PDA

View Full Version : Đánh giá máy ảnh của Smartphone Samsung Galaxy J SC02F Docomo


147thaiha
05-08-2014, 04:11 PM
Từ khi vào thị trường việt nam (qua đường xách tay) và nằm ở khân khúc smartphone giá rẻ tầm trung, Galaxy J SC-02F Docomo đã được người yêu công nghệ đặc biệt quan tâm vì Ngoài việc sở hữu cấu hình khủng như bộ xử lý Snapdragon 800 bốn nhân xung nhịp 2,3Ghz của Qualcomm, Ram 3Gb và màn hình 5 inch Super AMOLED FullHDđộ phân giải 1920 x 1080 pixel và mật độ điểm ảnh 441ppi vô cùng sắc nét thì smartphone Galaxy J (SC-02F) Docomo có mức giá cũng rất rễ chịu, có thể nói galaxy j Docomo là chiếc smartphone giá rẻ so với những chiếc smartphone khác có cùng cấu hình.

Tuy có mức giá khá rẻ nhưng smartphone Galaxy J Docomo lại sở hữu nhiều tính năng ưu việt trong đó có tính năng quay phim 4K, bây giờ chúng ta cùng đánh giá chiếc camera trên chiếc smartphone giá rẻ tầm trung này nhé.

Smartphone Galaxy J Docomo được trang bị camera có tính năng đặc biệt
Smartphone Galaxy J Docomo được trang bị camera có cảm biến hình ảnh 13Mp như bao chiếc smartphone khác, thậm chí nhiều điện thoại giá rẻ cũng được trang bị camera có độ phân giải này. thế chiếc camera của Galaxy J Docomo có gì đặc biệt?

Cảm biến hình ảnh của camera trên smartphone Galaxy J Docomo là ảm biến BSI CMOS có tiêu cự 31mm với khẩu độ F-2.4. cũng như có đèn Flast hỗ chợ trong điều kiện chụp thiếu sáng, đặc biệt là khả năng quay phim độ phân giải 4K chất lượng cực cao.

Giao diện phần mềm đơn giản, trực quan và dễ sử dụng
Phần mềm Chụp hình, quay phim của smartphone giá rẻ tầm trung Galaxy J Docomo có một giao diện đơn giản, rất trực quan khi chỉ có một vài biểu tượng đơn giản giúp người dùng có thể thao tác ngay lập tức như chụp hình, quay phim, với các chế độ chụp, xem lại ảnh, chuyển đổi camera trước, sau và bật tắt đèn flash. Với cách sắp xếp xếp vô cùng tối ưu này thì việc thao tác sử dụng rất nhanh và đơn giản.

Trong phần cài đặt chia thành 3 mục. ở tab camera người sử dụng có thể cài một vài tính năng như, thay đổi độ phân giải camera, chụp liên tiếp, nhận diện khuôn mặt, chống rung hay iso. Khi chuyển sang tab Video thì người sử dụng có thể thay đổi định dạng ghi hình cực cao lên tới 4k, cũng như bật tắt chống rung khi quay phim. Chuyển sang cài đặt chung cho máy ảnh sẽ cho phép tùy chỉnh cân bằng trắng, thời gian hẹn giờ, phơi sáng và một vài tùy chọn khác.

Bên cạnh việc sở hữu một giao diện trực quan thì Samsung cũng trang bị cho điện thoại giá rẻ tầm trung galaxy J Docomo một loạt các chế độ chụp khác nhau như: chụp ngược sáng HDR, chụp toàn cảnh panorama, ảnh đẹp nhất, ảnh kèm âm thanh, chụp thể thao và một vài chế độ khác. Việc trang bị nhiều chế độ này giúp người sử dụng phát huy tối đa máy ảnh của thiết bị trong từng trường hợp cụ thể.

Chất lượng ảnh Khi chụp bằng camera của Galaxy J Docomo.
Người viết bài đã thử chụp ảnh ở 3 điều kiện ánh sáng khác nhau và đưa ra những đánh giá sau:
-Trong điều kiện ngoài trời camera của smartphone giá rẻ Galaxy J Docomo thể hiện rất tốt.khi phóng to bức ảnh này lên chúng ta vẫn có thể đọc được các thông tin trên tấm biển này khá rõ ràng. Màu sắc cũng như cân bằng trắng rất trung thực.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Tin-tuc/samsung-galaxy-j/chup-ngoai-troi.jpg

-Trong điều kiện ánh sáng trong nhà, nước ảnh được chụp bằng camera của smartphone giá rẻ tầm trung Samsung Galaxy J Docomo rất trong, không có hiện tượng nhiễu hạt, các chi tiết hiển thị rõ ràng
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Tin-tuc/samsung-galaxy-j/anh-chup-trong-nha.jpg
Lấy bác khách quen làm người mẫu ảnh

- Trong điều kiện thiếu sáng không bật đèn Flash, ảnh rất nhiễu và theo mình thì những bức ảnh này không thể sử dụng được và đây là lúc người sử dụng cần tới sự trợ giúp của đèn Flash để có chất lượng ảnh tốt hơn.

Xét về tổng quan và so sánh mặt bằng chung của máy ảnh trên bao da smartphone thì máy ảnh của smartphone giá rẻ galaxy J Docomo cho ảnh màu sắc đẹp, hài hòa, độ tương phản rất tốt giúp ảnh có chiều sâu. thuộc hàng TOP máy ảnh chụp ảnh đẹp nhất ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá
Smartphone Galaxy J không chỉ sở hữu cấu hình khủng với mức giá khá rẻ chỉ dưới 7 triệu mà smartphone giá rẻ tầm trung Samsung Galaxy J docomo còn sở hữu một chiếc máy ảnh ấn tượng giúp bạn lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp bên gia đình và bạn bè với chất lượng rất cao, hoàn toàn có thể thay thế, thậm chí còn làm tốt hơn những chiếc máy ảnh du lịch truyền thống. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với rất nhiều người đam mê chụp ảnh.

Nguồn:http://www.galaxys3mini.net