẩy lớp tế bào chết. Đây là cách trị nám da mặt (http://congthuclamdep.blogspot.com/2014/06/nguyen-nhan-gay-nam-va-cach-tri-nam-da-mat.html) tốt. Cách sử dụng như sau: bạn hãy lấy đu đủ thái thành từng lát mỏng, tạo thành mặt nạ đu đủ. Sau đó, thoa đều mặt nạ này lên trên vùng da.

Xem them: Cách trị nám da mặt hiệu quả (http://benhnamda.info/cac-cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-khac-nhau.html)