PDA

View Full Version : Bí quyết vay vốn nhanh, lãi suất thấp, giải ngân trong 24hBí quyết vay vốn nhanh, lãi suất thấp, giải ngân trong 24hBí quyết vay vốn nhanh, lãi suất thấp, giải ngân trong 24hBí quyết vay vốn nhanh, lãi su


kmibiz
06-08-2014, 08:08 AM
Khi nộp hồ sơ xin vay vốn ai cũng muốn được giải ngân thật nhanh, đặc biệt có những trường hợp cần gấp trong ngày. Nhưng làm thế nào để hồ sơ của bạn được duyệt nhanh nhất trong 24h khi mà có hàng chục, hàng trăm hồ sơ khác cũng đang chờ được giải quyết?

Bí quyết giúp bạn có được khoản vay nhanh nhất khi đăng ký với chúng tôi
Thứ 1: Cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn. Thông tin phải hoàn toàn chính xác: nơi ở, nơi làm việc, thu nhập...

Thứ 2: Cần có thái độ hợp tác, tin tưởng vào nhân viên tư vấn tín dụng. Không được giấu giếm bất kỳ thông tin nào mà bạn cảm thấy bất lợi khi muốn vay. Hãy nói sự thật để chúng tôi tìm giải pháp giúp bạn có được khoản vay.

Bí quyết cực kỳ đơn giản phải không? Vậy bạn thấy để có thể vay tiêu dùng nhanh dễ hay khó ? Thật dễ phải không, nhanh hay chậm là do chính các bạn – khi mà khai thông tin không đúng, cố tình che giấu một vài thông tin dẫn đến quá trình thẩm định hồ sơ vay gặp nhiều trục trặc thậm chí khách hàng sẽ bị từ chối khoản vay.

Chúng tôi không quan tâm bạn vay để làm gì? Chỉ cần bạn thoải điều kiện cho vay và hoàn toàn tin tưởng chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn có được khoản vay nhanh nhất.

Thời gian trung bình xử lý 1 bộ hồ sơ vay vốn:
01 ngày: Dành cho những bộ hồ sơ cung cấp đầy đủ thông tin, không giấu giếm, gian lận trong hồ sơ, và lương chuyển khoản.
02 ngày: Những bộ hồ sơ lương tiền mặt – Hồ sơ vay tín chấp bằng bảo hiểm nhân thọ
03 ngày trở lên: Những trường hợp mà 3 ngày trở lên là do trong quá trình thẩm định hồ sơ vay tín chấp. Bên chúng tôi thấy một số thông tin mà bạn cung cấp không trùng khớp với sự thật thì sẽ làm cho bộ hồ sơ tốn nhiều thời gian hơn cho việc thẩm định.

Vì vậy, cung cấp đầy đủ thông tin và cùng nhau chia sẽ mục đích vay tiêu dùng lãi suất thấp của bạn là gì để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất và nhanh nhất

Nếu bạn cần tư vấn để làm hồ sơ vay vốn nhanh nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline:
0974 833 963 - Mr Thiện