PDA

View Full Version : Công Ty Dịch thuật CNN Expertrans - Dịch thuật tiếng Hàn quốc


duyanhkt
05-08-2014, 09:16 PM
Tiếng Hàn là một trong những tiếng nói được sử dụng rộng khắp thế giới và là ngôn ngữ phổ biến nhất của những hệ ngôn ngữ . Với gần 150 triều người sử dụng tiếng Hàn ở Hàn, Belarus, Ukraine…, tiếng Hàn trở thành ngôn ngữ bản xứ ở Châu Âu và là một trong 5 ngôn ngữ có số lượng người nói nhiều nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, tiếng Hàn cũng là một trong những ngoại ngữ du nhập vào Việt Nam sớm nhất và có ý nghĩa chiến lược nhất trong sự phát triển về mọi phương diện của Việt Nam. Các mối quan hệ, giao tiếp giữa các cơ quan nhà nước,dich tieng lao (http://cnntranslation.com/dich-thuat-tieng-lao.htm) doanh nghiệp, tổ chức xã hội hoặc công dân của Việt nam và Liên Bang Hànluôn luôn được duy trì tốt đẹp và phát triển về cả bề rộng và chiều sâu qua mấy chục năm nay kể từ khi hai nước thiết lập mối quan hệ ngoại giao. Chính vì thế, tiếng Hàn vẫn luôn có một vị thế quan trọng đối với đất nước và nhân dân Việt Nam; nhu cầu phiên dịch tiếng Hàn của các cá nhân, doanh nghiệp Việt cũng không ngừng gia tăng. Một trong những địa chỉ phiên dịch tiếng Hàn uy tín mà khách hàng thường tìm đến đó là Dịch thuật CNN. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ Phiên dịch tiếng Hàn hàng đầu cho các cơ quan chính phủ, tổ chức, các hội thảo, giao lưu kinh tế hay du học sinh với chất lượng cao và độ chính xác đến 99%, tạo được lòng tin và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng dịch thuật đà nẵng (http://cnntranslation.com/dich-thuat-cnn-tuyen-gap-phien-dich-tieng-anh-tai-da-nang.htm)

Dịch thuật Anh Việt là một trong những dịch vụ hay gặp và phổ biến nhất của các công ty dịch thuật hiện nay. Trong số hàng trăm các công ty dịch thuật đang hoạt động trên thị trường Việt Nam, tại sao Dịch thuật CNN vẫn tỏa sáng và trở thành lựa chọn hàng đầu về dịch thuật Anh Việt đối với tất cả khách hàng? dịch thuật tiếng hàn (http://cnntranslation.com/dich-thuat-tieng-han-quoc.htm)

Dịch thuật Anh Việt chất lượng dịch tiếng hàn quốc (http://www.dichthuatcnn.com/dich-tieng-han-quoc-sang-tieng-viet.html)

các chuyên gia dịch thuật Anh Việt của chúng tôi không nhưng là những dịch giả, giảng viên, nghiên cứu sinh nổi tiếng, mà họ còn có bằng cấp chuyên sâu về một trong 58 chuyên ngành, lĩnh vực nhất định như tài chính – ngân hàng, kinh tế, xây dựng, y tế, luật, hành chính, kỹ thuật, bảo hiểm, kiến trúc…Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến thức và kinh nghiệm của đội ngũ dịch thuật Anh Việt CNN chính là cam kết cho chất lượng văn bản dịch của chúng tôi dịch thuật giá rẻ (http://www.dichthuatcnn.com/tin-chuyen-nganh/dich-thuat-cong-chung-gia-re.html)

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Dịch thuật tại Hà Nội

Address : P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Tel : (04) 62 85 55 88 - 098 823 3636

Dịch thuật tại Sài Gòn :

Address : Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER , 57 - 59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Tel: +84-8.73.00.96.99; +84-8.73.00.95.99